การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การดูแลตราประทับ

สำหรับผู้ที่ใช้งานตราประทับอยู่เป็นบ่อยๆ การดูแลรักษาตราประทับให้เสร็จใช้งานอยู่เสมอก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญกับมีควรมองข้าม  ด้วยเหตุว่าตรายางเป็นตราประทับที่ดำเนินงานขึ้นมาจากยางพารารองพื้นด้วยตัวของฟองน้ำ เพื่อทำให้การประทับตราบนแผ่นกระดาษหรือผืนผ้านั้นมีความแน่ชัดขึ้นซึ่งถ้าหากมีการดำเนินงานที่ไม่ดีพอแล้วก็อาจส่งผลให้การใช้งานตรายางเสื่อมคุณภาพเร็วกว่าที่ควร หรือทำให้ลายของตราประทับที่ได้ไม่มีความกระจ่าง หรือทำให้ความหยุ่นของยางเสียไปทำให้ยางหย่อนคุณภาพ

ส่วนกลยุทธ์การดูแลทำความสะอาดตรายางนั้น สามารถทำได้ด้วยวิธีง่าย ๆ  ดังต่อไปนี้

หลังจากที่ใช้งานตราประทับสุภาพแล้วให้ล้างหรือเช็ดทำความสะอาดเพื่อไม่ให้มีหมึกติดอยู่บนตราประทับ เพื่อคุ้มครองการหย่อนคุณภาพของยาง

อีกวิธีหนึ่งคือหลังจากใช้งานเสร็จแล้ว ให้นำตราประทับลงบนกระดาษจนน้ำหมึกจางลงก่อนเก็บเข้าที่เพื่อปกป้องรักษาหมึกเกาะเนื้อยางในประถม

ควรเลือกเฟ้นใช้หมึกที่มีไว้เพราะว่าประทับตรายาง เพราะว่าน้ำหมึกบางชนิดทำลายเนื้อยาง ทำให้เนื้อยางแข็งไม่ยืดหยุ่น ทำให้เสื่อมเร็วกว่าปกติ และจะแตกลายผลที่สุด

ในการคัดเลือกทำตรายางควรเลือกคัดตัวตรายางที่ทำจากยางพาราเพื่อให้ใช้งานได้ทนนาน

ควรเลือกคัดด้ามจับตรายางที่มีด้ามจับที่ทำจากพลาสติกชั้นดีหรือโพลิเมอร์ชั้นดีเพื่อความทนในการใช้งาน และสามารถรองน้ำหนักในการกดประทับเพื่อช่วยถนอมหน้าตรายางให้ใช้งานได้นานขึ้น