การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

สิ่งที่ควรรู้เมื่อเลือกสวมใส่แว่นตาด้วยเลนส์ essilor

 

ผู้ที่ใช้ essilor เป็นครั้งแรกจะมีคำถามเชิงปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการใส่และการใช้งานที่เหมาะสมนี่คือเคล็ดลับที่จะตอบข้อกังวลของคุณวิธีที่ถูกต้องในการสวมเลนส์ของคุณวิธีที่ดีที่สุดในการวางเลนส์ Essilor ของคุณคือการใช้นิ้วมือข้างใดข้างหนึ่งของคุณเพื่อสร้างถ้วยที่จะทำให้ดวงตาของคุณนูนจากนั้นจับตรงกับด้านหน้าของดวงตาของคุณเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นด้านข้างของถ้วยหากขอบวูบวาบออกมาแสดงว่าคุณกำลังทำผิดวิธี

หากคุณใช้สีอ่อนช่วยให้ใช้ปลายนิ้วจับเลนส์ essilor

จะพบว่าสีของขอบของเลนส์นั้นมองเห็นได้ชัดเจนซึ่งไม่ใช่ในกรณีที่เลนส์กลับด้านวาง essilor ราคาของคุณก่อนที่จะใช้เลนส์กับดวงตาของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่ามือของคุณทำความสะอาดอย่างถูกต้องหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่อาจเกาะติดผิวเลนส์และอาจทำให้ดวงตาของคุณเสียหายเมื่อใช้งาน ก่อนใช้งานคุณสามารถลองเขย่าเคสเลนส์เบาๆเพื่อคลายเลนส์ในกรณีที่ติดด้านในอย่าใช้นิ้วมือดึงออก

เพราะอาจทำให้เลนส์เสียหายได้เมื่อหลวมพอให้วางคอนแทคเลนส์ไว้ในฝ่ามือแล้วล้างออกด้วยสารละลายเลนส์หลังจากนั้นคุณสามารถวางนิ้วกลางแห้งหรือนิ้วชี้ใช้มืออีกข้างดึงเปลือกตาขึ้นเบาๆแล้วดึงฝาล่างลงมามองขึ้นด้านบนเพื่อให้คุณสามารถจัดตำแหน่งเลนส์ได้อย่างเหมาะสมตรวจสอบให้แน่ใจว่าวางเลนส์ essilor บนตาสีขาวใกล้กับหูของคุณปล่อยให้เลนส์สงบลงโดยการกลอกตาเล็กน้อยและกะพริบการถอดคอนแทคเลนส์ของคุณเช่นเดียวกับการวาง

ถอด essilor จากนั้นมองขึ้นไปด้านบนตาม

ที่คุณต้องการเมื่อใช้ดึงฝาล่างของคุณลงเพื่อให้คุณสามารถค่อยๆเคลื่อนนิ้วเข้าตาเพื่อถอดเลนส์ใช้นิ้วชี้จับที่เลนส์เล็กน้อยแล้วยกขึ้นอย่างช้าๆขอแนะนำให้คุณตัดเล็บเพื่อหลีกเลี่ยงการทำร้ายดวงตาในกระบวนการเนื่องจากคุณอาจโดนตาสีขาวโดยไม่ตั้งใจแทน essilor ในกระบวนการโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นเพียงการย้อนกลับของกระบวนการในการใช้เลนส์

เข้ากับดวงตามีอุปกรณ์หลายอย่างที่จำหน่ายเพื่อถอด essilor เช่นลูกสูบแต่มันง่ายมากที่จะทำด้วยตัวเองโดยที่คุณต้องทำตามขั้นตอนที่ให้ไว้อย่างถูกต้องการจัดส่งเป็นอีกเรื่องที่สำคัญเมื่อพิจารณาจากผู้ผลิตเลนส์สายตาสำหรับคลินิกตาของคุณคำสั่งซื้อใดๆที่จะมาถึงภายในสองวันบางครั้งผู้คนก็แบ่งเลนส์หรือเป็นรอยขีดข่วนและมันสำคัญสำหรับพวกเขาที่จะได้รับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างรวดเร็วในฐานะคลินิกดูแลดวงตาคุณต้องมีการรับประกันว่าพัสดุจะออกไปอย่างรวดเร็วและใช้เวลาไม่เกินสองวัน