การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เคล็ดลับดิลโด้ที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับคู่แต่งงาน

สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับคู่ของคุณเกี่ยวกับปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องทางร่างกายหรืออารมณ์ หากคุณรู้สึกว่าคู่ของคุณไม่สนใจเรื่องดิลโด้อีกต่อไปให้เขาหรือเธอทราบข้อกังวลของคุณและค้นหาว่าเขาเธอคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้และหาวิธีที่จะเอาชนะปัญหานี้ ดิลโด้ทางเพศต่ำคุณต้องสร้างความมั่นใจให้คู่ของคุณมั่นใจว่าคุณรักพวกเขาและสนุกกับการอยู่ใกล้กับพวกเขา หากคุณต้องการลองสิ่งใหม่ ๆ ให้พูดคุยกับคู่ของคุณและเปิดใจรับแนวคิดของเขาหรือเธอด้วย หากไม่ทราบสาเหตุบางประการคุณทั้งคู่พบว่าการคุยเรื่องเพศเป็นเรื่องยาก

ควยปลอม จู๋ปลอม dildo DD-022-8

ดิลโด้อาจต้องขอความช่วยเหลือจากที่ปรึกษา

หากการสูญเสียความใคร่ของคุณเกิดจากสัญญาณของปัญหาทางการแพทย์หรือการใช้ยาคุณจะต้องปรึกษาแพทย์เพื่อหาสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงชีวิตทางเพศของคุณ ดิลโด้สำหรับทั้งสองฝ่ายหากวัตถุประสงค์ทางเพศของคุณเพียงอย่างเดียวคือการสำเร็จความใคร่และการเจาะ แต่คุณควรพยายามสนุกกับกระบวนการเกี้ยวพาราสีและปลุกเร้าอารมณ์กับคู่ของคุณ ดิลโด้ของกันและกันเพื่อค้นหาว่าคุณทั้งคู่ชอบอะไรผ่านการอาบน้ำด้วยกันนวดกระตุ้นอารมณ์ซึ่งกันและกันหรือเพียงแค่สัมผัสกันตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ผ่านขั้นตอนนี้คุณจะสามารถค้นพบความชอบทางเพศของคู่ของคุณ

ความชอบทางเพศเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใครและเป็นส่วนตัว ดังนั้นคุณควรใช้เวลาทำความรู้จักกับร่างกายของคุณเพื่อที่จะค้นพบสิ่งที่รู้สึกดี ดิลโด้สามารถนอนในอ่างน้ำอุ่นเพื่อสำรวจร่างกายของคุณและสัมผัสกับความรู้สึกของน้ำบนผิวของคุณ ค้นหาสิ่งที่คุณชอบผ่านการช่วยตัวเองแล้วแบ่งปันสิ่งนี้กับคู่ของคุณ

ดิลโด้ความต้องการทางเพศอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ

เช่นอายุมากขึ้นเจ็บป่วยมีลูกหรือกังวลเรื่องงานเงินหรือความสัมพันธ์ หากคู่นอนคนหนึ่งมีแรงผลักดันทางเพศสูงกว่าอีกฝ่ายคุณต้องหาวิธีจัดการภายในความสัมพันธ์ การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองดิลโด้หรือแค่การกอดและจูบอาจเป็นทางเลือกหนึ่ง ผู้คนจำนวนมากที่ไม่สามารถรองรับการมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างเต็มที่ยินดีที่จะให้คู่ของตนมีความสุขทางเพศแบบนั้นคุณอาจไม่รู้สึกสบายใจกับท่าทางเพศตามปกติที่เคยชอบอีกต่อไป

นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเลิกมีเซ็กส์ ดิลโด้ที่ยอดเยี่ยมคือการค้นหาว่าอะไรเหมาะกับคุณตอนนี้ คุณสามารถลองท่าทางเพศที่คุณทั้งคู่รู้สึกสบายใจและน่าพึงพอใจ หากปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศเป็นปัญหาคุณสามารถใช้ตำแหน่งเพศหญิงที่อยู่ด้านบนได้ สำหรับผู้หญิงการใช้น้ำหล่อลื่นสามารถช่วยแก้ปัญหาความแห้งกร้านได้ คุณยังสามารถเปลี่ยนแปลงวิธีที่คุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเพศเช่นการมีเซ็กส์ในสถานที่ต่างๆและช่วงเวลาของวัน