การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การปลูกผมที่ไหนดีทำงานอย่างไร

บางครั้งการโฆษณาการปลูกผมที่ไหนดีผมจะทำให้คุณเชื่อว่าไม่มีเลือดและไม่มีรอยแผลเป็นหลงเหลืออยู่อย่างแน่นอน ความจริงก็คือถ้าคุณมีการผ่าตัดใดๆ คุณจะเหลือรอยแผลเป็น แม้ว่ามันจะเล็กก็ตาม เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราไม่สามารถรักษาตัวเองได้เร็วและรอยแผลเป็นเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นสามารถติดอยู่ได้ตลอดชีวิต รอยแผลเป็นจากการปลูกผมสามารถอยู่ในสองส่วนที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้วจะได้รับผลกระทบเฉพาะบริเวณผู้บริจาค แต่อยู่ที่ด้านข้างและ/หรือด้านหลังของศีรษะ เว้นแต่ว่าศีรษะของคุณจะโกนหัวโล้นคนส่วนใหญ่จะไม่เห็นรอยแผลเป็นเหล่านี้อยู่ดี

ปลูกผมที่ไหนดีปิดท้ายด้วยรอยแผลเป็นคือบริเวณผู้รับ

การมีรอยแผลเป็นในบริเวณผู้บริจาคของคุณนั้นเป็นที่ยอมรับและคาดหวัง โดยปกติคุณจะมีแผลเป็นขนาดเล็กมากในบริเวณผู้รับ ซึ่งแทบมองไม่เห็น ปลูกผมที่ไหนดีในบริเวณผู้รับไม่รับและคุณเหลือรอยแผลเป็นที่ด้านหน้าและด้านบนของศีรษะและไม่มีผมปิดบัง ถามใครก็ตามที่มีรอยแผลเป็นจากการปลูกผมที่ล้มเหลว พวกเขาจะบอกคุณว่าพวกเขาอยากหัวล้านมากกว่าพยายามปกปิดรอยแผลเป็นที่ทุกคนมองเห็น ฉันมีประสบการณ์นี้ในครอบครัวของฉันเอง พี่ชายของฉันปลูกผมเมื่อเขาอายุ 18 ปี ทำโดยศัลยแพทย์ปลูกผมที่ไหนดีสามารถอธิบายได้เพียงว่าเป็นคนบ้าที่รอดชีวิตมาได้

ตอนนี้ข่าวดีก็คือมีผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดฟื้นฟูผมที่ยอดเยี่ยมมากมาย คนเหล่านี้สามารถทำการปลูกผมที่ไหนดีซึ่งจะทำให้กรามของคุณตก ผลลัพธ์ดีมาก อย่างไรก็ตาม คุณยังต้องตระหนักถึงปัญหารอยแผลเป็น ดังนั้นควรปรึกษาเรื่องนี้กับคลินิกของคุณก่อนทำการผ่าตัด หากคุณต้องการรอยแผลเป็นให้น้อยที่สุด (มากกว่านั้นแต่เล็ก) คุณจะต้องพิจารณาที่การปลูกผมแบบ FUE ศัลยแพทย์ปลูกถ่ายส่วนใหญ่เสนอสิ่งเหล่านี้เป็นค่าเริ่มต้นในขณะนี้

ศัลยแพทย์บางคนยืนยันว่าการปลูกผมแบบกรีดผมแบบผ่า

ยังคงเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่คุณจะมีรอยแผลเป็นค่อนข้างยาวที่ด้านหลังศีรษะของคุณ มีการปิดรูปแบบใหม่ที่ใช้สำหรับการปลูกถ่ายแผลแบบแถบที่เรียกว่าการปิด Trichophytic ซึ่งหมายความว่ารอยแผลเป็นที่ทิ้งไว้เบื้องหลังควรจะแทบมองไม่เห็น แต่ก็ยังเป็นรอยแผลเป็นอยู่ ไม่มีเวทย์มนตร์เกี่ยวข้อง – แค่แผลเป็นประเภทที่ดีกว่า สำหรับทุกคนที่อ่านข้อความนี้ซึ่งมีรอยแผลเป็นจากการปลูกผมอยู่แล้วไม่ว่าจะอยู่ในผู้บริจาคหรือผู้รับ ก็ยังมีความหวังสำหรับคุณ

การโคลนผมยังคงห่างไกลจากการฝึกฝนอย่างกว้างขวาง ในระหว่างนี้ มีวิธีการปลูกผมตามร่างกายบนหนังศีรษะของคุณเพื่อปกปิดรอยแผลเป็นของผู้บริจาคและผู้รับ หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ให้เลือกกล่องทรัพยากรที่ส่วนท้ายของบทความนี้ การมีแผลเป็นจากการปลูกผมจะกลายเป็นความจริงของชีวิต จนกว่าการโคลนผมจะกลายเป็นเรื่องธรรมดา แม้ว่ารอยแผลเป็นจากกล้องจุลทรรศน์จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้

ปลูกผมที่ไหนดี