การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

คู่มือการติดตั้งเทียนไฟฟ้าเชิงพาณิชย์

แม้ว่าเทียนไฟฟ้าจะถูกใช้บ่อยกว่าในการให้แสงสว่างในที่พักอาศัย แต่โคมไฟเชิงพาณิชย์บางชนิดก็ใช้เทคโนโลยีนี้เช่นกัน หลอดไส้ส่งกระแสผ่านไส้หลอดซึ่งทำให้ไส้หลอดขาดแสง เนื่องจากมีอายุการใช้งานค่อนข้างสั้น เทียนไฟฟ้าจึงถูกใช้เป็นอุปกรณ์ให้แสงสว่างในเชิงพาณิชย์เป็นส่วนใหญ่ ความสามารถในการแสดงสีโทนอุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ใช้บัลลาสต์ทำให้เหมาะกับการใช้งานนี้ และการออกแบบหลอดไฟที่หลากหลายทำให้หลอดไฟมีความนุ่มนวลมากหลังจากแหล่งกำเนิดแสงเน้นเสียงหรือการออกแบบแสงเชิงพาณิชย์ที่ใช้การตกแต่ง

เทียนไฟฟ้าถูกใช้อย่างแพร่หลาย

ในโคมไฟเชิงพาณิชย์ด้วยเหตุผลหลายประการ เหตุผลประการแรกและสำคัญที่สุดคือความสามารถในการใช้พลังงานน้อยกว่าโคมไฟเชิงพาณิชย์อื่นๆ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากในแง่ของการอนุรักษ์พลังงาน เทียนไฟฟ้ายังผลิตแสงที่สว่างมากซึ่งกระจายอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เป็นโคมไฟสำหรับคลังสินค้าเชิงพาณิชย์ ไฟหลังคา ไฟรักษาความปลอดภัย ในไฟภายในร้านค้าปลีกในร้านค้าลดราคาที่แสงทั่วไปในระดับสูงช่วยกระตุ้นจิตใจให้ซื้อสินค้าลดราคาจำนวนมากขึ้น เทียนไฟฟ้าผลิตแสงโดยการเปิดใช้งานสารเรืองแสง

เทียนไฟฟ้าโดยใช้พลังงานอัลตราไวโอเลตที่เกิดจากส่วนโค้งของปรอท บัลลาสต์ช่วยสตาร์ทและใช้งานเทียนไฟฟ้าโดยควบคุมการไหลของอิเล็กตรอนผ่านส่วนโค้งของแก๊ส แนวโน้มของเทคโนโลยีเทียนไฟฟ้าทำให้มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพลูเมนต่อวัตต์สูงถึง 100 ลูเมนต่อวัตต์ และลดปริมาณสารปรอทที่เป็นพิษภายในหลอดไฟ การติดตั้งเทียนไฟฟ้าเชิงพาณิชย์จะติดตั้งไว้ใต้ชายคาอาคารได้ดีที่สุด ใกล้ท่าขนถ่ายสินค้า เทียนไฟฟ้าหรือใช้เป็นไฟส่องร้านขายของชำหรือคลังสินค้าขนาดใหญ่ การวางให้ไกลเกินไปในที่โล่งมีแนวโน้มที่จะกระจายแสงที่ออกมาและลดความเข้มของแสง

การปลดปล่อยความเข้มสูงเทียนไฟฟ้าเชิงพาณิชย์

หมายถึงเทคโนโลยีที่ผลิตแสงโดยการปลดปล่อยอาร์คก๊าซโดยใช้องค์ประกอบต่างๆ องค์ประกอบทั่วไป เทียนไฟฟ้าและโซเดียมความดันสูง หลอดอาร์คภายในหลอด HID จะมีองค์ประกอบดังกล่าวตั้งแต่หนึ่งองค์ประกอบขึ้นไป และเมื่อกระแสไฟฟ้าผ่านระหว่างขั้วไฟฟ้าที่ปลายด้านใดด้านหนึ่งของหลอด กระแสไฟจะสร้างส่วนโค้งที่สร้างแสงที่มองเห็นได้ เทียนไฟฟ้ามีประสิทธิภาพสูงสุดในหน่วยลูเมนต่อวัตต์ และยังมีการควบคุมแสงในระดับที่สูงขึ้น นอกจากนี้ยังมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าโคมไฟเชิงพาณิชย์อื่นๆ ทำให้เป็นการลงทุน

ที่ชาญฉลาดสำหรับบริษัทที่มีงบประมาณจำกัดซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้อย่างต่อเนื่อง แหล่งกำเนิดการปลดปล่อยความเข้มสูง ได้แก่ เทียนไฟฟ้า led และหลอดโซเดียมความดันสูงแสงถูกผลิตขึ้นในแหล่งและโซเดียมความดันต่ำ ผ่านการปลดปล่อยอาร์กก๊าซโดยใช้องค์ประกอบต่างๆ หลอดแต่ละหลอดประกอบด้วยหลอดอาร์คที่มีองค์ประกอบบางอย่างหรือส่วนผสมของธาตุต่างๆ ซึ่งเมื่อเกิดส่วนโค้งระหว่างขั้วไฟฟ้าที่ปลายแต่ละด้าน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.chinahillthailand.com/เทียนไฟฟ้า