การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เสื้อเชิ้ตลายสก๊อต – เสื้อคนงาน

เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตอยู่ในฤดูกาลและมีสไตล์ สามารถมองเห็นได้จากรันเวย์ไปยังห้างสรรพสินค้าและสำนักงาน

เสื้อเชิ้ตประเภทนี้เป็นหนึ่งในแฟชั่นที่ง่ายที่สุดและคุ้มค่า เหมาะทั้งโอกาสเสื้อคนงานลำลองและกึ่งทางการ การออกแบบนี้ประกอบด้วยเส้นตัดกันบนผ้า แต่สามารถกำหนดรูปแบบได้ไม่จำกัดโดยการเปลี่ยนความหนา สี จำนวน และการจัดเรียงของเส้น มันอาจจะมีความสุขและดังหรือเศร้าที่มืดและจริงจัง พวกเขายังมาในการตัดที่หลากหลาย มีทั้งแบบแขนสั้นและแบบแขนยาว มีเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตของผู้ชายและเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตของผู้หญิง

การเลือกผ้าก็มีผลอย่างมากต่อรูปลักษณ์ เสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลของดีไซน์นี้ดูลำลองและดูสมบุกสมบันยิ่งขึ้น ในขณะที่ผ้าที่บางกว่าจะเหมาะกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นทางการมากกว่า เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตของผู้หญิงมักจะถูกตัดให้แตกต่างกันเพื่อรองรับหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นและเอวที่เพรียวบาง อย่างไรก็ตาม ผู้หญิง เสื้อเชิ้ตลายสก็อตสำหรับผู้ชาย แต่กลับใช้ไม่ได้ผล ลายสก๊อตเป็นแพทเทิร์น จึงไม่เหมาะที่จะใส่กับแพทเทิร์นอื่น มันเป็นหนอนที่ดีที่สุดที่ฉลาดหรือเป็นกลางเช่นกางเกงยีนส์หรือรายการที่มีสีเดียว ลายสก๊อตยังดูดีมากกับเลกกิ้งซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

ประวัติของลายสก๊อต

  • การออกแบบผ้านี้มีประวัติที่น่าสนใจมาก มันมีชีวิตเสื้อ คน งาน ก่อสร้าง แขน ยาวที่ร่ำรวยที่เกี่ยวข้องกับสงครามและการปราบปราม ผ้าเป็นที่รู้จักในอเมริกาเหนือ แต่เรียกว่าผ้าตาหมากรุกในสกอตแลนด์ ผ้าตาหมากรุกเป็นรูปแบบที่ประกอบด้วยแถบแนวนอนและแนวตั้งแบบกากบาทที่มีหลายสี เหล่านี้เดิมเป็นผ้าทอ
  • อย่างไรก็ตาม มีวัสดุหลายชนิดที่ใช้ลวดลายนี้ ผ้าตาหมากรุกเป็นผ้าที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสำคัญอย่างสูงในสังคมสก๊อตแลนด์ พวกเขายังทำหน้าที่เป็นเครื่องหมายระบุกลุ่มต่างๆ ในที่ราบสูงและเกาะต่างๆ อังกฤษห้ามสวมผ้าตาหมากรุกในสกอตแลนด์ในปี 1700 พวกเขาเห็นว่ามันเป็นสัญญาณของการกบฏต่อจักรวรรดิ การห้ามกินเวลานานถึง 37 ปี หลายคนที่สะสมผ้า.

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ลายสก๊อตได้กลายเป็นเอกลักษณ์ทางภาพของพังก์เมื่อถูกใช้ในขบวนการพังก์ วันนี้คุณสามารถเห็นผ้าตาหมากรุกที่นักออกแบบยอดนิยมนิยมใช้และสวมใส่โดยนางแบบยอดนิยมที่สุด ดาราฮอลลีวู้ดอย่างมาดอนน่าและคนอื่นๆ ก็เคยใส่ผ้าตาหมากรุกเช่นกัน

ชนิดของเสื้อลายสก๊อต

· เสื้อสักหลาด เหล่านี้เป็นลายสก๊อตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน สิ่งเหล่านี้ทำจากผ้าฝ้ายอย่างหนาจึงเหมาะที่สุดสำหรับสภาพอากาศหนาวเย็น พวกเขาทำงานได้ดีมากในการทำให้ผู้สวมใส่อบอุ่น สีเข้มยังให้ลุคที่ดูอบอุ่น เสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลมีลุคลำลอง จึงไม่แนะนำให้สวมใส่ในสำนักงาน มีเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตที่มีลวดลายที่ดูร่วมสมัยมากขึ้น เสื้อเหล่านี้มีรูปลักษณ์ที่คมชัดและสะอาดตากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น
· เสื้อฝรั่ง สิ่งนี้ทำให้ดูเป็นคาวบอยมากขึ้นตามที่คุณเห็นในภาพยนตร์ตะวันตก มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว คือ แพทช์บนไหล่ แผ่นแปะเหล่านี้อาจเป็นวัสดุเดียวกันกับเสื้อเชิ้ตหรืออาจเป็นวัสดุที่ตัดกัน การวางแนวเสื้อคนงาน แขนสั้นของเส้นมักจะวิ่งในแนวทแยงแทนที่จะเป็นแถบแนวตั้งและแนวนอนบนเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตมาตรฐาน เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตจะดูดีเมื่อจับคู่กับกางเกงยีนส์หรือกระโปรง และเหมาะสำหรับวันกลางแจ้ง

วิธีการสวมลายสก๊อต

ลายสก๊อตสามารถสวมใส่ได้หลายแบบ เป็นแฟชั่นหลักมาหลายฤดูกาลแล้ว อย่าให้ถูกทิ้ง ตู้เสื้อผ้าของคุณควรมีสิ่งจำเป็นเหล่านี้ เช่น เสื้อเชิ้ตสีขาว เดรสทูนิค เดรสเสื้อเชิ้ต และแน่นอนว่าเป็นเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต

·วันฤดูร้อนขี้เกียจ คุณสามารถพับแขนเสื้อขึ้นและปล่อยเสื้อเชิ้ตทิ้งไว้ คุณสามารถใส่เสื้อกล้ามไว้ข้างใต้และสวมรองเท้าส้นเตี้ยได้
· โรงเรียน. เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสามารถสอดเข้าไปในกระโปรงและจับคู่กับรองเท้าส้นแบนบัลเล่ต์ได้ คุณยังสามารถใส่ถุงน่องสูงเข่ากับรองเท้าส้นเตี้ยได้ แต่อย่าลืมที่จะเสริมด้วย
·ฤดูหนาวและวันที่ลมแรง ในฤดูหนาว ลายสก๊อตช่วยให้คุณอบอุ่นและมีสไตล์ได้ คุณสามารถใส่เสื้อแจ็คเก็ตที่มีสไตล์ กางเกงยีนส์สกินนี่สีดำ และรองเท้าบูท อีกครั้งอย่าลืมที่จะเสริม