การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ยื่นทรัพย์สินและบทลงโทษสำหรับการไม่รายงานการมีอยู่ของบัญชี

เมื่อเร็ว ๆ นี้กรมสรรพากรได้ดำเนินการอย่างเข้มงวดในการติดตามกลโกงภาษีที่มีทรัพย์สินซ่อนอยู่ในบัญชีนอกประเทศ บทลงโทษสำหรับยื่นทรัพย์สินการไม่รายงานการมีอยู่ของบัญชีต่างประเทศนั้นสูงมากซึ่งยื่นทรัพย์สินเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่สุจริตและบุคคลที่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับภาระหน้าที่ในการยื่นคำร้องโดยทั่วไปผู้เสียภาษีในสหรัฐฯที่มีผลประโยชน์ทางการเงินในบัญชีการเงินต่างประเทศจะต้องยื่นแบบฟอร์มยื่นทรัพย์สินรายงานธนาคารต่างประเทศและบัญชีการเงิน

เมื่อมูลค่ารวมของบัญชีเหล่านั้นเกิน 10,000 ดอลลาร์ ยื่นทรัพย์สินตลอดเวลาระหว่างปีปฏิทิน บัญชีดังกล่าวรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการตรวจสอบการออมหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์กองทุนรวมและบัญชีการลงทุนที่รวมกันอื่น ๆ ซึ่งถืออยู่นอกสหรัฐอเมริกา ยื่นทรัพย์สินบุคคลที่มีอำนาจในการลงนาม แต่ไม่มีผลประโยชน์ทางการเงิน

ดุลยพินิจในระดับหนึ่งเกี่ยวกับบัญชีการเงินต่างประเทศของนายจ้าง

ในบัญชีหนึ่งบัญชีหรือมากกว่าที่มีคุณสมบัติเดียวกันจะต้องยื่นทรัพย์สินด้วย ข้อกำหนดประการหลังนี้ทำให้เกิดความสับสนและความกังวลอย่างมากในหมู่ผู้บริหารที่มีดุลยพินิจในระดับหนึ่งเกี่ยวกับบัญชีการเงินต่างประเทศของนายจ้างเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมากรมธนารักษ์ได้เผยแพร่การแก้ไขขั้นสุดท้ายของกฎระเบียบยื่นทรัพย์สินเพื่อชี้แจงภาระหน้าที่ในการยื่นฟ้อง กฎระเบียบเหล่านี้มีผลบังคับใช้ในวันที่ 28 มีนาคมและใช้กับการยื่นฟ้องของยื่นทรัพย์สินที่รายงานบัญชีการเงิน

ต่างประเทศที่คงไว้ในปีปฏิทิน 2010 และสำหรับปีต่อ ๆ ไปทั้งหมดกฎระเบียบใหม่เหล่านี้ใช้เฉพาะกับผู้ที่มีอำนาจลงนามในบัญชีการเงินต่างประเทศเท่านั้นและผู้ที่เลื่อนภาระหน้าที่ในการยื่นฟ้องของยื่นทรัพย์สินสำหรับปีปฏิทิน 2009 และก่อนหน้านี้อย่างเหมาะสม กำหนดเส้นตายสำหรับบุคคลเหล่านี้ในการยื่นทรัพย์สินจะขยายออกไปจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2011กรมสรรพากรยังยุติการริเริ่มการเปิดเผยข้อมูลโดยสมัครใจในต่างประเทศเมื่อวันที่ 9 กันยายนในระหว่างการริเริ่มนี้

การเข้าร่วมโครงการจะปิดไปแล้วคำถามที่พบบ่อยของโครงการริเริ่ม

กรมสรรพากรได้เสนอโครงสร้างการลงโทษที่เหมือนกันสำหรับผู้ยื่นทรัพย์สินที่ออกมารายงานบัญชีต่างประเทศที่ไม่เปิดเผยก่อนหน้านี้ตลอดจนรายได้ที่ไม่ได้รายงานใด ๆ ที่สร้างขึ้นหรือมีอยู่ในบัญชีเหล่านั้น ในช่วงปีภาษี 2546 ถึง 2553 แม้ว่าหน้าต่างในการเข้าร่วมโครงการจะปิดไปแล้วคำถามที่พบบ่อยของโครงการริเริ่มจะระบุชัดเจนว่าผู้ที่มีอำนาจลงนามเฉพาะในบัญชีต่างประเทศควรยังคงยื่นรายงานยื่นทรัพย์สินไม่เหมาะสม

ข้อยกเว้นของผู้มีอำนาจลายเซ็นผู้มีอำนาจลงนามหมายถึงอะไรเท่าที่ยื่นทรัพย์สินเกี่ยวข้อง ข้อบังคับขั้นสุดท้ายกำหนดลายเซ็นหรืออำนาจอื่น ๆ ยื่นทรัพย์สินดังต่อไปนี้ลายเซ็นหรืออำนาจอื่น ๆ หมายถึงอำนาจของบุคคล คนเดียวหรือร่วมกับผู้อื่น ในการควบคุมการจำหน่ายเงินกองทุนหรือทรัพย์สินอื่น ๆ ที่มีอยู่ในบัญชีการเงินโดยการสื่อสารโดยตรงไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษรหรืออย่างอื่นต่อบุคคลที่ บัญชีการเงินจะได้รับการดูแล