การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

multipole connectors เชื่อมต่อวงจรไฟฟ้าตั้งแต่สองวงจรขึ้นไป

ขั้วต่อไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อวงจรไฟฟ้าตั้งแต่สองวงจรขึ้นไปเข้าด้วยกัน ตัวเชื่อมต่อเหล่านี้มักใช้เพื่อสร้างการเชื่อมต่อชั่วคราวแม้ว่าบางตัวอาจสร้างการเชื่อมต่อแบบถาวร multipole connectorsเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์สมัยใหม่ส่วนใหญ่มีขั้วต่อไฟฟ้าหลายประเภทเช่นขั้วต่อปลั๊กmultipole connectors และซ็อกเก็ตแผงขั้วต่อส่วนประกอบและขั้วต่ออุปกรณ์และขั้วต่อขั้วต่อแบบจีบ ขั้วต่อปลั๊กและซ็อกเก็ตมีปลั๊กตัวผู้และเต้ารับตัวเมีย

ขั้วต่อตัวผู้เสียบเข้ากับเต้ารับแจ็คและเต้ารับ ขั้วต่อตัวเมียมีซ็อกเก็ตเพื่อรับอุปกรณ์อื่น ๆ multipole connectorsตัวเปลี่ยนเพศจะแปลงขั้วต่อตัวเมียเป็นตัวเชื่อมต่อตัวผู้และในทางกลับกัน ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ ขั้วต่อเสียงและวิดีโอขั้วต่อคอมพิวเตอร์และขั้วต่อสายไฟเทอร์มินัลบล็อกเป็นวิธีการเชื่อมต่อสายไฟฟ้าแต่ละเส้น เรียกอีกอย่างว่าแผงขั้วต่อหรือแถบ multipole connectorsเป็นขั้วต่อไฟฟ้าประเภทหนึ่งที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุด แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง

ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างรวดเร็วตัวเชื่อมต่อไฟฟ้าที่ใหม่กว่าและดีกว่า

ประการแรกการเชื่อมต่อสายไฟทำได้ยากกว่าการเสียบสายเคเบิล ประการที่สองเทอร์มินัลมักไม่ได้รับการปกป้องอย่างดีจากmultipole connectorsการสัมผัสกับผู้คนหรือวัสดุที่ทำจากต่างประเทศนอกเหนือจากขั้วต่อสกรูแต่ละตัวแล้วขั้วต่อแบบ Fast-on หรือ multipole connectorsยังนิยมใช้เป็นส่วนประกอบและขั้วต่ออุปกรณ์ ขั้วต่อจีบเรียกอีกอย่างว่า lugs ติดกับสายไฟที่จะเชื่อมต่อกับขั้วสกรู ขั้วต่อแบบจีบใช้สำหรับเชื่อมต่อสายไฟสองเส้นเข้าด้วยกันอย่างถาวรคอมพิวเตอร์ยังใช้ขั้วต่อไฟฟ้าหลายประเภท ตัวเชื่อมต่อเหล่านี้ใช้เพื่อให้พอดีกับสายริบบิ้นสายโคแอกเชียลแบตเตอรี่และอุปกรณ์จ่ายไฟขั้วต่อไฟฟ้ามีหลายขนาด สิ่งเหล่านี้แตกต่างกันไปตั้งแต่ตัวเชื่อมต่อ 16 คอนแทค

มาตรฐานไปจนถึงตัวเชื่อมต่อไมโครขนาดเล็ก 24 คอนแทค นอกจากนี้ยังมีขั้วต่อไฟฟ้าแบบกันน้ำเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีความชื้นสูง multipole connectorsราคาของตัวเชื่อมต่ออาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับฟังก์ชันและความทนทาน ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างรวดเร็วตัวเชื่อมต่อไฟฟ้าที่ใหม่กว่าและดีกว่าจะนำมาซึ่งวิวัฒนาการในการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าmultipole connectorsมีการทำงานที่หลากหลายโดยอาศัยตัวเชื่อมต่อหลายตัว ประเภทของตัวเชื่อมต่อเหล่านี้โดยทั่วไปจะเน้นที่ปริมาณแรงดันไฟฟ้าที่บรรทุกโดยพวกเขา แต่ยังมีคลาสย่อยของตัวเชื่อมต่อมัลติอินสำหรับงานหนัก

สำหรับเต้ารับไฟฟ้าในอีกสายหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือที่รองรับ

ตัวเชื่อมต่อมัลติอินสำหรับงานหนักมีให้เลือกหลายแบบ multipole connectorsแต่ประเภทธรรมดาที่สุดที่เห็นในตัวเชื่อมต่อพื้นฐานจะแยกระหว่างปลายทั้งสองด้านปลายด้านหนึ่งสำหรับการต่อสายไฟและอีกด้านหนึ่งสำหรับเต้ารับไฟฟ้าในอีกสายหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือที่รองรับ พวกเขาแบ่งออกเป็นตัวเชื่อมต่อสำหรับงานเบางานขนาดกลางและมัลติพิน

มัลติโพลสำหรับงานหนักขั้วต่อสำหรับงานเบาสามารถรับแรงดันไฟฟ้าได้ประมาณ 250 โวลต์ ขั้วต่อสำหรับงานขนาดกลางสามารถรับกระแสไฟฟ้าได้ประมาณ 1,000 โวลต์และcircular connectorsสามารถรับกระแสไฟฟ้าได้ประมาณ 100 กิโลโวลต์ เนื่องจากกระแสจำนวนมากที่พวกเขามีผลิตภัณฑ์multipole connectorsนี้จึงถูกใช้สำหรับฟังก์ชันขนาดใหญ่ คอนเนคเตอร์ท่อร้อยสายคือขั้วต่อไฟฟ้าที่ให้ระบบท่อไฟฟ้าที่ปลอดภัย