การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ด้วยอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมสมัครโปรเน็ต aisมีอะไรต่อไป?

อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมที่นำเสนอโดยเน็ตAisไม่ลดสปีดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อในพื้นที่ห่างไกลเข้ากับอินเทอร์เน็ต

 สิ่งที่เคยเบาบางและจำกัด ตอนนี้สามารถเพลิดเพลินได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในออสเตรเลีย

อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมคือการเข้าถึงเว็บทั่วโลกผ่านดาวเทียมสมัครโปรเน็ต aisที่โคจรอยู่ในอวกาศ การเชื่อมต่อกับเว็บสามารถทำได้ผ่านการส่งข้อมูลจากโมเด็ม NBN ในอาคารที่เชื่อมต่อกับจานดาวเทียมที่ติดตั้งบนหลังคา และไปยังดาวเทียมชั่วคราวของ NBN ที่ติดตั้งในอวกาศ

เนื่องจากบริการดาวเทียมระยะยาวของ NBN มีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2558 สมาชิกปัจจุบันของบริการจึงสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านจานดาวเทียมชั่วคราวเท่านั้น เมื่อปลายปีที่แล้ว คานดาวเทียมที่ครอบคลุมพื้นที่ของรัฐวิกตอเรีย แทสเมเนีย รัฐนิวเซาท์เวลส์ ควีนส์แลนด์ เซ็นทรัล และเวสเทิร์นออสเตรเลียได้บรรลุหรือใกล้จะเต็มแล้ว ด้วยข้อเท็จจริงที่ชัดเจนว่าความจุดาวเทียมชั่วคราวไม่สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น NBN ตัดสินใจหยุดการลงทะเบียนและสั่งบริการดาวเทียมชั่วคราว

การตัดสินใจปิดการลงทะเบียนนั้นเหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าสมาชิกปัจจุบันสมัครโปรเน็ต ais รายวันของบริการดาวเทียมชั่วคราวได้รับคุณภาพอินเทอร์เน็ตตามที่สัญญาไว้ การเพิ่มครัวเรือนในโครงสร้างพื้นฐานชั่วคราวจะทำให้คุณภาพอินเทอร์เน็ตดาวเทียมแย่ลง ย่อมไม่เป็นธรรมต่อผู้ใช้บริการดาวเทียมทั้งรายปัจจุบันและรายใหม่

ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมชั่วคราวไม่อยู่ในภาพ (คาดว่าก่อนปี 2558 ตามที่สัญญาไว้) จะมีทางเลือกอะไรบ้างสำหรับผู้ที่มีสิทธิ์ใช้บริการดาวเทียมแต่ไม่สามารถเข้าพักได้

1. ใช้ตัวระบุตำแหน่งบริการบรอดแบนด์หรือ BSL ใช้เครื่องมือนี้เพื่อทราบบริการบรอดแบนด์อื่นๆ ที่คุณสามารถซื้อได้ BSL จะยึดตัวเลือกบรอดแบนด์ของคุณตามตำแหน่งของคุณในออสเตรเลีย มันเป็นเครื่องมือฟรี แต่ตัวเลือกที่จะสร้างแน่นอนจะไม่ขึ้นอยู่กับบริการดาวเทียมชั่วคราวของ NBN Co ที่หยุดให้บริการ เมื่อคุณป้อนรายละเอียดแล้ว จะมีรายชื่อผู้ให้บริการค้าปลีกที่สามารถให้ทางเลือกแก่คุณแทนการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม โทรหาพวกเขาทีละคนเพื่อดูว่าทางเลือกอื่นของคุณคืออะไร

2. พิจารณาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนมือถือ โดยมีเงื่อนไขว่าตำแหน่งของคุณได้รับความคุ้มครองมาก การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟนของคุณก็เป็นวิธีที่ชาญฉลาดไม่แพ้กันในการเข้าถึงเว็บ ในพื้นที่ห่างไกลเป็นที่เข้าใจกันว่าการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบนมือถืออาจไม่ดีนัก แต่ก็ดีกว่าไม่มีอินเทอร์เน็ตเลย โดยการเปิดใช้งานคุณสมบัติฮอตสปอตบนสมาร์ทโฟนของคุณ อินเทอร์เน็ตบนมือถือสามารถเชื่อมต่อหรือแชร์กับผู้ที่ต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย โดยจะต้องอยู่ห่างจากสมาร์ทโฟนของคุณพอสมควร

3. รอจนถึงปี 2015 ตัวเลือกที่ค่อนข้างชัดเจนที่เหลือคือรอให้ปี 2015 มาถึงเมื่อสมัครโปรเน็ต ais รายสัปดาห์บริการดาวเทียมระยะยาวของ NBN Co จะเปิดตัวในอวกาศ โปรดกลับมาตรวจสอบกับผู้ให้บริการค้าปลีกของคุณอีกครั้งเมื่อแอปพลิเคชันจะพร้อมให้บริการอีกครั้งสำหรับบริการดาวเทียม หวังว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมที่ดีขึ้นและเสถียรยิ่งขึ้นรอผู้ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลในปีต่อจากนี้

อเล็กซ์ มาร์ตินเป็นนักเขียนและบรรณาธิการ เขาเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดของ Activ8me ด้วยความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและบรอดแบนด์ NBN Fiber ที่ได้รับการสนับสนุนจากประสบการณ์ 8 ปีในอุตสาหกรรม Telco เขาจึงก้าวทันกับนวัตกรรมล่าสุดในเทคโนโลยีดิจิทัลและเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภค แม้ว่าเขาจะไม่ได้เชื่อมต่อกับ Activ8me แล้ว แต่เขาปรารถนาที่จะแบ่งปันความพยายามและข้อมูลเชิงลึกต่อไปในรูปแบบที่ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าใจ