การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

คุณรู้หรือไม่ว่าทำไมคุณถึงจ่ายเงินให้บริษัท SEO โปรโมทเว็บทุกเดือน?

ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ธุรกิจต่างๆ กำลังประเมินงบประมาณและมองหาวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพและประหยัดเงิน การชำระเงินรายเดือนปกติได้รับการตรวจสอบและเป็นธรรม สามารถหาทางเลือกอื่นได้หรือไม่? การชำระเงินนั้นคุ้มค่ากับเงินที่ใช้ไปหรือไม่?

ธุรกิจจำนวนมากจ่ายเงินให้กับบริษัท SEO โปรโมทเว็บเป็นประจำ บางแห่งใช้จ่ายหลายร้อยปอนด์ต่อเดือนเพื่อจ่ายค่า ‘กิจกรรม SEO อย่างต่อเนื่อง’ แม้ว่าจะไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาจ่ายไปเพื่ออะไร บางครั้งธุรกิจเหล่านี้กลัวที่จะหยุดการจ่ายเงิน กลัวว่าเมื่อบริษัท SEO เลิกยุ่งเกี่ยว เว็บไซต์จะหายไปจากผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา

หากคุณใช้จ่ายหลายร้อยหรือหลายพันปอนด์ต่อปีสำหรับ ‘กิจกรรม SEO ที่กำลังดำเนินอยู่’ คุณมีสิทธิ์ที่จะรู้ว่ากิจกรรม SEO เหล่านั้นคืออะไรกันแน่ หากคุณจ่ายเงินให้นักบัญชีในจำนวนที่เท่ากัน คุณคงต้องการดูหลักฐานการทำงานของพวกเขา บริษัทเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาก็ไม่ต่างกัน

บริษัท SEO โปรโมทเว็บของคุณให้รายงานกิจกรรมของพวกเขาเป็นประจำหรือไม่? พวกเขาได้อธิบายสิ่งที่พวกเขาทำกับเว็บไซต์ของคุณและทำไม? พวกเขาจัดการ AdWords หรือโปรแกรมพันธมิตรอื่นๆ ในนามของคุณหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้น อันไหนและได้ผลแค่ไหน? หากคุณตอบว่า ‘ไม่’ หรือ ‘ฉันไม่รู้’ สำหรับคำถามใด ๆ เหล่านี้ แสดงว่าคุณมีปัญหา

ไม่ว่าคุณจะได้รับรายงานหรือไม่ คุณควรจะเห็นผลลัพธ์ได้ ผลลัพธ์จากการทำ SEO อาจมาในรูปแบบต่างๆ มากมาย แต่ส่วนใหญ่จะมองเห็นได้ ถามตัวเองด้วยคำถามสำคัญต่อไปนี้:

ตั้งแต่เริ่มต้นค่าจ้างรายเดือนกับบริษัท SEO โปรโมทเว็บของคุณ คุณ:

สังเกตเห็นการเข้าชมไซต์ของคุณเพิ่มขึ้น และพฤติกรรมของผู้ใช้เปลี่ยนไปหรือไม่

ควรมีการติดตั้ง Google Analytics บนไซต์ของคุณ (หากคุณจ่ายค่าบริการรายเดือนให้กับบริษัท SEO แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นเช่นนั้น แสดงว่ามีบางอย่างผิดปกติร้ายแรง!) จำนวนคนบนเว็บไซต์ไม่เพียงพอ – ถ้ามีคนค้นหาคุณมากขึ้น พวกเขาจะกลับมาไหม? พวกเขาดูมากกว่าหนึ่งหน้าหรือไม่? บริษัท SEO โปรโมทเว็บที่ดีจะใช้เวลาในการตีความผลลัพธ์และบอกคุณว่าพวกเขาหมายถึงอะไร แต่คุณควรจะมองตัวเองด้วย

สังเกตเห็นการสอบถามที่เพิ่มขึ้นไม่ว่าจะทางแบบฟอร์มติดต่อ อีเมล หรือโทรศัพท์?

การเข้าชมที่เพิ่มขึ้นจะต้องกลายเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณ หากการเข้าชมเพิ่มขึ้นแต่จำนวนการสอบถามไม่เพิ่มขึ้น แสดงว่าต้องมีการปรับปรุงบางอย่างในไซต์ของคุณ บริษัท SEO โปรโมทเว็บที่มีชื่อเสียงซึ่งจ่ายค่าจ้างเป็นรายเดือนเพื่อให้ไซต์ของคุณทำงานหนักที่สุด คุณควรตรวจหารูปแบบนี้ แล้วทำงานร่วมกับคุณเพื่อแก้ไข

พิมพ์วลีคำหลักเฉพาะที่สำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจของคุณใน Google? (เช่น “ครูสอนพิเศษประจำ” หรือ “นักจัดสวน Witney”) หากใช่ บริษัทของคุณจะปรากฏที่ใด

ในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา บริษัท SEO ของคุณควรได้ทำการวิจัยและหารือเกี่ยวกับวลีคำหลักที่สำคัญของคุณกับคุณ หลังจากทำกิจกรรมที่ต้องชำระเงินมาหลายเดือน หากคุณพิมพ์หนึ่งในวลีที่กล่าวถึง และคุณไม่ได้อยู่ในหน้าแรกอย่างน้อยสองหน้าแรกของผลการค้นหาทั่วไปของ Google (ตำแหน่ง 1 – 10 สำหรับคำหลักเฉพาะสถานที่) คุณต้องขอให้พวกเขาอธิบาย สิ่งที่พวกเขาได้ทำ

สังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นของ PageRank ของไซต์ของคุณหรือไม่

Google PageRank เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อตำแหน่งที่คุณปรากฏในผลการค้นหาทั่วไป ดาวน์โหลดแถบเครื่องมือ Google แล้วคุณจะสามารถเห็นได้ด้วยตัวคุณเอง หากไม่มีการปรับปรุงตั้งแต่เริ่มต้นความสัมพันธ์ของคุณกับบริษัท SEO พวกเขาจำเป็นต้องอธิบายว่าทำไม หากพวกเขาไม่ได้บอกคุณเกี่ยวกับ PageRank ตั้งแต่แรก ให้ลองพิจารณาย้ายไปที่บริษัท SEO โปรโมทเว็บที่โปร่งใสมากขึ้นเกี่ยวกับเกณฑ์มาตรฐานและเทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา

หากคุณได้รับรายงานเกี่ยวกับงานที่ทำอยู่เป็นประจำ เห็นผลลัพธ์ของงานและพึงพอใจกับบริการมากจนอาจพิจารณาแนะนำพวกเขาให้กับเพื่อน คุณก็มีบริษัท SEO โปรโมทเว็บที่ยอดเยี่ยมทำงานให้คุณ อย่างไรก็ตาม หากไม่มีข้อใดข้อหนึ่งที่เกี่ยวข้อง ให้พิจารณายุติข้อตกลงอย่างจริงจัง และใช้เงินกับคำแนะนำดีๆ สักชุดหนึ่งซึ่งคุณสามารถนำไปปฏิบัติได้เองในบ้าน หากคุณไม่มีทรัพยากรทางเทคนิคในบริษัทของคุณ ให้จ้างบุคคลภายนอกเพื่อดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคใดๆ กับไซต์ของคุณ เนื่องจากงานประเภทนั้นจะถูกตรวจสอบได้ง่ายกว่ามาก

ในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงอย่าง SEO คุณไม่ควรอยู่ในความมืดเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังดำเนินการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณสำหรับผลการค้นหาทั่วไป ตามหลักการแล้ว คุณควรจะสามารถเรียนรู้สิ่งที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง (ไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวด แค่เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาเท่านั้น!) และหากคุณไม่ต้องการทำเอง บริษัท SEO ที่ได้รับเงินรายเดือนควรให้รายละเอียด สิ่งที่พวกเขากำลังทำเพื่อคุณ หากไม่เป็นเช่นนั้น คุณต้องมองหาที่ปรึกษา SEO รายใหม่