การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

วัตถุประสงค์ของคลินิกกายภาพบำบัดคืออะไร

คลินิกกายภาพบำบัดเชื่อมช่องว่างระหว่างหลังการรักษาในโรงพยาบาลและผู้ปฏิบัติงานด้านการดูแลเบื้องต้นของผู้ป่วย โดยพื้นฐานแล้ว กายภาพบำบัดเป็นยากระแสหลักที่ตอบโจทย์การรักษาแบบไคโรแพรคติก เทคนิคของพวกเขาคล้ายกัน แต่ไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน การดูแลเกี่ยวกับไคโรแพรคติกหมุนรอบการปรับหรือการจัดการกระดูกสันหลังเพื่อให้กระดูกสันหลังทั้งหมดในกระดูกสันหลังอยู่ในแนวที่ถูกต้อง ข้อโต้แย้งคือแนวกระดูกสันหลังที่ถูกต้องจะกระตุ้นให้กลไกการรักษาตัวเองของร่างกายเริ่มทำงานและช่วยบรรเทาความเจ็บปวดตามธรรมชาติ

คลินิกกายภาพบำบัดทำการแทงแบบชักกระตุก

บริหารกระดูกสันหลัง โดยพื้นฐานแล้วจะเป็นการสร้างความคล่องตัวในการเยาะเย้ยข้อต่อ เพื่อชี้แจงเฉพาะหมอนวดที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่ดำเนินการ คลินิกกายภาพบำบัดที่ได้รับอนุญาตอาจให้ “การจัดการกระดูกสันหลัง” โรงเรียนกายภาพบำบัดส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาได้เพิ่มเทคนิคการจัดการเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรมาตรฐานแล้ว ในทางตรงกันข้าม ประเทศอื่นๆ ได้สอนการบริหารกระดูกสันหลังมานานหลายทศวรรษแล้ว หลังจากจบการศึกษาแล้ว การปรับกระดูกสันหลังจะใช้ตามดุลยพินิจของนักบำบัดแต่ละคน มิฉะนั้นจะใช้เทคนิคการเคลื่อน

การเคลื่อนไหวแบบพาสซีฟไปยังข้อต่อ ในบรรดาขั้นตอนทั่วไปที่ดำเนินการโดยได้แก่ การฝึกช่วงของการเคลื่อนไหว การฝึกเดิน การฝึกการประสานงาน และการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ คลินิกกายภาพบำบัดเป็นดาวเด่นคือการดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองหลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ผู้ที่ป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมองต้องเผชิญกับหนทางแห่งการฟื้นฟูที่ยาวไกลเพื่อเข้าถึงคุณภาพชีวิตตามศักยภาพของตน เป้าหมายคือเพื่อรักษา/ปรับปรุงสภาพร่างกายในปัจจุบัน ฟื้นฟูการทำงานตามปกติในขอบเขตที่เป็นไปได้ เรียนรู้ทักษะเดิมอีกครั้ง และเรียนรู้ทักษะใหม่ตามความจำเป็น

สถานบำบัดเริ่มต้นในขณะที่ผู้ป่วยยังรักษาตัวในโรงพยาบาล

หลังจากนั้น PT จะพยายามปรับปรุงกิจกรรมในชีวิตประจำวันของพวกเขา พวกเขาจะแนะนำวิธีทำให้สภาพแวดล้อมในบ้านของบุคคลนั้นปลอดภัยยิ่งขึ้น แบบฝึกหัดการประสานงานจะสอนให้กับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองที่กำลังเรียนรู้ใหม่เพื่อทำงานง่ายๆ ที่คืนความสมดุลและการประสานงาน งานง่ายๆ ที่รวมกลุ่มของกล้ามเนื้อ เช่น การหยิบปากกา จะทำซ้ำๆ โรคข้อเข่าเสื่อมเป็นภาวะทางการแพทย์ที่นักกายภาพบำบัดสามารถช่วยได้ คลินิกกายภาพบำบัดด้วยความร้อนเพื่อลดอาการตึงและรักษาอาการกระตุกของกล้ามเนื้อ การบำบัดด้วยความเย็นช่วยบรรเทาอาการปวด 

เพื่อป้องกันข้อต่อ มักใช้เครื่องช่วยเดิน เช่น ไม้เท้า ไม้ค้ำ และ/หรือเฝือก คลินิกกายภาพบำบัดที่ได้รับใบอนุญาตอาจทำการนวดบำบัดโดยมีหรือไม่มีความร้อนลึกและอัลตราซาวนด์เพิ่มเติม พวกเขายังจะช่วยบุคคลนั้นในการเรียนรู้การยืดกล้ามเนื้อและการออกกำลังกายให้แข็งแรง การออกกำลังกายที่ถูกต้องช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อรอบ ๆ ข้อต่อสำหรับการดูดซับแรงกระแทก กระดูกอ่อนที่แข็งแรงสามารถรักษาให้ดีขึ้นได้ด้วยการออกกำลังกาย การบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาได้รับประโยชน์จากการบำบัด เช่น การดึงรั้ง การบำบัดด้วยน้ำ การประคบร้อนและเย็น สนใจ https://www.peace-clinic.com/

คลินิกกายภาพบำบัด