การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

จิ๋มกระป๋องไม่ได้มีไว้เพื่อทดแทนแต่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

 

เซ็กส์ที่ดีที่สุดในตอนเช้ามีบางช่วงเวลาที่เพิ่มความใกล้ชิดหลายคนรู้ว่าเซ็กส์สามารถลดความเครียดเพิ่มภูมิคุ้มกันเผาผลาญแคลอรี่ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจเพิ่มความภาคภูมิใจในตนเองเพิ่มความใกล้ชิดและช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น อย่างไรก็ตามเซ็กส์จิ๋มกระป๋องในตอนเช้าดีขึ้นหรือไม่นักบำบัดด้านการสมรสชาวอเมริกันกล่าวว่า “ตอนเช้าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการดื่มด่ำเพราะคุณอาจจะต้องเร่งรีบและอะดรีนาลีนที่เต้นแรงจากการมีเพศสัมพันธ์จิ๋มกระป๋องที่เกิดขึ้นเองจะทำให้ประสบการณ์ทั้งหมดเข้มข้นขึ้น”นอกจากนี้ นักวิทยาศาสตร์การวิจัยชาวอเมริกันและผู้เขียน Because It Feels Goods

พบว่าคู่รักที่มีความรักในตอนเช้ารายงานว่ารู้สึกมีความสุขมากขึ้นตลอดทั้งวัน จิ๋มกระป๋องผลการทดสอบพบว่ามีประโยชน์มากกว่าสุขภาพจิตที่ดีขึ้น คู่รักที่มีส่วนร่วมในการกระตุ้นทางเพศจิ๋มกระป๋องบางอย่างกับคู่ของพวกเขาก็มีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงขึ้นเช่นกัน ในขณะเดียวกันเมื่อถึงจุดสุดยอดหรือจิ๋มกระป๋องถึงจุดสุดยอดร่างกายจะปล่อยสารเคมีที่เพิ่มปริมาณเอสโตรเจน ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานเพื่อปรับปรุงโทนสีและพื้นผิวของผิวหนังและเส้นผมของคุณ

ในขณะที่คุณหันหน้าออกห่างจากผู้ชายของคุณให้แยกขาของคุณ

เนื่องจากเซ็กส์ตอนเช้ามักจะหมายถึงการ กุ๊กกิ๊กจึงอาจไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการแนะนำเซ็กส์ทอยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ หลายคนส่วนใหญ่เป็นผู้ชายมีข้อสันนิษฐานว่าผู้หญิงใช้เซ็กส์ทอยจิ๋มกระป๋องแทน แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น เซ็กส์ทอยไม่ได้มีไว้เพื่อทดแทน แต่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะมีการเล่นเซ็กส์ทอยจิ๋มกระป๋อง

หรือไม่ก็ตามควรมีเซ็กส์ที่เป็นธรรมชาติและสนุกสนานดังนั้นลองใช้จิ๋มกระป๋องท่าที่ต้องใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องใช้ความพยายามเลยนั่นคือการช้อนจิ๋มกระป๋อง ในขณะที่คุณหันหน้าออกห่างจากผู้ชายของคุณให้แยกขาของคุณและนำทางเขาเข้าไปข้างในตัวคุณ” Jane Greer จิ๋มกระป๋องนักบำบัดด้านเพศและการสมรสจากนิวยอร์กซิตี้กล่าว “มือของเขาจะมีอิสระในการเดินเตร่ไปทั่วจุดร้อนของคุณและเขาสามารถกระซิบข้างหูคุณได้”

ฝึกฝนสิ่งเหล่านั้นที่จะทำให้เซ็กส์สนุกที่สุดสำหรับคุณทั้งคู่เพราะการให้คู่รัก

เซ็กส์ตอนเช้าจะเพิ่มความเป็นธรรมชาติ แต่คู่รักก็ต้องการความโรแมนติกและความใกล้ชิดเช่นกัน ความโรแมนติกความใกล้ชิดและการเล่นหน้าเป็นสิ่งที่ “โยนทิ้ง” เมื่อเซ็กส์จิ๋มกระป๋องตอนเช้าเป็นเรื่อง “กุ๊กกิ๊ก” ดังนั้นคู่รักต้องให้ความสำคัญกับ “ฮอตสปอต” ของคู่ของเขา เธอ คู่ของคุณต้องการถูกจูบหรือสัมผัสในจุดนั้นชอบตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งหรือชอบพูดจาสกปรก

ฝึกฝนสิ่งเหล่านั้นที่จะทำให้เซ็กส์จิ๋มกระป๋องสนุกที่สุดสำหรับคุณทั้งคู่เพราะการให้คู่รักของคุณจูบและสร้างฮอร์โมนออกซิโทซินหมายความว่าคุณทั้งคู่จะรู้สึกผูกพันใกล้ชิดกันมากขึ้น “คุณคิดอย่างไรกับเซ็กส์ตอนเช้า คุณมีช่วงเวลาของวันที่เปลี่ยนคุณมากที่สุดหรือไม่ คุณชอบเซ็กส์แบบจิ๋มปลอมหรือตอนเช้าหรือชอบการเพิ่มประสิทธิภาพเช่นเซ็กส์ทอยเดี่ยวหรือคู่