การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ทำไมคุณถึงต้องการ festo ตู้อุปกรณ์ไฟฟ้า

festo มีความจำเป็นต่อไซต์ก่อสร้างและในโครงสร้างทั้งหมด เปลือกหุ้มด้วยไฟฟ้ามีส่วนประกอบที่มีค่าเพื่อปกป้องพวกเขาจากอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ตู้ไฟฟ้าที่ใช้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของอาคารและขนาดและข้อกำหนดในการป้องกันสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ติดตั้ง โครงตู้ที่เหมาะสมมีอายุการใช้งานยาวนานและให้การปกป้องที่วางใจได้ festo ส่วนประกอบไฟฟ้ามีความไวต่อองค์ประกอบภายนอกมาก สิ่งเหล่านี้จะต้องได้รับการปกป้องจากหลายสิ่งหลายอย่างที่พบได้ทั่วไปในสถานที่ก่อสร้าง เช่น ฝุ่น สิ่งสกปรก น้ำ เศษซาก แสงยูวี และสารเคมี

อุณหภูมิภายในและ festo ยังเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญอีกด้วย

ดังนั้นส่วนประกอบจะไม่ได้รับความเสียหายจากความร้อนหรือความเย็น festo ส่วนประกอบทางไฟฟ้าของคุณอาจต้องได้รับการปกป้องจากการรบกวนความถี่ หากคุณอยู่ในพื้นที่อุตสาหกรรมที่วุ่นวาย ส่วนประกอบทางไฟฟ้าบางชนิดมีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายอย่างมาก ส่วนประกอบเหล่านี้ต้องอยู่ในสถานที่ซึ่งจะปกป้องพวกเขาอย่างสมบูรณ์และต้านทานการกัดกร่อน ตู้อุปกรณ์ไฟฟ้าสำเร็จรูป ให้การปกป้องสูงสุด ดังนั้น festo จึงยังคงปลอดภัยและทำงานได้ในทุกสภาวะตัวเลือกอื่นๆ อาจจำเป็นเพื่อให้ตู้ไฟฟ้าของคุณทำงานได้

เช่น ประตูบานพับคู่ พอร์ตอินเทอร์เฟซข้อมูล และแผงที่ถอดออกได้ โครงตู้มีอยู่ในรูปทรง ขนาด และการออกแบบที่แตกต่างกันทั้งหมด เพื่อให้พอดีกับแผนผังชั้นและโครงการอาคารทุกแบบ เปลือกหุ้มควรได้รับการตรวจสอบเป็นระยะเพื่อให้แน่ใจว่ากันน้ำได้และเสียง การใช้ห้องนิรภัยสำเร็จรูปช่วยให้มั่นใจได้ว่าส่วนประกอบไฟฟ้าของคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและได้รับการป้องกัน festo คอนกรีตสำเร็จรูปสามารถทนต่อองค์ประกอบที่รุนแรงที่สุด เช่น ไฟไหม้ สภาพอากาศ การสัมผัสกับสารเคมี และรังสียูวี ดังนั้นส่วนประกอบทางไฟฟ้าของคุณจึงยังคงอยู่

ข้อกำหนดของสิ่งที่แนบมาสามารถพบได้ในสถานที่ต่างๆ

รวมทั้งสำนักงานป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติ รหัสไฟฟ้าแห่งชาติ (NFPA 79) ใช้เปลือกหุ้มไฟฟ้าที่แตกต่างกันตามความต้องการ ตัวอย่างเช่น เปลือกหุ้ม Type 1 และ Type 12 ส่วนใหญ่จะใช้ในอาคารเพื่อให้การป้องกัน เปลือกหุ้ม Type 3R ใช้กลางแจ้งเพื่อป้องกันฝน เปลือกหุ้ม Type 4 สามารถใช้ได้ในอาคารหรือกลางแจ้ง และต้านทานฝน ฝุ่น กระแสน้ำโดยตรง และการก่อตัวของน้ำแข็ง เปลือกหุ้ม Type 4X ยังให้การป้องกันการกัดกร่อนอีกด้วย

ตู้ไฟฟ้าต้องจัดให้มีขนาดที่เหมาะสมเพื่อป้องกันส่วนประกอบทางไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ มีข้อกำหนดเพิ่มเติมสำหรับโครงสร้างของเปลือกหุ้มเหล่านี้ รวมถึงการใช้ความหนาของโลหะ ผิวเคลือบ และสลัก สุดท้ายนี้ จะต้องพิจารณาขนาดและการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าก่อนที่คุณจะเลือกตู้อุปกรณ์ไฟฟ้า festo ที่สมบูรณ์แบบสำหรับโครงการของคุณ