การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

แมกเนติกกุญแจสำคัญคือมอเตอร์อุตสาหกรรม

เนื่องจากโรงงานผลิตและโรงงานอุตสาหกรรมมีการพัฒนาแมกเนติกในช่วงหลายปีที่ผ่านมาดังนั้นเราจึงมีวิธีขับเคลื่อนเครื่องจักร โดยอำนาจฉันหมายถึงการควบคุมหรือเริ่มต้นการเคลื่อนไหวเพื่อดำเนินการตามกระบวนการ กุญแจสำคัญคือมอเตอร์อุตสาหกรรมเองแมกเนติก ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ขนาดเล็กขนาดกลางหรือขนาดใหญ่จำเป็นต้องมีการควบคุมมอเตอร์

พวกเขาจำเป็นต้องเริ่มต้นหยุดและความเร็วโดยรวมที่แตกต่างกันเพื่อความปลอดภัยและยังต้องทำหน้าที่ที่เลือกไว้อย่างเหมาะสม มอเตอร์ที่หมุนด้วยความเร็วที่ไม่ปลอดภัยแมกเนติกอาจเป็นอันตรายต่อบุคลากรและเป็นอันตรายต่ออุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ ตัวควบคุมมอเตอร์เข้ามามีบทบาทแมกเนติกเพื่อทำสิ่งนั้น การควบคุมการสตาร์ทและการเร่งความเร็วที่เหมาะสมจากนั้นตรวจสอบมอเตอร์เพื่อให้แน่ใจว่าทำงานอยู่ในระดับกำลังไฟและแน่นอนว่าการหยุดของมอเตอร์

โดยใช้ที่จับโดยการหยุดที่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งโดยไม่ต้องโก่งตัวเต็มที่

เป็นเวลาหลายทศวรรษที่การควบคุมมอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการทำงานให้สำเร็จลุล่วง บางครั้งวงจรที่ซับซ้อนเหล่านี้แมกเนติกประกอบด้วยรีเลย์คอนแทคเตอร์ตัวจับเวลาและตัวต้านทานสามารถพบได้ทุกที่ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าอุตสาหกรรม แมกเนติกในขณะนั้นเทคโนโลยีเหล่านี้เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มาแทนที่ตัวควบคุมดรัมซึ่งใช้องค์ประกอบของมนุษย์เพื่อควบคุมการเร่งความเร็วของมอเตอร์ แมกเนติกในตัวควบคุมเหล่านี้ผู้ปฏิบัติงานมีหน้าที่ในการเปิดมอเตอร์และนำขึ้นสู่ความเร็วที่เหมาะสมโดยใช้มือจับที่ติดกับดรัมหน้าสัมผัส ยิ่งผู้ปฏิบัติงานหมุนที่จับเร็วเท่าไหร่มอเตอร์ก็จะเร่งความเร็วมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมความเร็วในการทำงานของมอเตอร์ได้

โดยใช้ที่จับโดยการหยุดที่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งโดยไม่ต้องโก่งตัวเต็มที่ แมกเนติกนอกจากนี้มอเตอร์ยังสามารถย้อนกลับได้โดยใช้การควบคุมเหล่านี้โดยการหมุนที่จับในทิศทางตรงกันข้ามแมกเนติก ตัวควบคุมดรัมพึ่งพาการสัมผัสที่นุ่มนวลของผู้ปฏิบัติงานมากเกินไปเพื่อให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย ตัวควบคุมแม่เหล็ก dc กลายเป็นวิธีการควบคุมมอเตอร์ที่ได้รับการยอมรับอย่างง่ายดายในช่วงเวลานั้นการเร่งความเร็วที่ควบคุมได้ของมอเตอร์กระแสตรงและความเร็วสูงสุดที่ควบคุมได้ทำให้ตัวควบคุมเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องจักรอุตสาหกรรม

มอเตอร์จะสตาร์ทและหยุดทำงานจากชุดปุ่มกดแบบเปิดและปิดตามปกติ

พวกเขาทั้งหมดประกอบด้วยวงจรที่คล้ายกัน แต่ผู้ผลิตหลายรายมีการปรับปรุงและความคิดแปลก ๆ ของตนเองแมกเนติก โดยปกติมอเตอร์จะสตาร์ทและหยุดทำงานจากชุดปุ่มกดแบบเปิดและปิดตามปกติ สิ่งนี้จะควบคุมรีเลย์โดยทั่วไปที่มีป้ายกำกับ CR สำหรับรีเลย์ควบคุม วงจรควบคุมยังเชื่อมต่อกับการโอเวอร์โหลดและหน้าสัมผัสที่เกินพิกัดเพื่อป้องกันมอเตอร์เครื่องจักรและบุคลากรของมนุษย์ แมกเนติกคอนแทคเตอร์M ระบุคอนแทคหลัก

คอนแทคเตอร์ dc เหล่านี้ได้รับการออกแบบด้วยหน้าสัมผัสที่มีกระแสไฟขนาดใหญ่เนื่องจากมีหน้าที่ในการปรับใช้และถอดวงจรหลักสำหรับกระดอง เมื่อเปิดใช้งานวงจรควบคุมแล้วการเร่งความเร็วของมอเตอร์จะเริ่มต้นโดยใช้ตัวต้านทานและคอนแทคเตอร์ โดยทั่วไปคอนแทคเหล่านี้แมกเนติกจะมีป้ายกำกับว่า 1A, 2A, 3A และอื่น ๆ ผู้ติดต่อแบบเร่งจะเปิดและปิดตามการดึงกระแสของกระดองในตัวควบคุมบางตัวและตัวจับเวลาในตัวอื่น ๆ