การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

แนวทางการซื้อประกันสุขภาพตอนนี้

การซื้อประกันสุขภาพด้วยตัวเองอาจทำให้เกิดความสับสน มีแผนหลายร้อยแบบ หลายประเภท

โดยบริษัทประกันต่างๆ ที่มีระดับความคุ้มครองต่างกัน บางที “ประโยชน์” ประกันชีวิต  ที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของแผนงานก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการประกันสุขภาพประเภทต่างๆ ซับซ้อนหรือไม่ ผู้คนนับล้านซื้อประกันสุขภาพเอกชนในปัจจุบันจึงทำได้ บทความนี้จะแนะนำคุณเกี่ยวกับพื้นฐานบางประการ

  • ประกันสุขภาพมีหลายประเภท บางคนต้องการความคุ้มครองระหว่างงาน บางคนต้องการความคุ้มครองสำหรับพนักงานในที่ทำงาน บทความนี้จะเน้นการประกันสุขภาพระยะยาวสำหรับบุคคล การประกันภัยประเภทนี้มีไว้สำหรับผู้ที่ไม่มีแผนงานในที่ทำงาน หรือผู้ที่เชื่ออย่างชาญฉลาดว่าพวกเขาจะได้รับประกันที่ถูกกว่าที่เสนอให้ในที่ทำงาน

เมื่อพิจารณาถึงแผนจะซื้อประเภทใด สิ่งแรกที่คุณควรคำนึงถึงคือการผสมผสาน ประกันชีวิต ผู้สูงอายุ ระหว่างเบี้ยประกันภัยและค่าลดหย่อนที่คุณพอใจที่สุด แผนประกันสุขภาพตกอย่างต่อเนื่องจากค่าลดหย่อนที่สูงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไปจนถึงค่าลดหย่อนที่ต่ำมากพร้อมค่ารักษาพยาบาลที่สูงจากกระเป๋า แม้ว่าจะมีแผนอยู่ทุกจุดตามความต่อเนื่องนี้ แต่คนส่วนใหญ่จะเลือกแผนเบี้ยประกันต่ำ แผนหักลดหย่อนสูง หรือแผนหักลดหย่อนต่ำแต่ได้เบี้ยประกันภัยสูง

  • ไม่มีการตัดสินใจที่ “ถูกต้อง” ที่นี่ สิ่งที่คุณเลือกจะให้ความคุ้มครองทางการแพทย์แก่คุณ
  • ด้วยแผนเบี้ยประกันภัยสูง คุณจะจ่ายมากขึ้นทุกเดือนเพื่อแลกกับการจ่ายน้อยลงเมื่อคุณต้องการการรักษาพยาบาล ตัวอย่างเช่น เบี้ยประกันภัยของคุณอาจอยู่ที่ 400 ดอลลาร์ต่อเดือน แต่คุณสามารถหักลดหย่อนได้ – จำนวนเงินที่คุณจ่ายก่อนที่ประกันจะเริ่มขึ้น – อาจเพียง $500 ในขณะที่แผนที่มีเบี้ยประกันต่ำ – พูดว่า $ 175 ต่อเดือนอาจมีการหักลดหย่อน $5,000 การจ่ายเงินน้อยกว่าทุกเดือนแสดงว่าคุณตกลงที่จะจ่าย ส่วนใหญ่ของการดูแลสุขภาพของคุณมีค่าใช้จ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่ประกันจะเริ่มขึ้น

หากคุณเลือกแผนระดับพรีเมียมที่ต่ำ คุณควรเริ่มประหยัดเงินเพื่อนำไปหักลดหย่อนในกรณีที่มีอะไรเกิดขึ้น

แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะไม่ใช้การรักษาพยาบาลที่เพียงพอเพื่อนำไปหักลดหย่อนได้อย่างเต็มที่ ประกันชีวิต ลดหย่อนภาษี  แต่ก็ควรเตรียมตัวให้พร้อม หากคุณใช้แผนเบี้ยประกันภัยต่ำ ให้พิจารณารับ HSA ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนแรกด้วยเงินดอลลาร์ก่อนหักภาษี ซึ่งช่วยลดต้นทุนด้านการดูแลสุขภาพของคุณ

เมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าโครงสร้างทางการเงินประเภทใดที่คุณต้องการสำหรับแผนนี้ ให้พิจารณาว่าการเลือกแพทย์มีความสำคัญต่อคุณเพียงใด หากคุณมีแพทย์ที่คุณใช้บ่อยและต้องการทำต่อ ให้โทรติดต่อสำนักงานของพวกเขาและถามพวกเขาว่าบริษัทประกันสุขภาพใดที่พวกเขายอมรับ สิ่งนี้จะ จำกัด แผนการที่คุณสามารถใช้ได้

ณ จุดนี้ คุณพร้อมที่จะเริ่มเปรียบเทียบแผนแล้ว คุณสามารถขอใบเสนอราคาสำหรับแผนผ่านตัวแทนประกันภัยหรือทางออนไลน์ก็ได้ หากคุณผ่านตัวแทนตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ แม้ว่าตัวแทนส่วนใหญ่จะซื่อสัตย์และให้ความสำคัญกับคุณก่อน แต่บางคนก็ผลักดันแผนที่พวกเขาได้รับค่าคอมมิชชั่นสูง

เมื่อคุณตัดสินใจเลือกแผนแล้ว สมัครเลย แต่ให้แน่ใจว่าคุณซื่อสัตย์อย่างแท้จริงในการกรอกใบสมัคร อย่าละเว้นประวัติการรักษาใด ๆ ของคุณ หากคุณไม่รายงานอาการที่มีอยู่ก่อนแล้ว บริษัทประกันภัยอาจปฏิเสธที่จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลของคุณhttps://www.finmelife.com/