การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เหยื่อกำจัดปลวกนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน

บทความนี้จะให้รายละเอียดของการรักษาประเภทต่าง ๆ มีประสิทธิภาพช่วยให้คุณเลือกวิธีการหรือวิธีการที่ถูกต้องสำหรับคุณ หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีการระบาดของปลวกเกิดขึ้นบ่อยครั้งนี่เป็นขั้นตอนสำคัญในทิศทางที่ถูกต้องโล่ป้องกันปลวกเป็นรูปแบบหนึ่งของการป้องกันที่สามารถเป็นที่นิยมมาก พวกเขาประกอบด้วยแผ่นโลหะและวางอยู่ด้านนอกของผนังคอนกรีตและฐานราก เหยื่อกำจัดปลวกไม่สามารถขุดผ่านโลหะได้ดังนั้นจึงไม่สามารถสร้างอุโมงค์หรือสร้างที่กำบังใด ๆ ผ่านโล่ หลอดปลวกถูกสร้างขึ้นโดยปลวก

เหยื่อกำจัดปลวกจะเดินทางผ่านช่องว่างที่ไม่ชื้นพอสำหรับอาณานิคม

ที่จะเดินทางไปอย่างปลอดภัยในการลบท่อปลวกเหล่านี้เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาจะเห็นเป็นสิ่งสำคัญมาก หากคุณพบสิ่งเหล่านี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ลบออกอย่างสมบูรณ์ก่อนที่จะสายเกินไป สเปรย์กำจัดปลวกจะแพร่กระจายไปทั่วพารามิเตอร์ภายนอกของมูลนิธิของคุณสำหรับบ้านของคุณ พวกเขาถูกจำกัดไปยังพื้นที่ของพารามิเตอร์และไม่ได้แช่ในไม้หรือปลวกเดนใต้ดินหรือผนังเขา เทอร์ริดอร์เป็นที่นิยมที่สุดของสเปรย์กำจัดปลวก

สถานีเหยื่อกำจัดปลวกยังเป็นที่นิยมมาก ความคิดเบื้องหลังสถานีเหยื่อคือการให้ปลวกนำพิษกลับไปยังรังของมันเอง โดยปกติจะเป็นหลอดพลาสติกที่วางไว้ในบริเวณที่สงสัยว่ามีปลวกหรือปลวก ภายในหลอดพลาสติกเป็นไม้ชิ้นหนึ่ง มีการตรวจสอบไม้และหากได้รับการกินมันจะถูกแทนที่ด้วยเหยื่อเจืออื่น ๆ เหยื่อกำจัดปลวกนำกลับไปยังอาณานิคม กับดักปลวกนั้นไม่ได้มีอยู่ทั่วไปในสหรัฐอเมริกาเหมือนกับในออสเตรเลีย แต่บางครั้งก็ยังใช้อยู่

เหยื่อกำจัดปลวกเต็มไปด้วยกระดาษแข็งที่มีมุมมองของปลวกที่เปิดอยู่

เมื่อปลวกอยู่ในกับดักคุณสามารถให้อาหารเหยื่อกำจัดปลวกและนำพวกมันกลับไปยังอาณานิคม โดยทั่วไปมีการรักษาปลวกธรรมชาติ 2 ที่ได้รับความนิยม ทรีทเม้นต์น้ำมันส้มและด้วยน้ำมันสีส้มเป็นธรรมชาติมากที่สุดและกรดบอริกน้อยกว่าเล็กน้อย น้ำมันสีส้มนั้นผลิตโดยตรงจากส้มและผลไม้รสเปรี้ยวอื่น ๆ ที่ผ่านการกลั่นเพื่อให้มีความเข้มข้น ทรีทเม้นต์ เป็นสารที่เป็นธรรมชาติ แต่ยังคงเป็นสารเคมีก่อนการใช้งาน ทรีทเม้นต์น้ำมันสีส้มใช้สำหรับปลวกขนาดเล็กและการระบาดของปลวกไม้แห้ง น้ำมันสีส้มไม่สามารถใช้ได้กับอาณานิคมขนาดใหญ่

จะไม่สามารถใช้ได้กับปลวกใต้ดิน วิธีการใช้งานก็คือฉีดเข้าไปในปลวกไม้แห้งปลวกและฆ่าพวกมันทันที ก่อนอื่นต้องระวังและกระตือรือร้นในการมองหาสัญญาณของการมีปลวกในบ้านของคุณ หากมีใครสังเกตเห็นว่ามีอุโมงค์โคลนอยู่ในสถานที่ของคุณและมีผงคล้ายขี้เลื่อยที่เพิ่งผุดออกมาจากประตูหรือหน้าต่างแสดงว่ามีปลวกในบ้านของคุณ เราควรเป็นช่างสังเกตรูเล็ก ๆ บนพื้นผิวไม้ทั้งที่ตั้งอยู่ภายในบ้านของเรา เหยื่อปลวกอยู่ในบ้านของคุณให้ติดต่อผู้กำจัดปลวกทันที มีตัวเลือกหลายตัวทำลายล้างที่มีอยู่ในตลาด