การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

คุณภาพของบริการรับตัดเลเซอร์

รับตัดเลเซอร์เป็นกระบวนการที่แม่นยำที่สุดสำหรับการตัดที่แม่นยำบนวัสดุทุกประเภท การตัดด้วยเลเซอร์คือการใช้เลเซอร์กำลังสูงในการตัดวัสดุตามข้อกำหนดที่กำหนดไว้ในซอฟต์แวร์ควบคุมของเครื่องตัดเลเซอร์ การตั้งค่าดิจิตอลจะถูกแปลงโดยซอฟต์แวร์และควบคุมโดยเลเซอร์เพื่อการตัดที่สะอาดและแม่นยำ รับตัดเลเซอร์ใช้เพื่อทำการตัดการตัดจูบการเจาะด้วยเลเซอร์คะแนนการกัดด้วยเลเซอร์การระเหยด้วยเลเซอร์การเชื่อมด้วยเลเซอร์และการเจาะ

รับตัดเลเซอร์เป็นกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมากกว่า

การใช้เครื่องมือกลและการตัดเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าและแม่นยำกว่ามาก การควบคุมแบบดิจิทัลช่วยให้มีเส้นทางการตัดที่ไม่ จำกัด และการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการตัดที่ง่ายดายซึ่งไม่สามารถใช้ได้จริงกับเครื่องจักรกล เลเซอร์จะทำการตัดโดยการหลอมเผาหรือระเหยวัสดุออกไปและทิ้งขอบที่คมและสะอาดไว้ วัสดุที่สามารถผ่านกระบวนการตัดด้วยเลเซอร์ ได้แก่ กระดาษและกระดานกระดาษเทปกาวพลาสติกฟิล์มสิ่งทอสารกัดกร่อนโลหะและเซลล์แสงอาทิตย์

เลเซอร์ที่ใช้ในการตัดมีสองประเภทหลัก ๆ ได้แก่ เลเซอร์ CO2 และเลเซอร์ YAG เลเซอร์ CO2 ใช้สำหรับตัดคว้านและแกะสลัก เลเซอร์เหล่านี้สร้างขึ้นโดยใช้พลังงานความถี่วิทยุและใช้สำหรับการตัดเหล็กอ่อนอลูมิเนียมสแตนเลสไททาเนียมกระดาษขี้ผึ้งพลาสติกไม้และผ้าในอุตสาหกรรม เลเซอร์ CO2 มีสี่รูปแบบที่แตกต่างกันการไหลตามแนวแกนเร็วการไหลตามแนวแกนช้าการไหลตามขวางและแผ่นพื้น รับตัดเลเซอร์จะหมุนเวียนส่วนผสมของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ฮีเลียมและไนโตรเจนด้วยกังหันหรือเครื่องเป่าลมด้วยความเร็วที่ต่างกัน เลเซอร์ไหลตามขวางจะหมุนเวียนสารผสมนี้ช้ากว่ามากและเครื่องสะท้อนเสียงพื้นมีสนามก๊าซคงที่ซึ่งไม่ต้องใช้แรงดัน

รับตัดเลเซอร์ใช้สำหรับการคว้านและการแกะสลักกำลังสูงมาก

รับตัดเลเซอร์มีพลังมากพอที่จะแกะสลักในวัสดุที่แข็งแรงเช่นโลหะและเซรามิก ลำแสงเลเซอร์ผลิตขึ้นโดยการกระตุ้นให้เกิดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในบางกรณีด้วยการปล่อยประจุไฟฟ้าหรือหลอดไฟภายในพื้นที่ปิด เมื่อวัสดุถูกกระตุ้นลำแสงจะสะท้อนออกจากกระจกบางส่วนจนกว่าจะรวบรวมพลังงานเพียงพอที่จะหลบหนีออกมาเป็นลำแสงที่มองเห็นได้ ลำแสงนี้พุ่งไปยังเลนส์ที่โฟกัสลำแสง คานใช้เจาะก่อนตัด ในระหว่างการตัดจะต้องหมุนทิศทางของโพลาไรซ์ของลำแสงเพื่อให้แน่ใจว่าขอบเรียบ สองวิธีหลักในการตัดคือการทำให้เป็นไอและละลายและเป่า

การตัดด้วยไอระเหยใช้ความร้อนของเลเซอร์เพื่อทำให้พื้นผิวถึงจุดเดือดและเผาเป็นรู หลุมนั้นลึกขึ้นเมื่อไอกัดกร่อนผนังของหลุม การตัดด้วยไอระเหยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัสดุที่ไม่ละลายเช่นไม้คาร์บอนและพลาสติกเทอร์โมเซต ด้วยการตัดหลอมและเป่า วัสดุได้รับความร้อนจนละลายและส่วนที่หลอมละลายจะถูกเป่าออกไปด้วยแก๊สเจ็ท นี่เป็นกระบวนการทั่วไปสำหรับการตัดโลหะ รับตัดเลเซอร์ ราคาถูกมีข้อดีมากกว่าการตัดด้วยกลไก แรงงานที่เกี่ยวข้องมีความเข้มข้นน้อยกว่าและคุ้มค่ากว่ามาก ความแม่นยำในการตัดดีกว่าเนื่องจากเลเซอร์ไม่สึกหรอระหว่างการตัด