การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

กลุ่มผลิตภัณฑ์รอกโซ่ Harrington

กลุ่มสินค้า Harrington Hoist มีทั้งรอกโซ่ขับเคลื่อนด้วยลมและไฟฟ้า ตัวดึงคันโยก รถเข็น สลิงและรอกสลิงไฟฟ้า รอกโซ่มือ วิธีการใช้เครนคานเดี่ยวและคานคู่แบบสัมบูรณ์ อุปกรณ์เครน และรอกยกลัง ซึ่งทั้งหมดมีชิ้นส่วนที่ใช้ได้ทั้งหมด รอก Harrington ที่ใช้บ่อยที่สุดคือคันยกลัง เนื่องจากมีขนาดเล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบา

รอกแบบก้านกาแฟมีประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากสามารถขนย้ายได้โดยไม่มีปัญหา และต้องใช้แรงงานและเวลาเพียงเล็กน้อยในการตั้งค่า ตลอดจนเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสถานที่จำกัด รอก 3 วลีนี้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละวันของงานซ่อมและงานบำรุงรักษา ไปจนถึงงานยกและประกอบงานหนัก บริษัท Harrington Hoist ขอเสนอรอกโซ่มือ คันโยก และตัวดึงน้ำหนักเบาหลายประเภทให้กับคุณ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการในงานใดๆ ที่คุณอาจมี

ตัวดึงที่มาพร้อมกันนอกเหนือจากรอก coffing มาในรอกหลายแบบและยังนำเสนออุปกรณ์รองรับที่หลากหลายเพื่อนำไปใช้กับหน้าที่การผลิตเช่นการยกสารและการดึงการใช้งาน

รอกประสิทธิภาพสูงนี้ได้รับการออกแบบและออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้บริการรับหน้าที่อย่างจริงจังในภาคอุตสาหกรรม 

อุปกรณ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน โดยมีระบบเบรกโหลดทางกล รูปแบบการเบรกด้วยมอเตอร์ และรูปแบบคลัตช์โอเวอร์โหลดซึ่งเป็นคุณสมบัติปกติทั้งหมดในอุปกรณ์นี้ รอกบางรุ่นมาพร้อมกับระบบทางเลือกที่เรียกว่าตัวจำกัดน้ำหนักบรรทุก พวกเขายังเตรียมโซ่รับน้ำหนักแบบ 3 เฟสแบบขับเคลื่อนผ่าน ซึ่งเป็นรอกคันโยกแบบวงล้อเหล็กนูนที่มีน้ำหนักเบามาก ทนทานอย่างยิ่งยวด และงดงามสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และการก่อสร้าง หากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่มีต้นทุนน้อยกว่า การเลือกรอกโซ่แบบใช้มือที่ทำจากเหล็กประทับตราเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เนื่องจากมีการออกแบบที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา ซึ่งติดตั้งได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับผู้รับเหมาและงานก่อสร้างที่เครื่องจักรและเครื่องจักรที่ยึดจับง่าย อุปกรณ์พกพาเป็นสิ่งจำเป็นพื้นฐาน รอกยกของยังมาในรูปแบบโซ่ลมสำหรับงานหนักซึ่งมีมวลเบาและรัดแน่นด้วยการออกแบบที่หนาแน่น เพื่อการพกพาที่สะดวกง่ายดาย รอกคันโยกที่ใช้มือวางใจได้และเคลื่อนย้ายได้เป็นเครื่องจักรระดับสูงสุดที่ใช้เป็นอุปกรณ์ยกของด้วยรอกลมสำหรับสถานีงานและสายสินค้าส่วนใหญ่ และสามารถยกได้ครั้งละหกร้อยปอนด์ได้อย่างง่ายดาย

กลุ่มสินค้า Harrington Hoist ได้รับการแนะนำอย่างสูงสำหรับบริษัทและธุรกิจประเภทอุตสาหกรรมจำนวนมาก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ยกที่สม่ำเสมอและทนทานที่สุดในตลาดจนถึงปัจจุบัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่ให้คุณมีทางเลือกที่ง่ายและไม่ต้องการมากสำหรับการยกงานขนาดใหญ่ในสถานที่ทำงานอุตสาหกรรมของคุณ โดยพื้นฐานแล้วการใช้อุปกรณ์เหล่านี้ คุณสามารถทำให้ขั้นตอนการยกที่จริงจังง่ายขึ้นได้