การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

อิฐมวลเบา ไทคอนคุณสมบัติยืดหยุ่นทนทานและกันน้ำได้

การใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเสียงดังเรียกร้องให้มีชีวิตที่ยั่งยืน และส่วนใหญ่เป็นเพราะความจำเป็นในการปรับปรุงสุขภาพของโลกในทันที อิฐมวลเบา ไทคอนการเร่งตัวของปัญหาสิ่งแวดล้อมเช่นการพร่องทรัพยากรและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศมีความเกี่ยวข้องอย่างมากกับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะกับการก่อสร้างใหม่อิฐมวลเบา ไทคอน

หากคุณกำลังซื้อบ้านใหม่คุณอาจกำลังคิดที่จะซื้อบ้านที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากกว่า นี่คือวัสดุก่อสร้างบางส่วนที่เข้ากับธรรมชาติซึ่งสมควรได้รับความสนใจจากตัวเลือกที่เป็นไปได้อิฐมวลเบา ไทคอนสำหรับบ้านที่คุณกำลังจะซื้อมะนาววัสดุนี้ถูกนำมาใช้ในอาคารตั้งแต่สมัยโบราณซึ่งอาจย้อนกลับไปได้ประมาณ 5,000 ปีก่อน หลักฐานบ่งชี้ถึงการใช้งานเนื่องจากคุณสมบัติยืดหยุ่นทนทานและกันน้ำได้ อิฐมวลเบา ไทคอนตรงกันข้ามกับการเคลือบสมัยใหม่ปูนขาวในสภาพดั้งเดิมซึ่งเป็นแคลเซียมคาร์บอเนตมีความสามารถในการปล่อยความชื้นออกจากพื้นผิว

แรงบันดาลใจจากสิ่งนี้และโดยพื้นฐานแล้วใช้วัสดุและหลักการเดียวกัน

แทนที่จะกักเก็บไว้ วัสดุนี้ได้รับการค้นพบโดยวิศวกรก่อสร้างและนำมาประยุกต์ใช้อิฐมวลเบา ไทคอนในปัจจุบันเป็นหนึ่งในวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในอาคารทรายสีเขียวในบ้านซังหรือโคลนคุณเคยอ่านหนังสือประวัติศาสตร์เกี่ยวกับบ้านที่ทำจากโคลนหรือดินเหนียวหรือไม่ บ้านเหล่านี้เรียกว่าบ้านซัง อิฐมวลเบา ไทคอนหลายแห่งตั้งอยู่ในเอเชียและบางส่วนของแอฟริกาและยุโรป ซังใช้ดินที่เป็นดินน้ำและฟางผสมให้เข้ากันจนได้ความหนาที่ต้องการแล้วตักลงในฐานหินที่เหยียบให้เข้าที่ การก่อสร้างสมัยใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งนี้และโดยพื้นฐานแล้ว

ใช้วัสดุอิฐมวลเบา ไทคอนและหลักการเดียวกัน แต่ด้วยการใช้ก้อนโคลนทำให้ซังหนาขึ้นได้ถึง 300 ถึง 500 มม. อิฐมวลเบา ไทคอนร่องลึกเศษหินดินถุงดินและยางล้อสามารถใช้เป็นฐานรากราคาถูกได้ผ้าลินินและป่านวัสดุเหล่านี้ถูกมองว่าเป็นทางเลือกตามธรรมชาติแทนวัสดุอิฐมวลเบา ไทคอนฉนวนที่มีราคาแพงเช่นไฟเบอร์กลาสขนแร่และฟอยล์หลายชั้น แฟลกซ์และป่านเป็นเส้นใยจากพืชธรรมชาติที่มีจำหน่ายในอุตสาหกรรมก่อสร้างในรูปแบบแบตและม้วน

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมบางส่วนที่คุณอาจต้องการพิจารณาเพื่อใช้กับบ้าน

เส้นใยพืชเหล่านี้มีสารบอเรตซึ่งมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อราและศัตรูพืชพร้อมกับความสามารถในการไม่ลามไฟ ในการมัดให้เข้ากันแป้งจะถูกเพิ่ม อิฐมวลเบา ไทคอนคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของวัสดุเหล่านี้อาศัยพลังงานที่เป็นตัวเป็นตนต่ำนี่เป็นเพียงวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมบางส่วนที่คุณอาจต้องการพิจารณาเพื่อใช้กับบ้านก่อสร้างหลังใหม่ของคุณ อิฐมวลเบา ไทคอนสำหรับวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ คุณสามารถพูดคุยกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ของคุณ

ซึ่งมีข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับอาคารสีเขียวและอสังหาริมทรัพย์สีเขียวคุณอาจไม่ทราบว่าวัสดุก่อสร้างที่นำกลับมาใช้ใหม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีความทนทานและเชื่อถือได้มากกว่าทางเลือกอื่น ๆ ทั่วไป อิฐมวลเบา ไทคอน คุณภาพสูงส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสม่ำเสมอสามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่ายโดยการเติมปูนซีเมนต์อิมัลชันหรือสารอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเคลื่อนย้ายได้ง่ายและอิฐมวลเบา ไทคอนสามารถบีบอัดเพื่อตอบสนองความต้องการของการใช้งานที่แตกต่างกันได้