การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

คุณต้องการรถยกรถสไลด์ใกล้ฉันเมื่อเกิดอุบัติเหตุ?

คุณควรทำอย่างไรเมื่อคนขับรถบรรทุกพ่วงเข้ามาถามว่าคุณต้องการความช่วยเหลือหรือไม่?

หากประสบการณ์ของใครหลายๆ คนที่เคยโดนประสบการณ์ รถยก แบบนี้ลุกเป็นไฟ ไม่เพียงแต่บริษัทที่เสนอรถบรรทุกพ่วงเหล่านี้จะคิดราคาซึ่งอาจเข้าข่ายเป็นการโจรกรรมสูงเท่านั้น พวกเขาจะเก็บรถไว้กับตัวจนกว่าคุณจะ ชำระค่าธรรมเนียมเหล่านั้น หากคุณเพียงแค่น้ำมันหมดหรือยางรถยางหมด มันอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า สำหรับการลากจูง และสำหรับช่วงเวลาที่พวกเขาเก็บรถไว้จนกว่าคุณจะชำระเงิน มีแม้กระทั่งคำเตือนที่บริษัทประกันตีพิมพ์เมื่อเร็วๆ นี้ซึ่งกล่าวว่าพวกเขาพบรถบรรทุกพ่วงเหล่านี้บ่อยครั้ง พวกเขาเรียกมันว่ารถบรรทุกพ่วงโจร

  •  เพียงแต่ว่าเมื่อลูกค้าที่มีประกันแบบครอบคลุมหรือแบบประกันการชนเข้าใช้ รถยกไฟฟ้า รถบรรทุกพ่วงโจรเหล่านี้ บริษัทประกันภัยจะต้องจ่ายค่าสินไหมทดแทนในที่สุด และแน่นอนว่าเมื่อต้นทุนเพิ่มขึ้น พวกเขาจะชดเชยด้วยการเพิ่มเบี้ยประกันทั่วทั้งกระดาน คุณควรทำอย่างไรเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกเอาเปรียบเมื่อคุณต้องติดอยู่บนท้องถนนและเสี่ยงภัย?
  • ถ้ารถลากมาโดยที่คุณไม่ได้โทรหาหรือตำรวจไม่เรียก อย่าอนุญาตให้พวกเขาช่วยคุณ หากคุณต้องการโทรหาผู้ให้บริการลากจูง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เฉพาะบริการที่ผ่านการตรวจและผ่านเกณฑ์โดยโปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนที่คุณสมัครไว้ เมื่อคุณโทรหาคนขับรถบรรทุกพ่วง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคันที่ปรากฏขึ้นเป็นคนที่คุณโทรหาจริงๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ แก่คนขับรถบรรทุกเกี่ยวกับการประกันภัยของคุณ

สิ่งที่คุณกำลังมองหาแม้ว่าคุณจะติดขัดและต้องการกลับบ้านโดยเร็ว ก็คือบริษัทลากจูงที่จะนำรถของคุณไปที่ร้านซ่อมที่คุณมักจะไปหรือรถลากที่จะพาคุณกลับบ้าน

หากพวกเขาพาคุณไปที่ร้านซ่อมแปลก ๆ โอกาสที่พวกเขาจะเรียกเก็บเงินจากคุณ รถยกใกล้ฉัน ทุกชั่วโมงที่พวกเขาเก็บรถไว้ บางครั้งพวกเขาไม่นำรถของคุณไปที่ร้านซ่อมเลย แต่ไปที่ลานจอดรถที่พวกเขาเก็บรถไว้ สิ่งที่พวกเขากำลังมองหาคือโอกาสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดเก็บรถยนต์จากคุณ

เมื่อรถบรรทุกพ่วงปรากฏขึ้นตามที่คุณร้องขอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณขอพิมพ์รายการราคาที่เหมาะสมซึ่งระบุอย่างชัดเจนว่ามีค่าธรรมเนียมประเภทใดบ้าง คุณยังต้องการให้เอกสารระบุว่าจะลากรถไปที่ใด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเซ็นชื่อตรงบริเวณที่ระบุสิ่งที่คุณจะถูกเรียกเก็บเงินเท่านั้น เว้นที่ว่างไว้ที่ด้านล่างของกระดาษ แล้วพวกเขาสามารถเติมอะไรก็ได้ตามต้องการในพื้นที่ที่คุณให้ไว้http://www.petchploy-slideon.com/