การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การเพิ่มประสิทธิภาพ MEO เพื่อเพิ่มธุรกิจของคุณ

ประสิทธิภาพของธุรกิจขึ้นอยู่กับว่าคุณเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้ดีเพียงใด กลยุทธ์การรับรู้ลูกค้ามีบทบาทสำคัญมากในการทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นที่นิยม เทคโนโลยีมาถึงจุดสูงสุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา MEO และทุกธุรกิจควรใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อเพิ่มการเข้าถึงให้สูงสุด ผู้บริโภคสำรวจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์อยู่เสมอโดยใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่นๆ พวกเขาค้นหาบริการที่มีอยู่ในท้องถิ่นและตัดสินใจได้ คุณยังสามารถใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อให้ผู้บริโภคทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ

บริการ MEO และเทคนิคอื่นๆ เพื่อทำให้เว็บไซต์ของคุณ

เป็นที่นิยมเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ถ้าคุณต้องการเป็นที่รู้จักในท้องถิ่น คุณควรพิจารณาการเพิ่มประสิทธิภาพแผนที่ Google Places เป็นภาพและมีข้อมูลทั้งหมดที่ผู้บริโภคต้องการ เมื่อเราค้นหาสินค้าหรือบริการบน MEO มันจะชี้ไปที่ผลการค้นหา เกือบ 30% ของหน้าผลการค้นหาครอบคลุมข้อมูลที่เกี่ยวข้องในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา ลูกค้าสามารถดึงดูดบริษัทที่ให้บริการที่มีศักยภาพได้อย่างง่ายดาย และทำให้เข้าถึงบริการเหล่านี้ได้ง่าย

เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและบริษัทผู้ให้บริการสามารถจ้างบริษัทที่ให้บริการ MEO และการปรับ Google Map ให้เหมาะสม ด้วยความช่วยเหลือของบริษัทเหล่านี้ พวกเขาสามารถโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตน โอนปริมาณการเข้าชมจำนวนมากไปยังเว็บไซต์ของตน และเผยแพร่การรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตน ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากไม่ทราบกลยุทธ์การรับรู้ประเภทนี้ ไซต์เครือข่ายสังคมเป็นวิธีที่ดีในการทำให้เป็นที่รู้จัก

MEO สถานที่ของ Google มีประโยชน์สำหรับผู้คน

ในการค้นหาข้อมูลและที่ตั้งของร้านค้าทั่วไป ร้านอาหาร ร้านค้าปลีก ฯลฯ ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของแผนที่ Google บริษัทสามารถระบุตำแหน่งที่แน่นอนและข้อมูลอื่นๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างง่ายดาย เช่น ชื่อบริษัท พื้นที่ให้บริการ และ คำอธิบายผลิตภัณฑ์ แผนที่เส้นทางมีประสิทธิภาพมากกว่าบริการ MEO สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ในบริการ MEO การเข้าชมจะถูกโอนไปยังเว็บไซต์ของคุณและเว็บไซต์ของคุณจะเข้าสู่หน้าผลการค้นหายอดนิยม แต่กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพนี้ต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก  เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กอาจไม่มีเวลาและเงินที่จะลงทุนในกลยุทธ์ดังกล่าว 

การเพิ่มประสิทธิภาพแผนที่เป็นตัวเลือกที่ได้ผลมากกว่า เนื่องจากบริษัทขนาดเล็กมักต้องการกำหนดเป้าหมายไปที่ชุมชนท้องถิ่นเพื่อขายผลิตภัณฑ์ของตน หลังจากที่คุณใช้บริการเพิ่มประสิทธิภาพจากบริษัทที่มีชื่อเสียง เว็บไซต์ของคุณจะมีการเข้าชมโดยอัตโนมัติ เนื่องจากผู้คนที่กำลังค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณจะไปตามลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณที่ฝังอยู่ในหน้าผลลัพธ์ของแผนที่ ทุกวันนี้ผู้คนจำนวนมากใช้ Google Maps หรือที่เรียกว่า MEO คือเพื่อค้นหาตำแหน่งของสถานที่ต่างๆ ด้วยความช่วยเหลือของโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์