การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

สิ่งที่คาดหวังในระหว่างการรักษารากเทียม

มีโอกาสสูงที่คุณอาจรู้จักคนที่เคยผ่านการรักษารากฟันเทียมมาแล้วและหวังว่าประสบการณ์ของพวกเขาจะเป็นไปในเชิงบวก ทันตกรรมรากฟันเทียมสามารถทดแทนฟันที่หายไปได้อย่างยอดเยี่ยมและการรักษานี้ได้กลายเป็นมาตรฐานทองคำในการจัดการกับการสูญเสียฟันอย่างรวดเร็ว คุณรู้อะไรเกี่ยวกับการรักษาและคาดหวังอะไรมาก

รากเทียมคืออะไรมันทำงานอย่างไร

รากเทียมนั้นค่อนข้างตรงไปตรงมาโดยทั่วไปประกอบด้วยส่วนที่แยกออกสามส่วนซึ่งรวมถึงการฝังรากเทียมหรือสกรูที่เสียบเข้าไปในกระดูกขากรรไกรของคุณตัวค้ำที่ติดกับรากฟันเทียมหรือสกรูและที่ยื่นออกมาเหนือแนวเหงือก การบูรณะฟันที่จะปกปิดรอยต่อ แนวคิดเบื้องหลังการใช้สกรูหรือโพสต์คือมันจะผูกพันกับกระดูกขากรรไกรของคุณในระหว่างกระบวนการที่เรียกว่าการรวม นี่คือจุดที่เซลล์กระดูกใหม่เริ่มเติบโตในตำแหน่งที่ได้รับการปลูกฝังเป็นพิเศษในที่สุดจะยึดตำแหน่งไว้แน่นเพื่อไม่ให้เคลื่อนที่แม้แต่เสี้ยว

กระบวนการเชื่อมนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการฝังรากฟันเทียมนั้นมีความแข็งแรงพอที่จะรองรับฟันซี่ที่เปลี่ยนได้ ทันตกรรมรากฟันเทียมสามารถใช้ในการรองรับครอบฟันสะพานฟันหรือฟันปลอมที่สมบูรณ์ หนึ่งในเหตุผลที่การรักษารากเทียมนั้นดีกว่าทางเลือกอื่น ๆ ก็เพราะวิธีการที่รากฟันเทียมมาแทนที่รากฟันเทียม รากฟันธรรมชาติของคุณมีความสำคัญต่อสุขภาพฟันที่ดี ทุกครั้งที่คุณกัดฟันความรู้สึกจะถูกส่งผ่านมงกุฎของฟันหรือส่วนที่คุณเห็นในปากของคุณลงไปในรากฟันและออกสู่กระดูกโดยรอบ สิ่งนี้มีผลในการกระตุ้นกระดูกเพื่อให้เซลล์กระดูกเก่า ๆ ถูกแทนที่อย่างต่อเนื่อง

เมื่อถอนรากเทียมธรรมชาติออกแล้วสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

เซลล์กระดูกเก่าจะไม่ถูกแทนที่อีกต่อไปและกระดูกขากรรไกรก็เริ่มค่อยๆ สลายไป การสลายตัวส่วนใหญ่เกิดขึ้นในปีแรกหลังจากการสูญเสียฟันซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงสำคัญที่จะต้องพิจารณาเปลี่ยนฟันที่หายไปโดยเร็วที่สุด รากเทียมนั้นสามารถทำให้ฟันของคุณสวยขึ้นโดยเฉพาะเมื่อใช้เพื่อทดแทนฟันซี่เดียว ทันตแพทย์ที่ได้คะแนนสูงสุดสามารถสร้างฟันเทียมใหม่ที่สวยงามเหมือนจริงอย่างน่าอัศจรรย์โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงสุด เราตรวจสอบให้แน่ใจว่าฟันเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับปริมาณแก้มและริมฝีปากของคุณอย่างถูกต้องหลีกเลี่ยงการสัมผัสที่ฝังลึก

การรักษานี้สามารถที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีฟันปลอมไม่สบายและผู้ที่เกลียดการจำกัดอาหารเคี้ยวง่ายหรือนุ่ม ด้วยการปลูกรากฟันเทียมการรับประทานอาหารน่าพึงพอใจมากขึ้นและจัดฟันให้แน่นเพื่อให้สามารถเข้าสังคมได้ง่ายขึ้นด้วยความมั่นใจ รากเทียมสำหรับผู้ที่สูญเสียฟันไปหลายปีที่ผ่านมาการแทนที่พวกเขาด้วยฟันที่ได้รับการปลูกฝังสามารถช่วยฟื้นฟูรูปร่างของพวกเขาได้บ่อยครั้งที่ขนาดระหว่างขากรรไกรบนและล่างของพวกเขาจะลดลงเนื่องจากการสูญเสียกระดูก