การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

อาหารผู้ป่วยมะเร็งเป็นทางเลือกที่ดีหรือไม่

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้ว ดูเหมือนว่าแพลงก์ตอนจากทะเลจะมีประโยชน์อย่างมากเมื่อพูดถึงผู้ป่วยที่ต้องรับมือกับมะเร็งรูปแบบต่างๆ เช่นเดียวกับที่คุณอาจต้องการพิจารณาอาหารเสริมตัวนี้เนื่องจากสารอาหาร คุณก็จะต้องรวมอาหารบางชนิดเข้ากับอาหารของคุณด้วย ตามความเป็นจริงแล้ว อาหารผู้ป่วยมะเร็งเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาโรคมะเร็ง เนื่องจากทำให้ร่างกายได้รับพลังงานและสารอาหารที่เหมาะสมในขณะที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งและการรักษา ต่อไปนี้คือเคล็ดลับทั่วไปที่ควรจำซึ่งสามารถใช้ได้กับผู้ป่วยมะเร็งส่วนใหญ่

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาหารผู้ป่วยมะเร็งที่มีคุณค่าสูง 

มีคาร์โบไฮเดรตและวิตามินที่สำคัญต่อผู้ป่วยมะเร็ง เช่น ผู้ป่วยมีภาวะนิวโทรพีเนีย ควรรับประทานผักและผลไม้ที่สุกเต็มที่ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดิบใด ๆ สามารถมีแบคทีเรียซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ข้อยกเว้นของกฎนี้คือ ผู้ป่วยสามารถรับประทานผลไม้ที่มีชั้นผิวค่อนข้างหนาซึ่งควรล้างให้สะอาด อาหารผู้ป่วยมะเร็งแหล่งโปรตีนยังมีประโยชน์ต่อผู้ป่วยมะเร็งอีกด้วย ซึ่งรวมถึงอาหารอย่างเช่น ไก่ ปลา เนื้อไม่ติดมัน และถั่ว เนื่องจากจะช่วยให้กระดูกแข็งแรงและกระตุ้นการเจริญเติบโต โปรตีนยังสามารถทำงานซ่อมแซมเนื้อเยื่อในร่างกาย

ยิ่งกว่านั้นหลังจากขั้นตอนบางอย่าง

เช่น การฉายรังสี เคมีบำบัด และการผ่าตัด โปรตีนมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นในการรวมไว้ในอาหารของผู้ป่วย สำหรับผลิตภัณฑ์จากนม คุณจะต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีไขมันต่ำ ผลิตภัณฑ์นมที่ดีในการบริโภค ได้แก่ ชีสชนิดแข็งต่างๆ เช่น เชดดาร์หรือชีสสวิส นมพร่องมันเนยพาสเจอร์ไรส์ก็น่าบริโภค และโยเกิร์ตไขมันต่ำก็เช่นกัน ซอฟต์ชีสบางชนิดสามารถบริโภคได้ แต่นั่นต้องตราบเท่าที่คุณไม่มีภาวะนิวโทรพีเนีย ไม่รวมถึงชีสที่ขึ้นราซึ่งไม่ดีต่อผู้ป่วยมะเร็ง นอกจากนี้ พิจารณาด้วยว่าชีสบางชนิดสามารถปนเปื้อนได้เมื่อมาจากร้านขายอาหารสำเร็จรูปหรือนำเข้าจากประเทศอื่น

อาหารผู้ป่วยมะเร็งเป็นแหล่งที่ดีในการรับคาร์โบไฮเดรตซึ่งสร้างพลังงานให้กับร่างกาย ตัวอย่างเช่น โดนัท พาสต้า ข้าว ขนมปังสำเร็จรูป เป็นต้น ธัญพืชยังเป็นทางเลือกที่ดีตราบใดที่ไม่มีส่วนผสมของถั่วหรือผลไม้ พิจารณาว่าสิ่งของที่อาจปนเปื้อนไม่ใช่ทางเลือกที่คาดหวังได้ เช่น ขนมปังจากร้านสำเร็จรูป แต่ถ้าคุณทำพาสต้าสลัดจากที่บ้าน ก็สามารถบริโภคได้ เหล่านี้เป็นเพียงอาหารบางกลุ่มที่ช่วยเสริมอาหารและสุขภาพของผู้ป่วยมะเร็งได้อย่างแท้จริง จากที่กล่าวมาเรามาดูโพสต์ถัดไปเพื่อดูว่าอาหารใดที่ควรหลีกเลี่ยงและทำไม