การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ใช้เครื่องซีลสูญญากาศกับอาหารแช่แข็ง

ฉันพยายามที่จะประหยัดเงินด้วยการซื้อจำนวนมาก ฉันมักจะนำกลับบ้านขนาดใหญ่ของเนื้อสัตว์และแบ่งออกเป็นขนาดเล็ก เช่นเดียวกันกับสินค้าแห้งเช่นแป้งและข้าวโอ๊ต พวกเขาทั้งสองแข็งอย่างดีเพื่อให้เป็นระยะเวลานานเมื่อปิดผนึกด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ ฉันปิดผนึกน้ำตาลสีน้ำตาลของฉันเพื่อไม่ให้เป็นก้อน ฉันเก็บไว้ในถุงเดิม แต่แล้ววางไว้ภายในถุงอาหาร sealer

เครื่องซีลอาหารแช่แข็ง

ฉันชอบที่จะทำอาหารก่อนเวลาเพื่อให้ฉันมีสินค้าคงคลังของอาหารเย็นในช่องแช่แข็ง ในสัปดาห์ที่วุ่นวายจริงๆฉันสามารถคว้าอาหารออกและไมโครเวฟพวกเขาหรือโยนพวกเขาในหม้อหุงช้าและมีอาหารเพื่อสุขภาพโดยไม่ต้องทำงานทั้งหมด ฉันทำแบทช์ของพริกยัดแล้วเก็บไว้ไม่สุกสำหรับอาหารหม้อหุงช้า เมื่อใดก็ตามที่ฉันทำ stews, พริก, meatloaf หรือ lasagna ฉันทำพิเศษเพื่อให้ฉันสามารถเก็บอาหารออกไปอีกครั้ง มันช่วยให้ครอบครัวของฉันจากการป่วยของเหลือ การทำอาหารก่อนเวลายังทำงานได้ดีสำหรับการไปตั้งแคมป์ คุณสามารถใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมต่างๆและไม่ต้องเสียเวลาไปกับการทำอาหาร

คุณสมบัติการประหยัดเงินที่ดีอีกประการหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเครื่องซีลสูญญากาศคือถุงที่ใช้ซ้ำได้ ถ้าถุงที่ใช้สำหรับรายการเลี่ยนพวกเขามักจะต้องถูกโยนออกไป แต่ถุงที่ใช้สำหรับผักและผลไม้สามารถล้างและใช้อีกครั้ง ถุงส่วนใหญ่สามารถไปจากตู้แช่แข็งไปไมโครเวฟ ฉันแน่ใจว่าจะเปิดกระเป๋าก่อนปรุงอาหารจึงไม่ระเบิดในไมโครเวฟหรือความเสียหายกระเป๋า ฉันชอบวางถุงลงในภาชนะที่ทนทานเพื่อให้เนื้อหาไม่รั่วไหลในไมโครเวฟ ฉันมักจะล้างถุงด้วยมือ แต่พวกเขาสามารถหันด้านในออกและใส่ในเครื่องล้างจานเช่นกัน

 

ฉันยังใช้เครื่องจับแมวน้ำของฉันสำหรับสิ่งที่ฉันไม่ได้ใช้บ่อยเช่นบรรจุเมล็ดพันธุ์สวนของฉันเมื่อทำกับพวกเขาในฤดูใบไม้ผลิ พวกเขามักจะดีสำหรับมากกว่าหนึ่งปีและช่วยให้พวกเขาจากการถูกทิ้งโดยบังเอิญ ฉันยังปิดถุงดินปลูกด้วย