การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

นวัตกรรมที่คุณสามารถพบได้ในโฟลมิเตอร์

ทำไมการมีเครื่องวัดการไหลของก๊าซจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง โฟลมิเตอร์เครื่องวัดการไหลของก๊าซถูกนำเสนอเป็นเครื่องมือชนิดหนึ่งที่ใช้ในการวัดการไหลของก๊าซและปริมาณก๊าซที่กำลังเคลื่อนที่ หากคุณต้องการเลือกเครื่องวัดประเภทนี้ที่เหมาะสม คุณควรตรวจสอบข้อกำหนดของแอปพลิเคชันนั้นๆ หากเครื่องวัดอัตราการไหลของก๊าซไม่สามารถให้การวัดที่แม่นยำได้ ก็อาจนำไปสู่ภัยพิบัติได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ในโรงไฟฟ้านิวเคลียร์

โฟลมิเตอร์เช่นเดียวกับเครื่องมืออื่นๆ ส่วนใหญ่

ที่นำเสนอการวัดการไหลของของเหลว คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องวัดการไหลของก๊าซของคุณสามารถกำหนดอัตราการไหลตามการอนุมานได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องวัดความเร็วของของไหลและแม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงในพลังงานจลน์ของของไหล ความหนืดและความหนาแน่นของของเหลวอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อค่าที่อ่านได้จากมิเตอร์ประเภทนี้ บางครั้ง คุณยังอาจได้รับคำแนะนำให้ซื้อโฟลมิเตอร์ของก๊าซที่มีเซ็นเซอร์ก๊าซและเซ็นเซอร์วัดอัตราการไหล เครื่องวัดการไหลของแม่เหล็ก เป็นเครื่องวัดชนิดอื่นที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย

โฟลมิเตอร์ชนิดนี้เป็นอันดับสามรองจากความแตกต่างของความดันและโฟลมิเตอร์แบบดิสเพลสเมนต์ที่เป็นบวกเท่านั้น ในเครื่องวัดการไหลดังกล่าว สนามแม่เหล็กจะถูกนำไปใช้กับท่อ (การวัดแสง) เป็นหนึ่งในเครื่องวัดการไหลของก๊าซที่ดีกว่าโดยใช้การจัดการแรงดันที่แตกต่างและเทคโนโลยีการตรวจจับที่เรียกว่าการตรวจจับองค์ประกอบการไหลแบบเคลือบ เทคโนโลยีนี้ช่วยให้วัดอัตราการไหลของก๊าซที่ไม่เป็นอันตรายได้อย่างแม่นยำ

โฟลมิเตอร์อัตราการไหลเหล่านี้ออกแบบมา

[caption id="" align="alignright" width="261"]โฟลมิเตอร์ แมกเนติก โฟลมิเตอร์[/caption]

เพื่อวัดการไหลของของไหล โดยส่วนใหญ่จะอยู่ในความจุทางอุตสาหกรรม โรงงานเคมี การกลั่น การแปรรูปอาหารและโรงไฟฟ้า ล้วนใช้การไหลของกังหันเป็นแหล่งคำนวณการไหลของของเหลว ในขณะที่เทคโนโลยีทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างกับดักหนูที่ดีขึ้น เครื่องวัดการไหลของกังหันแบบดั้งเดิมยังคงเป็นประเภทเครื่องจักรที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือได้มากที่สุดในปัจจุบัน แม้ว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่โดดเด่นในโฟลมิเตอร์ แต่ก็มีการเพิ่มมาตรวัดประเภทน้ำเฉพาะที่ติดตามขอบเขตเดียวกันแต่ระบุปัจจัยที่แตกต่างกัน ทุกวันนี้มีการใช้เครื่องวัดการไหลของกังหันแปดแบบ

ของเหลวจากไฮโดรคาร์บอนเป็นของเหลวอีกรูปแบบหนึ่งที่วัดโดยเครื่องวัดการไหลของกังหัน ใช้เป็นประจำในอุตสาหกรรมการขนส่ง การผลิตปิโตรเลียม และการบิน โฟลมิเตอร์ต้องมีความแม่นยำและทนทานมาก เนื่องจากต้องทนต่อแรงกด เครื่องวัดกังหันจะวัดก๊าซสาธารณูปโภคเช่นกัน การไหลของของไหลจะต้องถูกวัดและคำนวณโดยใช้วิธีการที่ไว้วางใจได้สูง มิฉะนั้น บริษัทน้ำจะไม่ทราบว่ามีการจ่ายน้ำกี่แกลลอนในช่วงเวลาหนึ่ง โรงงานผลิตไม่สามารถควบคุมการไหลของวัสดุที่เป็นของเหลว และไม่สามารถวัดการไหลของตัวกลาง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.taniyainfratech.com/