การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การใช้แหล่งจ่ายไฟของปลั๊กไฟในธุรกิจ

เครื่องสำรองไฟกลายเป็นความต้องการที่สำคัญในระบบเศรษฐกิจปัจจุบันเนื่องจากทุกอย่างเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของอุปกรณ์จ่ายไฟของปลั๊กไฟสำหรับธุรกิจนั้นชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อพิจารณาถึงการขาดแคลนพลังงานในหลาย ๆ สถานที่เช่นเดียวกับไฟดับที่ไม่คาดคิดอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรือการทำงานผิดพลาด ธุรกิจใด ๆ ที่รวมการจัดเก็บข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือการถ่ายโอนข้อมูลควรสังเกตการทำงาน

ความปลอดภัยที่ปลั๊กไฟอนุญาตในช่วงเวลาเหล่านี้

ซึ่งเคยก่อให้เกิดวิกฤตมาก่อน ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กธรรมดาไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ปลอดภัยซึ่งใช้ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์เพื่อรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์จ่ายไฟของปลั๊กไฟได้พิสูจน์แล้วว่าคุ้มค่าในยามจำเป็น ในขณะที่สถานที่ตั้งธุรกิจหลายแห่งใช้แหล่งพลังงานสำรองเช่นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ใช้เชื้อเพลิงปิโตรเลียม แต่ปัญหาของข้อมูลที่สูญหายก็ยังคงเป็นจริง แหล่งพลังงานเหล่านี้รับรู้ถึงการสูญเสียกระแสไฟฟ้าและเปิดขึ้นโดยใช้เวลาตั้งแต่ 10 วินาทีถึงสองนาทีเพื่อให้พลังงานที่ใช้งานได้ ความล่าช้านี้อาจทำให้โครงการใด ๆ

ที่กำลังดำเนินการอยู่หรือการถ่ายโอนที่เกิดขึ้นหยุดลงและอาจสูญหายไปทั้งหมด การใช้ปลั๊กไฟ ยี่ห้อไหนดีช่วยขจัดความกังวลจากเหตุการณ์นี้ด้วยการจัดหาแหล่งจ่ายไฟที่ไม่เพียงพอเพื่อลดช่องว่างในแหล่งจ่ายไฟสำรอง โดยทั่วไปแล้วแหล่งจ่ายไฟสำรองคือแบตเตอรี่หรือการจัดกลุ่มของแบตเตอรี่ที่รักษาการชาร์จตลอดการใช้กระแสไฟฟ้าจากเต้ารับที่ผนังตามปกติ เมื่อปิดเครื่องปลั๊กไฟจะจัดหาแหล่งจ่ายไฟระยะสั้นเพื่อทำงานต่อหรือบันทึกข้อมูลก่อนที่ไฟฟ้าจะดับ

ระยะเวลาของปลั๊กไฟเหล่านี้โดยทั่วไปอยู่ในช่วงห้าถึงสิบห้านาที

แต่ก็นานพอที่แหล่งพลังงานเสริมจะทำงานได้ นอกจากนี้ยังใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเกิดไฟฟ้าดับในระยะสั้นซึ่งไม่นานพอที่จะเริ่มต้นแหล่งพลังงานสำรองได้ แต่จะทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต้องรีบูตเครื่อง การใช้แหล่งจ่ายปลั๊กไฟทั่วไปอีกประการหนึ่งคือความสามารถในการรักษากระแสไฟฟ้าที่เชื่อถือได้ให้คงที่ไปยังอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไวต่อความผันผวน พวกเขาสามารถทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันไฟกระชาก / ‘สีน้ำตาลออก’ โดยป้องกันไม่ให้ไฟกระชากหรือการขาดแคลนพลังงานส่งผลกระทบต่ออุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออยู่

พวกเขาใช้แทนปลั๊กไฟรุ่นเก่าได้อย่างง่ายดายซึ่งรวมเฉพาะการป้องกันไฟกระชากเนื่องจากปัญหาด้านพลังงานในปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะสูญเสียมากกว่าส่วนเกินชั่วขณะ ปลั๊กไฟเป็นเพียงวิธีที่คุ้มค่ากว่าในการทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้เมื่อทุกอย่างปิดตัวลง ระบบปลั๊กไฟส่วนใหญ่มีการแยกพลังงานสองขั้นตอนซึ่งช่วยในการทำความสะอาดไฟฟ้า พลังสาธารณูปโภคมีความพิเศษมากและอาจผันผวนได้ ความผันผวนของพลังงานเหล่านี้ทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล้มเหลวและเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของคอมพิวเตอร์ที่กำลังจะตาย ทั้งสองขั้นตอนทำงานได้ดี แต่เมื่อไฟถูกตัดมีช่วงเวลาของการสลับที่เกิดขึ้นเมื่อระบบใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ สวิตช์นี้ทำให้เกิดความผันผวน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://power.fibreconnex.co.th/