การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ร้านปะยางใกล้ฉันทำให้ฉันรอดหวุดหวิดจากรถยางแตก

การซ่อมแซมยางทำได้ด้วยตัวเอง

หรือโทรเรียกช่างปะยางที่ชำนาญ

หากคุณรู้ว่าต้องทำอย่างไรและถ้าคุณมีสิ่งที่ต้องการ การซ่อมยางก็ไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่ยากสำหรับคุณ

ขั้นตอนง่ายๆ ในการซ่อมยางแบนด้วยตัวเองมีดังนี้

1. ยางกิ่ว เพื่อให้ประเมินได้ง่าย ต้องถอดออกจากตัวรถ ร้านปะยางใกล้ฉัน  เมื่อทำเช่นนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตั้งเบรกฉุกเฉินหรือวางลิ่มไว้ใต้ยางเพื่อป้องกันไม่ให้เคลื่อนที่

  • 2. ค้นหาวัตถุที่ทำให้เกิดภาวะเงินฝืด ก่อนนำออก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำเครื่องหมายอย่างถูกต้องแล้ว ดังนั้นเมื่อนำวัตถุออกแล้ว คุณจะสามารถมองเห็นได้ทันที บางครั้งมีการเจาะมากกว่าหนึ่งครั้งที่ทำให้เกิดภาวะเงินฝืด คุณสามารถหาได้โดยเทยางที่เติมลมแล้วด้วยน้ำสบู่ คุณจะพบการรั่วไหลเมื่อมีฟองอากาศเนื่องจากอากาศหนีออกมา
  • 3. ซ่อมยางด้วยการปะหรือเสียบ การปะยางทำได้โดยร้านยาง  ร้านปะยาง  สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการวางแผ่นปะภายในเข้าไปในรูของยาง เสียบปลั๊กเพื่อซ่อมแซมยางชั่วคราว คุณจะต้องมีชุดซ่อมยางสำหรับสิ่งนี้ นำวัตถุที่เจาะยางออก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำเครื่องหมายไว้ จากนั้นใช้เครื่องมือตะไบเพื่อหยาบขอบของรู ใส่ปลั๊กที่เคลือบด้วยซีเมนต์ ต้องมองเห็นปลั๊กประมาณ 1/2 ของปลั๊ก จากนั้นดึงเครื่องมือแทรก สิ่งนี้น่าจะทิ้งปลั๊กไว้ในรู

คุณสามารถซ่อมแซมยางที่ยุบซึ่งเกิดจากการเจาะที่ดอกยาง ร้านปะยางรถยนต์  (หรือส่วนที่สัมผัสกับพื้นถนน) แต่ถ้ายางถูกเป่าออก ขาด หรือเสียหายอย่างเห็นได้ชัด ถึงเวลาที่คุณต้องผ่าน กรณีเหล่านี้ต้องการการซ่อมแซมยางอย่างมืออาชีพhttps://www.payangshop.com/