การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การรวบรวมข่าวสารข่าวไอทีและข้อมูลของคุณทางออนไลน์

คุณยังคงได้รับข่าวสารในแบบเก่า ๆ

จากหนังสือพิมพ์ นิตยสาร ทีวี

หรือจดหมายข่าวรายเดือนที่ส่งผ่าน Snail Mail หรือไม่? ข่าวไอที  บอกคุณว่าบ้าจริงๆ ในยุคนี้ มันเป็นเรื่องเหลวไหลที่จะปล่อยให้ตัวเองถูกมองข้าม เมื่อข้อมูลและข่าวสารทั้งหมดที่คุณต้องการสามารถส่งไปยังกล่องอีเมลของคุณได้ทุกวัน ถามยังไง?

ดีให้ฉันให้คำแนะนำบางอย่างแก่คุณ คุณเห็นว่าในฐานะผู้ประสานงานของ ข่าวไอที เทคโนโลยี เป็นงานของฉัน แท้จริงแล้วต้องคอยติดตามข้อมูลในอุตสาหกรรมและภาคส่วนต่างๆ ต้องใช้เวลามากในการท่องเว็บเป็นเวลานานเพื่อค้นหาจดหมายข่าวและ ezines ออนไลน์ที่ดีที่สุด ขอแนะนำให้รับจดหมายข่าวทางอีเมล 3 ครั้ง ก่อนยกเลิกการสมัคร แม้จะไม่แน่ใจก็ตาม

ในที่สุด คุณจะมีคอลเลกชันของ ezines ซึ่งมาเป็นระยะๆ ที่ง่ายต่อการสแกนและแจ้งให้คุณทราบ ข้อมูลส่วนใหญ่จะถูกทำซ้ำและปรากฏทางออนไลน์ก่อนสื่อข่าวสิ่งพิมพ์ ดังนั้นคุณจะนำหน้าเกมและนำหน้าผู้คนเสมอ แม้แต่ในอุตสาหกรรมของพวกเขาเอง

  • คำพูดที่มีชื่อเสียง; “คุณเชื่อได้เพียงครึ่งเดียวของสิ่งที่คุณอ่าน” เป็นความจริงในสถานที่นี้ ดังนั้นจงระวังสิ่งที่คุณมองว่าเป็นความจริง ส่วนใหญ่มีแรงจูงใจทางการเมืองหรือประชาสัมพันธ์ อย่างไรก็ตาม น่าสนใจมาก ด้านล่างนี้คือจดหมายข่าวและ ezines ออนไลน์ที่ฉันใช้ ตระหนักว่านี่ไม่ใช่รายชื่อทั้งหมดของฉัน แต่ในช่วงสามวันที่ผ่านมา ฉันเริ่มเขียนมันลงไป บางหลักสูตรมาแค่สัปดาห์ละครั้ง สองสัปดาห์หรือเดือนละครั้ง แต่นี่น่าจะให้แนวคิดกับคุณได้ว่ามีอะไรออกมาบ้าง รอคุณอยู่ถ้าคุณกล้าที่จะรับมัน:

 

มีกลยุทธ์มากมายที่เราสามารถใช้เพื่อเข้าถึงนิตยสารดังกล่าวได้

นิตยสารการค้ามักจะสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ฟรี ในขณะที่นิตยสารอื่นๆ ข่าวไอที ไทยรัฐ สามารถรับได้ที่งาน Industry Trade Show แล้วลงทะเบียนที่นั่น การใช้เวลาหนึ่งถึงสองวันต่อเดือนในร้านกาแฟร้านหนังสือใหญ่ๆ ทำให้คุณสามารถสแกนนิตยสารและจดบันทึก โดยค้นหาข้อมูลที่เหลือทางออนไลน์ในภายหลัง

ปัจจุบัน นิตยสารหลายฉบับมีฉบับออนไลน์ซึ่งส่งทางอีเมล ไม่ใช่ทั้งหมด เช่น โฆษณาย่อยหรือบทความที่ให้ข้อมูลโดยทางสายย่อย เป็นแบบออนไลน์ แต่การอ่านออนไลน์และบางครั้งที่ร้านหนังสือจะทำให้คุณได้รับข้อมูลล่าสุด หากคุณไม่พบวารสารการค้าหรือนิตยสารเฉพาะในแต่ละเดือน ทุกเดือนหรือทุกไตรมาสจะช่วยให้คุณทัน