การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

บริการบิ้วอินครัววิธีการออกแบบห้องครัวออนไลน์ของคุณ

มีบริการออกแบบห้องครัวออนไลน์ที่ให้คุณออกแบบห้องครัวออนไลน์ได้ บริการดังกล่าวช่วยให้คุณสามารถเลือกส่วนประกอบต่าง ๆ ของห้องครัวของคุณให้พอดีกับพื้นที่ที่คุณมีอยู่จากนั้นเตรียมและจัดส่งให้คุณพร้อมสำหรับการติดตั้งบิ้วอินครัวบาง บริษัท จะทำการติดตั้งอะไรคือข้อดีของบริการออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์โดยเรียกใครสักคนมาทำเพื่อคุณ ค่าใช้จ่ายเป็นประโยชน์อย่างหนึ่งมันมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามากในการทำด้วยตัวคุณเองทางออนไลน์มากกว่า

ที่จะมีคนมาที่บ้านของคุณและทำสิ่งที่คุณทำได้ง่ายๆ ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งคือคุณได้สิ่งที่ต้องการอย่างแท้จริงและคุณไม่สามารถตำหนิใครได้ถ้าไม่ชอบเป็นอย่างไรบ้างนี่คือวิธีการออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์โดยใช้หนึ่งในบริการออกแบบห้องครัวออนไลน์ที่เสนอโดยผู้ผลิตตู้ครัวบิ้วอินครัว โปรดทราบว่าเมื่อทำสิ่งนี้แล้วจะไม่รวมหม้อหุงเตาอบหรือเตาประกอบอาหารและไม่มีเครื่องซักผ้าและเครื่องล้างจาน คุณต้องสร้างพื้นที่สำหรับสิ่งเหล่านี้ในการออกแบบของคุณ

บิ้วอินครัวทางเลือกจะขึ้นอยู่กับบริการที่คุณใช้แต่บริษัทเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง

นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำวาดแผนชั้นก่อนอื่นวัดขนาดของห้องครัวของคุณ: ความกว้างของผนังแต่ละด้านและพื้นที่พื้นพร้อมใช้งานและวาดไดอะแกรมของขนาดนี้ มันง่ายที่จะทำถ้าคุณใช้กระดาษกราฟหรือซัพพลายเออร์บิ้วอินครัวของคุณอาจเสนอบริการแบบแปลนชั้น จากนั้นคุณสามารถเลือกบิ้วอินครัวตู้ที่เหมาะสมกับพื้นที่ที่คุณต้องการ เว้นที่ว่างบนกำแพงไว้สำหรับวางโต๊ะและหม้อหุงข้าวหากคุณต้องการและระบุพื้นที่ที่คุณต้องการเติมด้วยยูนิตครัวเลือก

ตู้ครัวฐานของคุณก่อนอื่นเลือกตู้ฐานของคุณ บิ้วอินครัวทางเลือกจะขึ้นอยู่กับบริการที่คุณใช้แต่บริษัทเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงแห่งหนึ่งที่ผลิตเฟอร์นิเจอร์แบบกำหนดเองทำมือมีความหลากหลายของหน่วยฐานที่มีความกว้างตั้งแต่ 9 ถึง 60 นิ้วกว้าง 24 นิ้วลึก 34.5 นิ้ว บิ้วอินครัวหน่วยที่นำเสนอรวมถึงตู้เก็บปกติ 9 และ 12 นิ้วกว้างดึงเครื่องเทศชั้นวางของเสียหน่วยลิ้นชักลิ้นชักมุม Lazy Susan ฐานอ่างล้างจานและฐานสำหรับเครื่องล้างจาน

ออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์ส่วนใหญ่จะนำเสนอชั้นวางของผนังที่มีความกว้าง

นอกจากนี้ยังมีห้องครัวขนาดกว้าง 24 นิ้วและ 84 นิ้วพร้อมชั้นวางเจ็ดชั้น คุณสามารถผสมและจับคู่ทั้งหมดหรือสิ่งเหล่านี้เพื่อให้พอดีกับพื้นที่ว่างที่คุณมีถึงเก้านิ้วที่ใกล้ที่สุด จากนั้นคุณสามารถเลือกบิ้วอินครัวของคุณเลือกตู้ด้านบนของคุณบริษัท ออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์ส่วนใหญ่จะนำเสนอชั้นวางของผนังที่มีความกว้างเท่ากันกับหน่วยตั้งพื้นและบริษัทในใจก็เสนอตู้เก็บของแบบปกติรวมถึงชั้นวางไวน์ชั้นวางเครื่องเทศและชั้นวางจานและหน่วยประตูพิเศษสำหรับนั่งเหนือตู้เย็นและไมโครเวฟ

คุณสามารถออกแบบห้องครัวของคุณออนไลน์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้ตัวเลือกเหล่านี้เลือกสไตล์ประตูและเครือเถาของคุณเมื่อเลือกช่วงของตู้ที่คุณต้องการแล้วคุณสามารถเลือกรูปแบบประตูและแบบหล่อได้ คุณมีตัวเลือกบิ้วอินครัวคอนโดให้เลือกมากมายและตู้แต่ละตู้มีสไตล์ที่แตกต่างกันถ้าคุณต้องการ ความแตกต่างที่ดีคือการมีบานกระจกในตู้ชั้นบนบางส่วน