การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

อีคอมเมิร์ซเป็นเครื่องมือระดับตลาดขั้นสูงสุด

อีคอมเมิร์ซเป็นเครื่องมือระดับตลาดขั้นสูงสุดสำหรับ SMB ผ่านอีคอมเมิร์ซ สถานที่ตั้งและขนาดของธุรกิจไม่สำคัญอีกต่อไปโดยพื้นฐานแล้ว อีคอมเมิร์ซอินเทอร์เน็ตได้สร้างห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงขนาดจัมโบ้ ซึ่งผู้ค้าปลีกทุกรายที่สามารถเป็นผู้เช่าได้ทว่าการเข้าใช้ห้างสรรพสินค้าไซเบอร์เพียงอย่างเดียวไม่ได้รับประกันความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ในระยะยาว ในทางกลับกัน ฟังก์ชันการทำงานของไซต์รุ่นต่อไปและประสิทธิภาพของไซต์ที่ตอบสนองได้รวดเร็ว

และน่าเชื่อถือเป็นพิเศษนั้นเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับการเพิ่มรายได้อีคอมเมิร์ซ ผู้ค้าปลีกที่มีกระเป๋าเงินที่ลึกที่สุดจะได้เปรียบทางการตลาดเนื่องจากพวกเขามีเงินทั้งในการพัฒนาฟังก์ชันไซต์รุ่นต่อไป และเพื่อสร้างและบำรุงรักษาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่สามารถส่งผลกระทบอย่างเต็มที่จากฟังก์ชันการทำงานนี้แก่ผู้เยี่ยมชมไซต์ทุกคนในความเป็นจริง ตัวเลือกในปัจจุบันทำให้ธุรกิจขนาดเล็กมีทางเลือกมากขึ้น

การลงทุนแพลตฟอร์มลดลงเหลือเพียงเศษเสี้ยวของการเป็นเจ้าของ

ซึ่งช่วยในการปรับระดับการแข่งขันในการแข่งขัน ด้วยสภาพแวดล้อมของเว็บโฮสติ้งในปัจจุบัน – ปรับให้เหมาะสมสำหรับอีคอมเมิร์ซยุคหน้าการลงทุนแพลตฟอร์มลดลงเหลือเพียงเศษเสี้ยวของการเป็นเจ้าของและดำเนินการไซต์อีคอมเมิร์ซ ด้วยวิธีนี้ ผู้ค้าปลีกรายย่อยจะได้รับอีควอไลเซอร์ทางการตลาดที่สำคัญ ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถแข่งขันกับคู่แข่งรายใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพในบทความนี้ เราจะอธิบายทิศทางของไซต์อีคอมเมิร์ซยุคหน้าและยังเน้นว่าเว็บโฮสติ้งสามารถลดต้นทุนด้านไอทีที่จำเป็นอย่างมากในการสนับสนุนอีคอมเมิร์ซยุคหน้าได้อย่างไร

เป็นผลให้ SMB สามารถเพิ่มไซต์อีคอมเมิร์ซและลดต้นทุนด้านไอทีได้พร้อมกันฟังก์ชันที่จำลองประสบการณ์การช็อปปิ้งในร้าน และฟังก์ชันที่สร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ที่โดดเด่นมุมมองผลิตภัณฑ์ 360°  ข้อเสียอย่างหนึ่งของอีคอมเมิร์ซคือการแยกตัวระหว่างผู้ซื้อกับผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เช่นหนังสือและดีวีดีซึ่งการสัมผัสทางกายภาพไม่ใช่ตัวแปรในการตัดสินใจ  เป็นผลิตภัณฑ์สองรายการที่ขายดีผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เครื่องแต่งกาย

ผลิตภัณฑ์เพื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิดหน้าจอขนาดเล็กแสดงข้อมูลหลายชั้น

ได้รับประโยชน์จากการสัมผัสทางกายภาพ และถึงแม้เสื้อผ้าจะขายทางออนไลน์ แต่การขาดการสัมผัสทางกายภาพมีส่วนทำให้เกิดการช้อปปิ้งออนไลน์แต่การซื้อในร้านค้าไซต์อีคอมเมิร์ซรุ่นต่อไปจะทำมากขึ้น e-commerce platform เพื่อเปลี่ยนประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์เป็นการซื้อออนไลน์โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ในมุมมอง 360 องศาที่ผู้ใช้ควบคุม ในลักษณะนี้ นักช้อปจะได้รับมุมมองที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งคล้ายกับพฤติกรรมของผู้ซื้อในร้านค้าในการยก

และพลิกผลิตภัณฑ์เพื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิดหน้าจอขนาดเล็กแสดงข้อมูลหลายชั้น  ในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซรุ่นปัจจุบัน ผู้ซื้อมักจะคลิกผ่านหน้าจอเต็มหลายๆ หน้าจอเพื่อรับความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่กำลังพิจารณา การออกแบบไซต์นี้กำหนดให้นักช้อปต้องกลับไปกลับมาดูข้อมูลอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ ข้อมูลทั้งหมดที่ขอสำหรับการตัดสินใจซื้อจึงไม่ค่อยปรากฏบนหน้าจอเดียว ไซต์อีคอมเมิร์ซรุ่นต่อไปจะนำเสนอหน้าจอขนาดเล็กที่ซ้อนทับบนหน้าจอผลิตภัณฑ์เริ่มต้น เพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/covid-19-e-commerce-market-competition

อีคอมเมิร์ซ