การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

พรมปูพื้นเชิงพาณิชย์

พรมปูพื้นเชิงพาณิชย์ใช้สำหรับพื้นที่การจราจรหนาแน่น พรมปูพื้นในเชิงพาณิชย์มีหลากหลายรูปแบบสำหรับงานหนักและมีความทนทานซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ปูพื้นที่คุ้มค่า เสื่อประเภทนี้ใช้ในสถานที่ต่างๆ เช่น โชว์รูม พื้นที่ขายปลีกและแสดงสินค้าขายปลีก และพื้นที่สาธารณะอื่นๆ ที่มีผู้คนจำนวนมากเข้าและออก พรมปูพื้นเชิงพาณิชย์มีชัยเหนือโซลูชันปูพื้นอื่นๆ เช่น สีพื้นหรือกระเบื้อง เมื่อเปรียบเทียบโดยพิจารณาจากความคุ้มค่าหรือความทนทาน

โดยทั่วไปจะใช้สำหรับทำพรมปูพื้นในเชิงพาณิชย์ 

ลวดลายที่ใช้กันทั่วไปสามรูปแบบ ได้แก่ พื้นลายเหรียญ พื้นลายยาง และพื้นลายดอกยาง รูปแบบเหรียญใช้สำหรับงานปูพื้นที่ต้องการรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดและการรองรับแรงกระแทกบางส่วน รูปแบบยางถูกกดเข้าใช้งานโดยไม่จำเป็นต้องควบคุมการหกของของเหลวและสิ่งสกปรกอื่นๆ รูปแบบดอกยางจะใช้ในทุกที่ที่มีรูปลักษณ์ที่สมบุกสมบันและการยึดเกาะที่ดีขึ้น เสื่อเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ผลิตขึ้นโดยใช้ไวนิล พรมปูพื้นเชิงพาณิชย์โดยทั่วไปมีความหนาประมาณ .075 นิ้ว ความทนทานของพรมปูพื้นเชิงพาณิชย์มีคุณสมบัติหน่วงไฟ 

เสื่อเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ที่จำหน่ายนั้นขึ้นชื่อว่าสามารถต้านทานการไหม้ของบุหรี่และการบัดกรี ผู้ผลิตยังรับประกันด้วยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่มีแร่ใยหินและตะกั่ว พรมปูพื้นเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่มีความทนทานต่อน้ำมันได้ดี นี่หมายความว่าน้ำมันไม่ซึมเข้าไปในเสื่อหรือซึมผ่านเข้าไปด้วย มีคราบน้ำมันอยู่ในเสื่อและสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ผู้ผลิตบางรายได้พัฒนาพรมปูพื้นเชิงพาณิชย์แบบพิเศษบางประเภท 

พรมปูพื้นป้องกันไฟฟ้าสถิตทำขึ้นสำหรับสถานที่ทำงาน

ที่เกี่ยวข้องกับวัสดุที่อาจระเบิดได้ โรงพยาบาลและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ มีเสื่อปูพื้นที่มีสูตรต่อต้านจุลินทรีย์ ในทำนองเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสัตวแพทย์และการดูแลสัตว์ก็มีพรมปูพื้นป้องกันเชื้อราเพื่อให้การดูแลสัตว์ที่มีคุณภาพดี สำหรับอู่ซ่อมรถ มีการใช้สูตรกันซึมของน้ำมันเพื่อทำเสื่อน้ำมันที่เหมาะสมกับความต้องการในการทำงาน แม้แต่รถยนต์และรถบรรทุกที่มีรายละเอียดสวยงามที่สุดก็อาจดูน่าสะพรึงกลัวด้วยพรมปูพื้นแบบบิดงอได้ ฟังดูแปลก แต่ความจริง พรมปูพื้นเป็นรายละเอียดเดียวที่สามารถสร้าง

ทำลายรถที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี นั่นคือเหตุผลที่เจ้าของรถบางคนใช้พรมปูพื้น สวยๆ แบบสั่งทำสำหรับรถของตน หากคุณไม่สามารถหาพรมปูพื้นสำหรับรถที่เหมาะกับรถของคุณได้ คุณก็ควรอ่านข้อมูลเชิงลึกต่อไป พรมปูพื้นแบบกำหนดเองคืออะไร พรมปูพื้นแบบสั่งทำเป็นพรมปูพื้นสั่งทำเพื่อให้พอดีกับพื้นที่พื้นของรถโดยเฉพาะ ลักษณะของพรมปูพื้นแบบกำหนดเองนั้นขึ้นอยู่กับเจ้าของทั้งหมด เขาหรือเธอตัดสินใจทุกอย่างตั้งแต่วัสดุไปจนถึงสี รถมาพร้อมพรมจากโรงงาน แต่พรมปูพื้นที่ออกแบบมาอย่างเชี่ยวชาญจะช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์และอายุการใช้งาน 

พรมปูพื้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.feltech.co.th/th/product/acoustic-flooring