การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ปรับปรุงรับเทพื้นคอนกรีตของคุณ

ไม่ชอบรูปลักษณ์ของพื้นที่มีรอยแตกและรู นี่ไม่ใช่ภาพที่น่าดึงดูดนัก ยิ่งดูนานก็ยิ่งรำคาญ อาจถึงเวลาแก้ไขและซ่อมแซมรูเหล่านั้นบนพื้นคอนกรีตของคุณ รับเทพื้นคอนกรีตไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคนทั่วไป คุณไม่จำเป็นต้องเป็นมืออาชีพเพื่อที่จะรู้วิธีการทำ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่การเทคอนกรีตเปียกลงในรูบนพื้นของคุณเท่านั้น รับเทพื้นคอนกรีตไม่เพียงพอสำหรับการซ่อมแซมที่ยาวนาน และการซ่อมแซมที่ยาวนานคือสิ่งที่เราต้องการ

รับเทพื้นคอนกรีตดำเนินการอย่างถูกต้อง

เราจะจบลงด้วยการซ่อมแซมพื้นที่ดูน่าสมเพช โดยที่แผ่นแปะหลุดออกมาอย่างง่ายดายหรือแตกต่างไปจากส่วนที่เหลือของพื้นผิว เราต้องเตรียมส่วนของพื้นที่เราต้องแก้ไข หยิบค้อนและสิ่วและเศษคอนกรีตออกจนก้นหลุมเรียบ จากนั้นตัดด้านข้างเล็กน้อยเพื่อไม่ให้แผ่นแปะที่คุณจะใส่ทีหลังหลุด รับเทพื้นคอนกรีตบริเวณนั้นด้วยน้ำและแปรงลวด กำจัดอนุภาคและสิ่งสกปรกที่ไม่จำเป็นในรู หลังจากเตรียมและทำความสะอาดรูแล้ว

ให้ใช้แปรงทาน้ำยาประสานรับเทพื้นคอนกรีต ในขณะที่สารยึดเกาะยังเหนียวอยู่ ให้ผสมคอนกรีต รับเทพื้นคอนกรีตกับน้ำ จากนั้นเทส่วนผสมคอนกรีตลงในรู ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกดส่วนผสมให้ละเอียดทุกนิ้วของด้านข้างของรู จากนั้นดำเนินการเติมหลุมจนเต็ม เตรียมกระดานที่มีขอบตรงให้พร้อม ตรวจสอบให้แน่ใจว่ายาวกว่าความกว้างของรูอย่างน้อยหนึ่งฟุต ย้ายบอร์ดไปมาเพื่อทำให้แพทช์เรียบขึ้น เมื่อเราเทส่วนผสมคอนกรีตก่อนหน้านี้

รับเทพื้นคอนกรีตด้านบนควรเป็นเนินดินเล็กน้อย

เมื่อเราปรับให้เรียบกับกระดาน รับเทพื้นคอนกรีตให้มากขึ้น ในขณะที่แผ่นแปะค่อยๆ แห้งและรู้สึกกระชับขึ้น เราจึงใช้แมกนีเซียมหรือเกรียงไม้ปาดให้เรียบ เลื่อนเกรียงในลักษณะพัดเพื่อปรับระดับขอบของแผ่นปะกับพื้น ทำซ้ำๆ เมื่อส่วนผสมแห้ง ในการขัดแพทช์เพิ่มเติม เราใช้เกรียงเหล็กในการผ่านสองสามครั้งสุดท้ายที่เราทำ หากรูบนพื้นสูง 1 นิ้วหรือลึกกว่านั้น เราจะต้องใช้ส่วนผสมคอนกรีตผสมกับมวลรวมที่หยาบและหินบด

รับเทพื้นคอนกรีตสำหรับรูที่ตื้นกว่านั้น เราต้องใช้ทรายผสม ขั้นตอนเดียวกันนี้จะนำไปใช้กับการใช้ทั้งสองอย่าง ที่เหลือก็แค่รออย่างน้อยก็ในวันถัดไปก่อนที่จะเดินบนแพทช์ หากคุณกำลังซ่อมแซมโรงรถหรือถนนรถแล่น ให้รอประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะขับรถไปบนแพทช์ เราต้องทำสามขั้นตอนง่ายๆ ในการซ่อมรูบนพื้น

รับเทพื้นคอนกรีต