การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ภาพรวมของเครื่องให้อาหารทางสายยางสำหรับเด็กสมองพิการ

ในวัยชรา ภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์หลายอย่างไม่อนุญาตให้ผู้คนรับประทานอาหารหรูหราตามปกติ เพื่อรักษาความต้องการทางโภชนาการของร่างกาย การกินอาหารจะทำโดยใช้ท่อซึ่งทำให้เกิดความเสี่ยง ด้วยสภาวะสุขภาพที่วิกฤตและมีความเป็นไปได้ที่น้ำหนักจะลดอย่างรวดเร็วถึงร้อยละ 20 ถึง 30 ในวัยชรา หากไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ตัวเลือกในการให้อาหารทางสายยางจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ในสภาวะหลังการบาดเจ็บ การผ่าตัด โรคหลอดเลือดสมอง หรือภาวะสมองเสื่อม เครื่องให้อาหารทางสายยางซึ่งผู้ป่วยมีความบกพร่องชั่วคราว

จะรับประกันการให้เครื่องให้อาหารทางสายยาง

ภาวะแทรกซ้อนบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ท่อเหล่านี้ ได้แก่ ผู้ป่วยจะต้องฝืนทำความคุ้นเคยกับอาหารเหลว บุคคลนั้นรู้สึกไม่สบายขณะป้อนเครื่องให้อาหารทางสายยาง เนื่องจากสิ่งนี้ทำให้เกิดการกลืนกินของอากาศพร้อมกับของเหลวที่นำไปสู่การก่อตัวของก๊าซ เครื่องให้อาหารทางสายยางตั้งอยู่ในสถานที่ดังกล่าวทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายทางร่างกายเช่นกัน แบคทีเรียและจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายอื่นๆ สามารถเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายหากบริเวณที่ใส่ท่อมีการรั่วไหล

หากท่อไม่ได้รับการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงก่อนและหลังการป้อนของเหลวผ่านเครื่องให้อาหารทางสายยาง การอุดตันอาจส่งผลให้ปริมาณของเหลวที่กินเข้าไปลดลง ผู้ป่วยไม่ได้รับความพึงพอใจจากการได้รับประทานอาหารแม้ว่าจะครบตามข้อกำหนดทางโภชนาการแล้วก็ตาม สิ่งนี้นำไปสู่ภาวะซึมเศร้าและผู้ป่วยส่วนใหญ่ไม่สามารถอยู่รอดได้นานกว่าหนึ่งปีด้วยการกลืนกินแบบนี้ เป็นผู้เชี่ยวชาญออนไลน์ชั้นนำด้านการดูแลผู้สูงอายุ เขายังเสนอบทความคุณภาพชั้นนำเช่น

ลูกของคุณได้รับบาดเจ็บที่สมองอย่างรุนแรง

ไม่สามารถกลืนอาหารได้อีกต่อไป หลังจากหลายเดือนของการดูแลในสถาบัน แพทย์ของคุณ นักสังคมสงเคราะห์ ผู้วางแผนจำหน่าย และผู้จัดการกรณีจะนั่งกับคุณและแนะนำให้คุณพาคนที่คุณรักกลับบ้าน คุณต้องการอะไรเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ลูกของคุณต้องมีความเสถียรทางการแพทย์ ไม่มีการติดเชื้อ ความเจ็บปวดภายใต้การควบคุม และของเหลวและอิเล็กโทรไลต์สมดุลอย่างถูกต้อง คุณต้องมีเงินจึงจะสามารถจ่ายค่าอาหารได้ แผนประกันของคุณควรครอบคลุมค่าใช้จ่ายนี้ คุณต้องเต็มใจที่จะดูแลลูกของคุณที่บ้าน 

คุณควรมีคนอื่นนอกเหนือจากคุณที่รู้วิธีจัดการความต้องการการดูแล คุณจะต้องผ่อนปรนหรือทุเลา พยาบาลที่มาเยี่ยมจะไม่มาให้อาหารทางสายยางทุกวัน ลูกของคุณต้องการคนที่จะสั่งเครื่องให้อาหารทางสายยาง อาจเป็นแพทย์หรือพยาบาลที่จะสั่งโภชนาการและสั่งการตรวจเลือดเพื่อสังเกตการตอบสนองของลูกคุณต่อการให้อาหาร คุณจะต้องมีบริษัทเพื่อผสมและส่งโภชนาการ คุณจะต้องได้รับการศึกษาเพื่อเรียนรู้วิธีการให้สารอาหาร วิธีการให้ยา และวิธีการรับรู้และรายงานภาวะแทรกซ้อน นี่เป็นงานใหญ่สำหรับผู้ปกครองที่ต้องทำ 

เครื่องให้อาหารทางสายยาง