การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

วิธีการคำนวณต้นทุนแรงงานและการคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่ากระบวนการทางธุรกิจคำนวณผลประโยชน์พนักงานมีค่าใช้จ่ายต่อองค์กรหรือต้นทุนที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ บริษัท ที่สร้างผลิตภัณฑ์คืออะไร โดยปกติแล้วจะเป็นทั้งแรงงานหรือวัสดุ คำนวณผลประโยชน์พนักงานขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจ และในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่าโสหุ้ยใช้เศษส่วน ต้นทุนผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ขึ้นแม้ว่าบทความนี้จะกล่าวถึงกระบวนการทางธุรกิจ ไม่ใช่การสร้างผลิตภัณฑ์แรงงานยังคงเป็นองค์ประกอบต้นทุนขนาดใหญ่

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

ดังนั้นการรู้ว่าต้องใช้แรงงานมากน้อยเพียงใดในกระบวนการจะช่วยให้คุณเข้าใจต้นทุนได้ดีขึ้น คำนวณผลประโยชน์พนักงานบทความนี้แสดงขั้นตอนพื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการคำนวณต้นทุนแรงงานของกระบวนการทางธุรกิจ ซึ่งรวมถึงรายชื่อกิจกรรมกระบวนการและเวลาระบุปริมาณประจำปีกำหนดหมายเลข คำนวณผลประโยชน์พนักงาน ที่จะใช้กำหนดอัตราเงินเดือนและผลประโยชน์พนักงานที่จะใช้นี่คือรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละขั้นตอนเหล่านี้ ฉันจะใช้การพัฒนา

เพื่อสร้างใบเสนอราคาแต่ละอันประการที่สองคูณเวลา

ใบเสนอราคาสินค้าเป็นตัวอย่างอันดับแรกคุณต้องทราบเวลาดำเนินการของกระบวนการทางธุรกิจที่เป็นปัญหา กำหนดสิ่งนี้โดยระบุระยะเวลาที่แต่ละขั้นตอนในกระบวนการและรวมเวลาจริงที่ใช้โดยกิจกรรม ดังนั้น ให้เราถือว่าใช้เวลา 46.0 นาทีสำหรับแต่ละใบเสนอราคา แปลเป็นชั่วโมง คำนวณผลประโยชน์พนักงานปัดเศษขึ้น เพื่อสร้างใบเสนอราคาแต่ละอันประการที่สองคูณเวลาจากขั้นตอนที่ 1 ด้วยปริมาตรประจำปี คำนวณผลประโยชน์พนักงานสมมติว่าเราผลิตใบเสนอราคาผลิตภัณฑ์ 3,200 รายการต่อปี ซึ่งเท่ากับ 2,560 ชั่วโมง

ที่ใช้ในกระบวนการเสนอราคาในหนึ่งปี ชั่วโมงแรงงานต่อปีสามตัดสินใจว่าคุณควรใช้หมายเลขเทียบเท่าเต็มเวลา FTE ใดในการคำนวณของคุณ แม้ว่าคำจำกัดคำนวณผลประโยชน์พนักงานจะแตกต่างกันไปตามธุรกิจ แต่โดยทั่วไปหมายถึงจำนวนชั่วโมงทั้งหมดที่สามารถจ่ายให้กับพนักงานได้ในปีที่ทำงาน หากพนักงานทำงาน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ FTE หนึ่งงานจะเท่ากับ 2,080 ชั่วโมงในหนึ่งปี 52 สัปดาห์ x 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

เพื่อคำนวณนั้นมีประโยชน์การประมาณเวลาของกระบวนการ

แน่นอน พนักงานอาจมีวันหยุด ลาพักร้อน และลาป่วยได้ คำนวณผลประโยชน์พนักงานให้ลบจำนวนชั่วโมงที่บริษัทของคุณอนุญาตให้พนักงานของคุณลาพักร้อน ลาป่วย และลาพักร้อนประการที่สี่คูณเงินเดือนพนักงานด้วยหมายเลข FTE เพื่อความเรียบง่าย บริการ คำนวณผลประโยชน์พนักงานผลิตภัณฑ์เสร็จสมบูรณ์โดยพนักงานประเภทหนึ่งซึ่งเป็นค่าแรงสำหรับกระบวนการเท่านั้นแน่นอน พนักงานส่วนใหญ่ได้รับผลประโยชน์ ดังนั้นคุณต้องเพิ่มอัตราผลประโยชน์

พนักงานขององค์กรของคุณให้กับคำนวณผลประโยชน์พนักงานได้ต้นทุนแรงงานขั้นสุดท้ายสำหรับกระบวนการทางธุรกิจหากคุณมีพนักงานหลายประเภทที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางธุรกิจ และพวกเขาได้รับเงินเดือนต่างกัน คุณจะพบว่าการสร้างสเปรดชีตเพื่อคำนวณนั้นมีประโยชน์การประมาณเวลาของกระบวนการและต้นทุนที่เกี่ยวข้องเป็น ขั้นตอน ที่สี่ในการปรับปรุงประสิทธิภาพ ประสิทธิภาพ คำนวณผลประโยชน์พนักงานและความสามารถในการปรับตัวของกระบวนการทางธุรกิจของคุณ