การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

วิธีคำนวณจำนวนโซล่าเซลล์ที่คุณต้องการ

หากคุณสนใจแนวคิดในการใช้พลังงานฟรีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อจ่ายไฟให้กับครัวเรือนของคุณ และคุณต้องการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ หนึ่งในข้อกำหนดพื้นฐานที่สุดที่คุณต้องติดตามคือจำนวนแผงโซล่าเซลล์ที่คุณใช้ ความต้องการมีหลายปัจจัยที่จะกำหนดจำนวนที่คุณต้องการใช้ และจำนวนที่คุณสามารถซื้อได้ บางส่วนรวมถึงผลลัพธ์ของการคำนวณเป้าหมายการใช้พลังงานของคุณ (พลังงานที่เครื่องใช้และอุปกรณ์ในครัวเรือนของคุณต้องการพลังงานเท่าใดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง) งบประมาณที่คุณมีในการกำจัด และประเภทของแผงโซลาร์เซลล์ที่คุณใช้

ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังพิจารณาโซล่าเซลล์ที่มีเทคโนโลยีสูง

คุณกำลังคิดที่จะสร้างแผงของคุณเองจากวัสดุที่ถูกกว่า ราคาอาจแตกต่างกันไป ดังนั้น จำนวนแผงโซลาร์เซลล์ที่คุณสามารถประกอบเข้าด้วยกันเป็นอาร์เรย์อาจแตกต่างกัน และอาจต้องประเมินคุณภาพของแผงด้วย หากคุณต้องการกำหนดจำนวนแผงโซลาร์เซลล์ที่คุณต้องการอย่างแม่นยำ คุณต้องวัดปริมาณพลังงานที่แผงโซลาร์สามารถให้ได้ และเปรียบเทียบกับค่าที่คุณต้องการ เมื่อพิจารณาว่าครัวเรือนทั่วไปใช้พลังงานประมาณ 8,000 – 9,000 กิโลวัตต์ชั่วโมงต่อปี

แน่นอน ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ คุณอาจไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานมากเป็นประจำเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้รักสิ่งแวดล้อม และคุณรู้วิธีเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีฟังก์ชันการทำงานที่ดีขึ้นในขณะที่ใช้พลังงานน้อยลง คุณอาจสามารถลดจำนวนดังกล่าวลงเหลือครึ่งหนึ่งหรือแม้แต่น้อยกว่านั้น หากคุณต้องการสร้างแผงโซล่าเซลล์ของคุณเอง เพื่อให้พลังงานเพียงพอสำหรับบ้านทั้งหลังของคุณตัวเลขนี้อาจยังมากเกินไป

แต่สามารถลดลงได้หากคุณต้องการใช้พลังงานประเภทอื่นเพิ่มเติม

เช่น พลังงานลม สิ่งนี้สามารถให้พลังงานแก่คุณมากขึ้นในวันที่มีเมฆมากและมีฝนตก เมื่อแผงโซล่าเซลล์ไม่ทำงานเช่นกัน และลดความต้องการแผงลงครึ่งหนึ่งหรือน้อยกว่านั้น โปรดใช้ความระมัดระวังเนื่องจากเซลล์แสงอาทิตย์แต่ละประเภทจะให้พลังงานในปริมาณที่แตกต่างกัน คุณสามารถคำนวณพลังงานที่ส่งออกได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คุณสร้างแผงโซลาร์เซลล์ของคุณแล้ว ให้วัดกระแสและแรงดันที่ผลิตขึ้น แล้วคูณเพื่อให้ได้ค่าวัตต์ เป็นผลให้แผงโซล่าเซลล์ขนาดเล็ก 6 แอมแปร์ที่ผลิตไฟฟ้า 12 โวลต์ จะให้พลังงานประมาณ 72 วัตต์

ผู้ที่ใช้แหล่งพลังงานทางเลือกเช่นแผงโซล่าเซลล์ แบบไหนดีสามารถได้รับประโยชน์จากความเป็นอิสระจากกริด ไม่มีอาหารเสียในตู้เย็น ไม่มีการนั่งในที่มืดสำหรับพวกเขา สภาความสัมพันธ์ต่างประเทศซึ่งเป็นคลังความคิดได้รายงานว่าปริมาณการใช้ไฟฟ้าและการผลิตมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ภาระเพิ่มขึ้นในระบบที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับโหลดจำนวนมาก หมายความว่าหลายคนหันมาใช้แผงโซลาร์เซลล์เพื่อความปลอดภัยเช่นกัน