การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

โคมไฟถนนประเภทต่างๆ

โคมไฟถนนหรือตะเกียงเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ในการให้แสงสว่างหรือแสงประดิษฐ์ โคมไฟเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตของเรา ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะพบโคมไฟประเภทต่างๆ ในร้านค้า บ้าน ถนน สำนักงาน และสถานประกอบการต่างๆ มองไปทางไหนก็จะเห็นโคมไฟถนน ตัวอย่างเช่น หลอดไส้เป็นหนึ่งในหลอดไฟประเภทต่างๆ ที่คุณพบเห็นในชีวิตประจำวัน อันที่จริงแล้วโคมไฟเหล่านี้เป็นหนึ่งในโคมไฟที่พบมากที่สุดและเก่าแก่ที่สุด พวกเขาใช้หลอดไส้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับชนิดอื่นๆ นอกจากนี้ยังให้แสงสว่างที่เพียงพอซึ่งไม่สลัวหรือแสงจ้าเกินไป 

โคมไฟถนนเหล่านี้ไม่ได้มีประสิทธิภาพมากนัก

  • เมื่อพูดถึงการแปลงไฟฟ้าเป็นแสง พลังงานส่วนใหญ่ถูกแปลงเป็นความร้อน ดังนั้นจึงมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นและปัญหาการระบายความร้อนในสถานที่ที่มีอากาศอบอุ่น จากนั้นยังมีโคมไฟถนน
  • โคมไฟถนนประเภทนี้ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน พวกเขามักจะมาในสีขาวอบอุ่นหรือเย็น โดยทั่วไปจะสว่างกว่าหลอดไส้เนื่องจากแสงจากหลอดฟลูออเรสเซนต์ไม่หรี่แสง
  • นอกจากนี้อาจมีสีและรูปร่างที่หลากหลาย บ่อยครั้งที่พบโคมไฟถนนในพื้นที่ทำงานและสำนักงาน พวกเขาไม่ผลิตความร้อนมากเช่นกัน ดังนั้น จึงเหมาะสำหรับใช้ในบ้าน สำนักงาน ที่ทำงาน และแม้แต่โรงเรียน 

นอกจากนี้ยังมีราคาย่อมเยาแต่มีประสิทธิภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังมี LED หรือไดโอดเปล่งแสง โคมไฟประเภทนี้ถือเป็นแหล่งกำเนิดแสงที่ดี ย้อนกลับไปในสมัยก่อน โคมไฟถนน led ใช้เป็นไฟแสดงสถานะสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์บางชนิด ปัจจุบัน LED สามารถนำไปใช้กับงานแสงสว่างได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถมีประสิทธิภาพจริงๆ ในทางกลับกัน หลอดโซเดียมความดันต่ำเป็นหลอดประเภทที่มีประสิทธิภาพมากในการเปลี่ยนไฟฟ้าเป็นแสง 

จากนั้นอีกครั้งสีที่พวกเขาปล่อยออกมานั้นไม่ดีนัก 

  • พวกเขายังคงชอบใช้บนท้องถนน มักถูกมองว่าเป็นไฟถนน ในทางกลับกัน อาจใช้ในโรงรถหรือใช้เป็นโคมไฟถนนนอกจากนี้ โคมไฟถนนยังเป็นประเภทของหลอดที่มีการเผาหลอดอะลูมิเนียมอาร์คหรือควอตซ์
  • ด้วยเปลือกแก้วด้านนอก แสงที่ส่งออกมาจากปรอทและธาตุโลหะอื่นๆ ในรูปของเฮไลด์ โคมไฟเหล่านี้มักใช้ในการให้แสงสว่าง ไฟสำหรับร้านค้า และการตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์
  • บ้านของเราไม่ได้จำกัดอยู่แต่ในห้องภายในบ้าน สนามหญ้าหน้าบ้าน สวนหย่อม หลังบ้านก็เป็นส่วนหนึ่งของบ้านเช่นกัน  ในตอนกลางคืนบริเวณเหล่านี้ของบ้านจะสวยงามขึ้น

ด้วยแสงไฟที่ดี นอกจากโคมไฟถนนธรรมดาแล้ว ทางเลือกที่ดีอีกอย่างหนึ่งในการเลือกใช้เพื่อให้แสงสว่างแก่ลานบ้านคือการใช้โคมไฟเสากลางแจ้ง คุณสามารถวางไฟเหล่านี้ได้ทุกที่ในบ้านของคุณ ไม่เหมือนโคมไฟถนนเพราะมันมีเสาสำหรับยึดโคมไฟ โคมไฟเสากลางแจ้งมั่นคงและมั่นคงเนื่องจากเสายึดกับพื้น สายไฟมักจะถูกฝังไว้ใต้พื้นดิน ดังนั้นจึงช่วยรักษาทัศนวิสัยสำหรับผู้เยี่ยมชมของคุณ โคมและเสาส่วนใหญ่ทำจากเหล็ก อะลูมิเนียม และโลหะอื่นๆ