การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ป้ายทะเบียนรถส่วนตัว – ทะเบียนรถสวยยังน่าลงทุนอยู่ไหม?

ป้ายทะเบียนรถยนต์สวยยังเป็นการลงทุนที่ดีอยู่หรือไม่?

 

มีการพูดคุยกันมากมายเมื่อเร็วๆ นี้เกี่ยวกับ ‘การโคลนรถ’ และ ‘การโจรกรรมป้ายทะเบียน’ ทะเบียนรถสวย เมื่อเร็ว ๆ นี้

หน้าที่ตำรวจอาวุโสคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความไม่มั่นใจในระบบป้ายทะเบียนและความคิดเห็นของเขาได้รับการรายงานอย่างกว้างขวางในสื่อ

Supt John Wake อธิบายว่า:

“ป้ายทะเบียนเป็นรูปแบบแรกในการระบุตัวรถต่อสาธารณชนทั่วไป ขายทะเบียนรถ  ฉันไม่มีความมั่นใจว่านอกเหนือจากนั้นคุณสามารถระบุได้ว่ารถคันนั้นเป็นยานพาหนะที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับป้ายทะเบียนนั้น”

หากคุณเพิ่งทุ่มโชคเล็กๆ น้อยๆ ให้กับตัวเลขที่คุณชื่นชอบ ไม่ต้องกังวลกำลังมองหาวิธีใหม่ในการปกป้องป้ายทะเบียน

(เช่น แผ่นกันขโมยและสกรู) และปัจจุบันเป็นแผ่นทดลองที่มีป้ายอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้ โครงการ RNPS ที่เปิดตัวโดย DVLA กำหนดให้ผู้ผลิตป้ายทะเบียนทั้งหมดต้องลงทะเบียนกับโครงการและพิมพ์หมายเลขสมาชิกของตนบนป้ายใดๆ ที่พวกเขาผลิต ซึ่งช่วยให้ DVLA ติดตามตำแหน่งและเวลาที่ผลิตเพลตเฉพาะได้ มาตรการเหล่านี้และอื่น ๆ ทั้งหมดที่อยู่ในการพิจารณาอยู่บนพื้นฐานของระบบป้ายทะเบียนปัจจุบัน

การนำเข้าที่อาจมีมากกว่านั้นคือข้อเท็จจริงที่ว่า DVLA สร้างรายได้มากมายจากป้ายทะเบียนส่วนบุคคล และจำนวนนั้นถูกกำหนดให้เพิ่มขึ้นในปีนี้โดยมีการระงับการขายชุดค่าผสมกันมากขึ้นเรื่อยๆ รับซื้อทะเบียนรถ  เพื่อขายในการประมูล DVLA (WE57 HAM ทุกคน?) นอกจากนี้ DVLA รู้ดีกว่าใครๆ ว่าจำนวนเงินที่ลงทุนในป้ายทะเบียน (และอุตสาหกรรมและงานที่อยู่รอบตัวพวกเขา) – ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องการเผชิญกับเสียงโวยวายที่การเปลี่ยนแปลงระบบจะเกิดขึ้น

ในระยะสั้น ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลจะอยู่ที่นี่และจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นที่นิยมมากขึ้นในปีต่อๆ ไปอย่างไม่ต้องสงสัย ปัญหาเดียวที่คุณเผชิญคือการค้นหาชุดค่าผสมที่พร้อมใช้งาน!https://www.tabienhiend.com/