การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

อนาคต smart home กับโครงการใหม่ของคุณ

ระบบ smart home มายถึงระบบไฟฟ้าและไร้สายที่แตกต่างกันและทับซ้อนกันซึ่งจะช่วยให้ smart home ทำงานเป็นหน่วยทั้งหมดได้ ศูนย์กลางในการทำความเข้าใจธรรมชาติของระบบคือความเข้าใจพื้นฐานของสิ่งที่บ้านอัจฉริยะและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่สนับสนุน ความคิดของสมาร์ทโฮมมีมานานแล้วในความเป็นจริงมันเป็นหนึ่งในความฝันนิยายวิทยาศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดที่เกือบจะกลายเป็นความจริง สถานการณ์ทั่วไปที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสมาร์ทโฮมโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับคนขับรถกลับบ้านจากที่ทำงานในรถสมาร์ทของพวกเขา

เมื่อรถมาถึง smart home จะสื่อสารกับโรงรถ

นอกจากนี้เมื่อพวกเขากลับมาถึงบ้านรถสมาร์ทของพวกเขาจะเชื่อมต่อกับบ้านของพวกเขาไฟของพวกเขาจะมาโดยอัตโนมัติในบ้านความร้อนของพวกเขาจะมาและอุปกรณ์ครัวที่เหมาะสมเช่นเตาอบรอก่อนปรุงอาหาร อาหารเย็น สถานการณ์เพิ่มเติมรวมถึงร้านขายของชำของพวกเขาจะถูกส่งมอบในช่วงเวลาที่แน่นอนพวกเขามาถึงบ้าน สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากตู้เย็นอัจฉริยะนั้นตระหนักว่าพวกเขากำลังทำงานอยู่ในระดับต่ำในบางรายการได้ทำการติดต่อกับร้านขายของชำในท้องถิ่นของตนโดยอัตโนมัติ ร้านขายของชำใหม่ที่จะส่งมอบพวกเขาโดยการเข้าถึงไดรเวอร์ออนไลน์ปฏิทิน

หาจุดที่แน่นอนเมื่อพวกเขาจะกลับบ้าน นอกจากนี้ร้านขายของชำจะเรียกเก็บเงินจำนวนร้านขายของชำโดยอัตโนมัติไปยังบัตรเครดิตไดรเวอร์ซึ่งพวกเขามีอยู่ในบัญชีและจำนวนเงินในบัตรเครดิตจะถูกหักโดยอัตโนมัติจากบัญชีธนาคารของไดรเวอร์ผ่านทางธนาคารออนไลน์ smart home ไม่กี่ปีที่ผ่านมาสถานการณ์นี้หรือสถานการณ์เหล่านี้ดูเหมือนจะถูกดึงไปไกล วันนี้พวกเขาจะกลายเป็นจริงสำหรับทุกคนที่ต้องการพวกเขา

อุปกรณ์หลายพันล้านเครื่องนั้นถูกติดตั้งด้วยเซ็นเซอร์

ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกันแบบไร้สายผ่านอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นสถานการณ์ที่เรียกกันทั่วไปว่าเป็นอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ ระบบ smart home มักจะเป็นระบบประเภทต่าง ๆ ที่จะใช้ภายในสมาร์ทโฮมเช่นระบบเตือนภัยระบบรักษาความปลอดภัยระบบควบคุมไฟระบบเสียงระบบเทคโนโลยีและอาจเป็นระบบ smart home ที่สมบูรณ์ นอกจากนี้จะต้องเป็นระบบการจัดการที่ชาญฉลาดทั้งในการประสานงานกิจกรรมเหล่านี้ทั้งหมดและเพื่อให้สามารถจัดการได้ในกรณีที่คนใดคนหนึ่งไม่ทำงานในตอนนี้คาดว่าระบบจะถูกควบคุมผ่านแอพหรือแอพผ่านสมาร์ทโฟนของใครบางคน

แต่ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต การผลักดันโดยบริษัทเทคโนโลยีขนาดใหญ่เพื่อย้ายไปยังเทคโนโลยีการจดจำเสียงดูเหมือนจะบอกเป็นนัยว่านี่เป็นโหมดที่พวกเขาต้องการในการประสานงานกลไกของบ้านอัจฉริยะ smart home สามารถประเมินข้อมูลที่รวบรวมได้และสามารถจัดการงานประจำในบ้านของคุณใช้ความปลอดภัยของบ้านแจ้งให้คุณทราบเมื่อเกิดกรณีที่ไม่คาดคิดขึ้นภายในบ้าน การเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะจะต้องใช้เวลาสักครู่และเป็นเวลานานก่อนที่คุณจะพูดได้เลยว่าใช่แล้วมันคือบ้านอัจฉริยะ