การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การเพิ่มขึ้นของเครื่องชาร์จรถ EV ในโลกสีเขียว

แบตเตอรี่ตะกั่วกรดแบบชาร์จได้มีมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 และได้รับความไว้วางใจให้ขับเคลื่อนยานยนต์ยุคแรก ๆ ในความเป็นจริงรถรุ่นไฟฟ้าเหล่านี้ประกอบด้วยยานยนต์รุ่นแรก ๆ ส่วนใหญ่และได้รับความนิยมเป็นพิเศษในเมืองเนื่องจากไม่มีไอเสียที่มีควัน ในที่สุดความก้าวหน้าของเครื่องยนต์สันดาปภายในส่งผลให้มีการครอบครองตลาดรถยนต์โดยรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซินอย่างค่อยเป็นค่อยไป เริ่มต้นด้วยวิกฤตการณ์น้ำมันในปี 1970 ชาวอเมริกันเริ่มตระหนักถึงประสิทธิภาพของยานพาหนะและต้นทุนการขนส่งมากขึ้น เครื่องชาร์จรถ EV ความผันผวนของราคาในช่วงแรกนี้ส่งผลให้เปลี่ยนจากรถคลาสสิกในอดีตของอเมริกามาเป็นรถขนาดกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพที่พบในเยอรมนีและญี่ปุ่น

เครื่องชาร์จรถ EV ครั้งใหญ่ครั้งแรกของการผลิตรถยนต์

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวิธีที่ผู้คนมองไปที่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้น้ำมัน ในตอนแรกมุ่งเน้นไปที่การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้ได้มากที่สุด แต่เมื่อเวลาผ่านไปชาวอเมริกันเริ่มตระหนักถึงผลกระทบของอุตสาหกรรมน้ำมันที่มีต่อโลกมากขึ้น การรวมกันของความกังวลทางเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมที่กำลังเติบโตทำให้เกิดการพัฒนารถยนต์พลังงานทางเลือกเช่นรถยนต์ไฟฟ้า วิกฤตในทศวรรษที่ 70 สิ้นสุดลงดังนั้นพลังงานทางเลือกจึงถูกระงับอีกครั้งในช่วงสั้น ๆ ทศวรรษที่ 1990 เริ่มการฟื้นตัวอย่างแท้จริงในการวิจัยสำหรับพลังงานทางเลือกหรือยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

ความพยายามครั้งแรกที่ได้รับความนิยมคือรถยนต์ไฮบริดซึ่งใช้ทั้งเครื่องชาร์จรถ EV แบบดั้งเดิมและแบตเตอรี่สำรอง อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในการสร้างรถยนต์พลังงานทางเลือกที่น่าสนใจคือการมีความเร็วสูงและความสามารถในระยะไกลเทียบเท่ากับเครื่องยนต์เบนซิน อุปสรรคอีกประการหนึ่งคือการสร้างเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ความเร็วสูง เพื่อที่จะแข่งขันกับเครื่องยนต์สันดาปภายในแบบเดิมรถรุ่นใหม่เหล่านี้จำเป็นต้องสามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วสำหรับการขับขี่ทางไกล ผู้ขับขี่ต้องการไฟฟ้าที่เทียบเท่ากับปั๊มน้ำมัน

เพื่อที่จะขับรถในระยะทางไกลสำหรับการทำงาน

การเดินทางดังนั้นผู้บริโภคจึงลังเลที่จะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดจนกว่าจะมีการสร้างเครื่องชาร์จรถ EV อย่างรวดเร็ว ด้วยความเคลื่อนไหวทางวัฒนธรรมในปัจจุบันที่มุ่งเน้นไปที่การอนุรักษ์สภาพภูมิอากาศการต่อต้านมลพิษและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจึงมีแนวโน้มว่ารถยนต์ที่ไม่ใช่น้ำมันเบนซินจะยังคงพัฒนาและปรับปรุงด้วยนวัตกรรมด้านแบตเตอรี่และเทคโนโลยีการผลิต ปัจจุบันมีการพัฒนาแบบจำลองเพื่อใช้ไบโอดีเซลซึ่งผลิตจากน้ำมันปรุงอาหารรีไซเคิล

ต้นแบบอื่น ๆ ใช้พลังงานแสงอาทิตย์หรือถังอัดอากาศ อย่างไรก็ตามรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญามากที่สุดเนื่องจากตอนนี้พวกเขาแซงหน้ากำลังเครื่องยนต์และขีดจำกัดประสิทธิภาพซึ่งขัดขวางตลาดอย่างมาก ด้วยมาตรการจูงใจของรัฐบาลในหลายรัฐและในระดับรัฐบาลกลางจึงมีแนวโน้มว่าเครื่องชาร์จรถ EV จะกลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้นทั่วประเทศ ยานพาหนะใหม่เหล่านี้อยู่ที่นี่และในขณะที่โลกของเราเริ่มมีน้ำมันเหลือน้อยที่เราต้องการพวกมันก็พร้อมที่จะกลายเป็นรูปแบบการขนส่งส่วนบุคคลที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว