การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

คู่มือสำหรับผู้ชายในการซื้อควยปลอมของเล่นทางเพศ

ใกล้จะถึงช่วงเวลานั้นของปีแล้วที่ผู้ชายงงงวยหลายล้านคนกำลังสงสัยว่าอีกครึ่งหนึ่งของพวกเขาต้องการอะไรในวันวาเลนไทน์ ในที่สุดพวกเขาก็ตระหนักได้ว่าดอกไม้หลักของผู้ชายซึ่งควยปลอมทำให้ผู้หญิงคิดว่าคุณทำอะไรผิดพลาดและช็อคโกแลตก็จะไม่ตัดมันอีกต่อไป เป็นวันที่ผู้ชายจะได้รับรางวัลเป็นงานเป่าเพื่อการจดจำผู้หญิงในปัจจุบันมีความเข้าใจมากขึ้นและหากมีการสำรวจล่าสุดเชื่อว่าผู้ชาย 1 ใน 4 คนจะซื้อควยปลอมของเล่นทางเพศให้กับผู้หญิงในวาเลนไทน์นี้วันนี่คือปัญหา

เมื่อพูดถึงเรื่องซนผู้ชายมีปัญหาเดียวพวกเขามักจะคิดว่าตัวเองควยปลอมมองแบบนี้ผู้ชายที่ซื้อชุดชั้นในนึกถึงสิ่งหนึ่งจะเปิดฉันไหมหายากมากคือผู้ชายที่คิดเข้าข้างตัวเองควยปลอมเธอจะชอบไหมเธอจะเลือกใส่มันแม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ เธอจะสบายไหม” ตอนนี้บาสก์และทองที่มีถุงน่องนั้นเซ็กซี่มากและรับประกันได้เลยว่าจะทำให้ผู้ชายทุกคนลำบาก

งานในการเลือกสำหรับสุภาพสตรีของคุณนั้นน่ากลัวกว่าที่คุณเชื่อ

แต่มีผู้หญิงน้อยมากที่จะเลือกสวมใส่เมื่อเดินลงไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อซื้อของช้อปปิ้งทุกสัปดาห์การซื้อควยปลอมของเล่นทางเพศให้กับผู้หญิงของคุณนั้นเป็นไปตามหลักการเดียวกันควยปลอมสิ่งที่คุณอยากเห็นผู้หญิงของคุณเล่นด้วยหรืออยากเล่นด้วยกันมักจะไม่ใช่สิ่งที่เธอจะเลือกเล่นด้วยตัวเองควยปลอมมีตัวเลือกที่แตกต่างกันกว่า 100 แบบรูปร่างขนาดสีวัสดุ

และงานในการเลือกสำหรับสุภาพสตรีของคุณนั้นน่ากลัวกว่าที่คุณเชื่อในตอนแรกของเล่นชิ้นแรกของเธอลองคิดดูมันเป็นของเล่นชิ้นแรกของเธอหรือเปล่ามันอาจจะเป็นของเล่นชิ้นแรกควยปลอมของคุณผู้หญิงด้วยซ้ำซึ่งในกรณีนี้คุณต้องระวังเป็นพิเศษและบางอย่างเช่น “The Fist” ขนาด 35 ซม. อาจทำให้เธอกลัวตายไปครึ่งหนึ่งควยปลอมมันเหมือนกันกับของเล่นทางทวารหนักและของที่มีลักษณะเหมือนอวัยวะเพศชาย ผู้หญิงอาจพบว่าพวกเขาน่ากลัวหรือในทางที่ผิด

เธอต้องการของเล่นและเปิดกว้างกว่านี้เล็กน้อยหรือมีแนวโน้ม

ในความเป็นจริงคุณอาจควรมองหาสิ่งที่สามารถผ่านการนวดได้เช่นควยปลอมซึ่งเป็นของเล่นเรียกน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยมใช้เฉพาะภายนอกเท่านั้นจึงเหมาะสำหรับการกระตุ้นหัวนมคลิทและบริเวณกระตุ้นอื่น ๆแน่นอนว่าผู้หญิงของคุณอาจตัดสินใจว่าเธอต้องการของเล่นและเปิดกว้างกว่านี้เล็กน้อยหรือมีแนวโน้มว่าจะแอบมีอย่างน้อยหนึ่งอย่างอยู่แล้วควยปลอม ซึ่งในกรณีนี้คุณอาจทำได้แย่กว่าการมองหากระต่าย ของเล่นเหล่านี้มีสีสันสดใสดูขี้เล่น

และตั้งแต่มีชื่อเสียงในเรื่องควยปลอม ไข่สั่นมักจะอยู่ในลิ้นชักข้างเตียงของผู้หญิงมากกว่าที่อื่น ๆ ในโลกดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่สมเหตุสมผล อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีคือผลิตภัณฑ์จากกลุ่มโรงงานที่สนุกสนาน อีกครั้งมีสีสันสดใสไม่ใหญ่เกินไปและกันน้ำได้เพื่อให้เธอสามารถเล่นในห้องอาบน้ำหรืออ่างอาบน้ำได้เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านของเล่นทางเพศหรือไม่