การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ฟังก์ชั่นพื้นฐานของเครื่องเชื่อมกึ่งอัตโนมัติ

การทำงานตามกระบวนการเชื่อมที่น่าพอใจนั้นต้องการมากกว่าทักษะกึ่งปฏิบัติการ การตั้งค่า แรงดันไฟ กระแส การต่ออิเล็กโทรด และมุมการเชื่อม ตลอดจนปัจจัยอื่นๆ อาจส่งผลต่อรอยเชื่อมที่เกิดขึ้นอย่างมาก เงื่อนไขการเชื่อมที่ดีที่สุดคือเงื่อนไขที่ช่วยให้ช่างเชื่อมสามารถผลิตรอยเชื่อมที่ประสบความสำเร็จในปริมาณสูงสุดในช่วงเวลาที่สั้นที่สุดด้วยผลผลิตสูงสุด เนื่องจากสิ่งเหล่านี้เป็นกระบวนการกึ่งอัตโนมัติหรือแบบอัตโนมัติ เครื่องเชื่อมเพิ่มผลผลิตอาจต้องการเพียงแต่ช่างเชื่อมจะเพิ่มความเร็วการเดินทางและกระแสไฟเท่านั้น

ในการติดตั้งเครื่องเชื่อมแบบสมบูรณ์

เราต้องการแหล่งพลังงาน ไฟฉายสำหรับเชื่อม, ชุดป้อนลวด, การจ่ายก๊าซป้องกัน, ตัวควบคุมแก๊ส, เครื่องวัดการไหลและเครื่องทำความร้อน, ท่อก๊าซป้องกัน และลวด หากการจ่ายก๊าซป้องกันเป็นกระบอกสูบ จะต้องถูกล่ามโซ่ให้แน่นก่อนที่จะถอดฝาครอบป้องกันวาล์ว ยืนอยู่ที่ด้านหนึ่งของกระบอกสูบ วาล์วแตกอย่างรวดเร็วเพื่อเป่าสิ่งสกปรกในวาล์วออกก่อนที่จะติดเรกูเลเตอร์มิเตอร์วัดการไหล บนตัวยึดและยึดให้แน่น B ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปิดเครื่องแล้วก่อนที่จะต่อสายเชื่อม ควรต่ออิเล็กโทรดและสายงานเข้ากับขั้วที่เหมาะสม

ควรต่อตะกั่วอิเล็กโทรดเข้ากับอิเล็กโทรดหรือขั้วบวก หากจำเป็น ให้ต่อเข้ากับส่วนสายไฟของไส้ปืนด้วย ควรแนบสายงานกับงานติดลบการใช้เครื่องเชื่อมที่ประกอบอย่างเหมาะสม เราจำเป็นต้องเปิดเครื่องเชื่อมและร้อยลวดอิเล็กโทรดผ่านระบบ เปิดสวิตช์ไฟและตรวจสอบวงจรสวิตช์ปืนโดยกดสวิตช์ รีเลย์แหล่งพลังงาน รีเลย์ตัวป้อน โซลินอยด์แก๊ส และมอเตอร์ป้อนลวดควรทำงานทั้งหมดตัดปลายสายอิเล็กโทรดออก จับให้แน่นเพื่อไม่ให้คลาย ลวดมีเส้นโค้งตามธรรมชาติที่เรียกว่าเฝือก การหล่อวัดโดยเส้นผ่านศูนย์กลางของวงกลมที่เส้นลวดจะทำ หากวางหลวมๆ บนพื้นผิวเรียบ

ให้ปรับการบีบอัดลูกกลิ้งป้อนเพื่อให้สามารถหยุดม้วนลวดได้

อย่างง่ายดายโดยใช้แรงกดเล็กน้อย แรงกดของลูกกลิ้งที่เบาเกินไปจะทำให้ลวดป้อนด้วยไฟฟ้า ความกดดันที่สูงเกินไปอาจทำให้ปัญหาเล็กน้อยกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ได้ ความหนาแน่นเป็นตัวกำหนดหลักว่าก๊าซมีประสิทธิภาพในการป้องกันส่วนโค้งมากเพียงใด ยิ่งความหนาแน่นของก๊าซต่ำ อัตราการไหลก็จะยิ่งสูงขึ้นสำหรับการป้องกันส่วนโค้งที่เท่ากัน อัตราการไหลไม่ได้สัดส่วนกับความหนาแน่น ฮีเลียมซึ่งมีความหนาแน่นของอาร์กอนประมาณหนึ่งในสิบ

ต้องการการไหลเพียงสองเท่าสำหรับการป้องกันที่เท่ากันลักษณะของแรงดันอาร์คและค่าแอมแปร์ของการเชื่อมนั้นแตกต่างจากกระบวนการเชื่อมอื่นๆ ส่วนใหญ่ แรงดันไฟฟ้าถูกตั้งค่าไว้ที่เครื่องเชื่อม เครื่องเชื่อมไฟฟ้าถูกตั้งค่าโดยการเปลี่ยนความเร็วการป้อนลวด ที่แรงดันไฟฟ้าใดๆ การตั้งค่าแอมแปร์ที่จำเป็นในการหลอมลวดจะต้องเปลี่ยนเมื่อถูกป้อนเข้าไปในรอยเชื่อม ต้องใช้แอมแปร์มากขึ้นในการละลายลวดยิ่งป้อนเร็วและป้อนให้ช้าลง เพิ่มเติม https://www.xn--22cejm9ici4fc7b6cd4if1jf.com/