การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ในกรณีที่นอนคุณจะไม่ต้องสัมผัสกับทุกสิ่งที่คุณเคยประสบ

ที่นอนเมมโมรี่โฟมหนาแน่นกว่าที่นอนอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้ที่นอนเมโมรี่โฟมจึงสนับสนุนได้มากขึ้นแม้ว่าจะหนักกว่า มันมาในระหว่างความสะดวกสบายของที่นอนที่นุ่มจริงๆและความแข็งและความแข็งแรงของ บริษัท หนึ่งทำให้การประนีประนอมที่ดี ที่นอนโฟมหน่วยความจำที่มีคุณภาพดีสามารถกระจายน้ำหนักได้อย่างสม่ำเสมอซึ่งเหมือนกับการมีน้ำหนักของคุณที่สนับสนุนโดยพันสปริง ที่นอนเมโมรี่โฟมมีเซลล์ที่เปลี่ยนรูปเมื่อน้ำหนักถูกนำไปใช้

ซึ่งแตกต่างจากที่นอนสปริงที่สปริงมักจะกดดันต่อน้ำหนักตัวของคุณเซลล์ในที่นอนเมโมรี่โฟมบีบอัดและกระจายความดันอากาศของพวกเขาไปยังเซลล์ที่อยู่ติดกัน ความดันจะถูกกระจายไปยังเซลล์อื่น ๆ ของที่นอนดังนั้นแรงกดที่คุณรู้สึกจะลดลง นี้จะช่วยลดจุดความดัน การนอนบนที่นอนช่วยลดจุดความดันในร่างกายได้ถึง 80% จึงทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ด้วยที่นอนชนิดพิเศษเหล่านี้การโยนและการเปลี่ยนทุกอย่างที่ทำให้คุณไม่สามารถนอนหลับคืนได้จะลดลงอย่างมาก

ด้วยที่นอนสปริงมีเส้นใยหรือบางประเภทที่วางอยู่เหนือสปริง

แต่ขดลวดเหล่านี้จะทำให้เกิดลักษณะพิเศษของ และมีแนวโน้มที่จะโค้งงอด้านในเมื่อใดก็ตามที่แรงดันถูกนำมาใช้และพวกเขาทำได้โดยไม่ต้องสอดคล้องกับการกระแทกและเส้นโค้งที่เฉพาะเจาะจงของร่างกาย ที่นอนสปริงทำหน้าที่เป็นโช้คอัพและช่วยลดการสึกหรอของที่นอน ดังนั้นขดลวดน้อยกว่าที่มีอยู่ในที่นอนสปริงที่หนาขึ้น อีกสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับที่นอนสปริงคือโฟมที่ครอบคลุมสปริงอาจหดตัวลงเมื่อเวลาผ่านไปทำให้สปริงใช้ความพยายามมากขึ้นในการรองรับน้ำหนักซึ่งทำให้พวกเขาอ่อนแอต่อการสูญเสียรูปร่างหรือทำให้เสียเวลา

ความแน่นของที่นอนเมโมรี่โฟมใช้ในการกำหนดความสะดวกสบาย ที่นอนโฟมหน่วยความจำสามารถเหนียวนุ่ม เนื่องจากน้ำหนักของคุณจะกระจายอย่างสม่ำเสมอทั่วที่นอนโฟมหน่วยความจำคุณจะได้รับความรู้สึกที่มั่นคงโดยไม่ต้องสะโพกด้านหลังและข้อต่อของคุณถูกบุกรุก และเนื่องจากที่นอนเมโมรี่โฟมปรับให้เข้ากับความร้อนในร่างกายของคุณร่างกายของคุณจึงได้รับการสนับสนุนจากอู่รองรับ เกือบทุกที่นอนโฟมหน่วยความจำมีความไวต่ออุณหภูมิ

อุณหภูมิต่ำกว่าที่นอนมีความหนืดมากขึ้นหรือมากกว่า

ในขณะที่อุณหภูมิสูงขึ้นที่นอนนุ่มนวลทำให้ที่นอนนุ่มนวลขึ้นเนื่องจากมีความยืดหยุ่นมากขึ้นความไวของอุณหภูมิของที่นอนเป็นตัวกำหนดความรู้สึกการหลอมที่คุณมีเมื่อใดก็ตามที่คุณโกหกและเน้นการโฟมของโฟมส่งผลกระทบต่อ นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่มีที่นอนสปริง ที่นอนสปริงไม่ตอบสนองต่อความร้อนของร่างกายผู้ใช้ เมื่อมาถึงการบำรุงรักษาที่นอนสปริงจะต้องมีการหมุนครั้งในขณะที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นประจำทุกสามเดือน นี้จะทำเพื่อการสึกหรอแม้แต่และเป็นสิ่งสำคัญที่คุณหลีกเลี่ยงการดัดหรือพับที่นอน ด้วยที่นอนโฟมหน่วยความจำในมืออื่น ๆ ที่