การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ความหลากหลายของการสกรีนเสื้อแต่ละร้าน

ความหลากหลายในการพิมพ์เสื้อยืดมีวิธีการพิมพ์เสื้อยืดมากมายในตลาดสกรีนเสื้อและบริษัทบางแห่งใช้วิธีทั่วไปเท่านั้นสกรีนเสื้อวิธีการพิมพ์สกรีนวิธีอื่นๆ ได้แก่วิธีถ่ายเทความร้อนวิธีดิจิทัลหรือสกรีนเสื้อและวิธีการไวนิลสกรีนเสื้อแน่นอนว่าไม่มีทางมีเทคนิคที่สมบูรณ์แบบที่จะครอบคลุมทุกอย่างได้แต่ละวิธีสามารถใช้ทำเสื้อพิมพ์ลายเสื้อพิมพ์ลายเสื้อฮู้ดพิมพ์ลาย หรือเสื้อสเวตเตอร์พิมพ์ลายแต่ละวิธีสามารถใช้สำหรับคำสั่งซื้อจำนวนมากเช่น

สกรีนเสื้อคำสั่งซื้อเสื้อผ้าส่งเสริมการขาย

หรือชุดทำงานของบริษัทแต่อย่าพลาดสกรีนเสื้อ ราคาถูกแม้ว่าแต่ละวิธีสามารถใช้สำหรับตัวเลือกเหล่านี้ได้ แต่วิธีการเหล่านี้ไม่เหมือนกันแต่ละวิธีมีข้อดีและข้อเสียของตัวเองสกรีนเสื้อแต่ละคนสามารถให้บางสิ่งกับคุณได้มากกว่าและให้บางสิ่งกับคุณน้อยลงมีบางช่องทางที่แต่ละวิธีใช้งานได้ดีที่สุดสกรีนเสื้อบทความนี้กล่าวถึงข้อดีบางประการและจุดลบบางประการของวิธีการพิมพ์สกรีน วิธีการถ่ายเทความร้อนวิธีดิจิทัลหรือสกรีนเสื้อและวิธีการไวนิล ดังนั้น หากคุณกำลังเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์เสื้อเชิ้ต หรือต้องการมีเสื้อหรือเสื้อยืดที่พิมพ์ออกมา

หรือหากคุณแค่วางแผนจะสงสัยสกรีนเสื้อให้อ่านต่อไปวิธีการพิมพ์สกรีนเสื้อกลยุทธ์มีหลายประเภท ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ มีข้อดีและข้อเสียหลายประการสำหรับแต่ละวิธี และเราจะหารือกันตอนนี้ อันดับแรกคือการพิมพ์สกรีนเสื้อการพิมพ์สกรีนอาจเป็นวิธีการทั่วไปสำหรับสกรีนเสื้องานพิมพ์ที่ผลิตออกมามีความคงทนและยาวนานมากการพิมพ์ประเภทนี้รับประกันงานพิมพ์คุณภาพสูงและประหยัดที่สุดในแง่ของอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพสกรีนเสื้อแต่แน่นอนว่ามีข้อบกพร่องอยู่บ้างวิธีการพิมพ์หน้าจอมีข้อจำกัดอย่างมากเมื่อพูดถึงตัวเลือกสีสกรีนเสื้อมันยังจำกัดอยู่มากเมื่อพูดถึงขนาดของกราฟิกและการตั้งค่าที่น่าเบื่อหน่ายมากดังนั้นธุรกิจส่วนใหญ่จึงต้องการคำสั่งซื้อขั้นต่ำเพื่อให้กระบวนการดำเนินไป

การถ่ายเทความร้อนเป็นอีกวิธีหนึ่งสกรีนเสื้อ

ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน วิธีการถ่ายเทความร้อนมีงานพิมพ์สีเต็มรูปแบบซึ่งมีลักษณะเหมือนภาพถ่าย วิธีการถ่ายเทความร้อนยังช่วยให้ปรับแต่งการออกแบบการพิมพ์ได้ง่ายสกรีนเสื้อตอนนี้เสียงดีมากแต่งานพิมพ์การถ่ายเทความร้อนมีคุณภาพน้อยกว่างานพิมพ์ที่ทำจากการพิมพ์สกรีน นอกจากนี้ งานพิมพ์จะแตกและล้างออกหลังจากล้างโดยเฉลี่ยสกรีนเสื้อประเภทนี้เหมาะที่สุดสำหรับการสั่งซื้อขนาดเล็กสกรีนเสื้อ

สกรีนเสื้อวิธีนี้ทำได้ง่ายกว่ามากเพราะมีขั้นตอนที่เกี่ยวข้องน้อยกว่าและกระบวนการตั้งค่านั้นรวดเร็วมาก การออกแบบการพิมพ์ด้วยวิธีนี้ยังปรับแต่งได้ง่ายมากสกรีนเสื้อปัญหาของวิธีการประเภทนี้คือเสื้อจะกลายเป็นด้านที่สว่างที่สุดของการออกแบบกราฟิก ด้วยเหตุนี้ ลายพิมพ์ที่ดีจึงทำได้ยากบนเสื้อสีเข้มจากนั้นก็มีวิธีการพิมพ์ไวนิล การพิมพ์ไวนิลเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการวิ่งขนาดเล็ก แต่การวิ่งระยะยาวจริง ๆ ไม่เหมาะกับวิธีการพิมพ์เสื้อยืดนี้เพราะไม่สามารถทำได้จริง นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดที่จำกัดสกรีนเสื้อ