การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

หลังคา shinkolite ราคาประหยัดพร้อมทุกสิ่งที่คุณต้องการ

shinkolite

 

อย่างไรก็ตาม การใช้งานที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งก็คือ แผ่นหลังคาไฟเบอร์กลาส หลังคาไฟเบอร์กลาสมีมูลค่าสูงทั้งในด้านน้ำหนักเบา ซึ่งน้อยกว่า shinkolite และคุณสมบัติในการเป็นฉนวนที่โดดเด่น เหมาะสำหรับโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม นอกจากความทนทานแล้ว แผ่นไฟเบอร์กลาสบางแผ่นยังโปร่งแสง และสามารถนำมาใช้กับหลังคาไฟส่องสว่างได้ ประเภทอื่น ๆ เหล่านี้มีงานพิมพ์ แต่ไฟเบอร์กลาสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือสีขาวขุ่นแบบเรียบ หลังคาไฟเบอร์กลาสโปร่งแสงที่สุดยอมให้แสงแดดส่องเข้ามาในห้องหรืออาคารได้เพียงพอ shinkolite ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนด้านแสงสว่างและการใช้พลังงานได้จริง

มีผู้ผลิต shinkolite ที่จะผลิตตามข้อกำหนดของผู้สร้างที่แตกต่างกัน

ตราบใดที่ผู้สร้างเหล่านั้นสั่งซื้อจำนวนมาก แต่ผู้ผลิตรายอื่นเพียงผลิตแผ่นหลังคาไฟเบอร์กลาสหลายแบบในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด บางส่วนจะเป็นการตกแต่งด้วยรูปแบบการพิมพ์ที่สามารถให้ลายพรางได้ มีความแข็งแรงอย่างน่าอัศจรรย์ ผลิตขึ้นเพื่อให้แผ่นเรียบสามารถรับน้ำหนักของผู้ใหญ่ได้เป็นเวลานานโดยไม่แตก ความโปร่งแสง คุณสมบัติของฉนวน ความแข็งแรง และความสามารถในการทนต่อองค์ประกอบทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการมุงหลังคาในเกือบทุกสภาพอากาศ และเหมาะสำหรับอาคารที่ไม่มีฉนวน shinkolite ความหลากหลายของสีและการออกแบบการพิมพ์ทำให้แผ่นหลังคาไฟเบอร์กลาสเน้นสถาปัตยกรรมที่น่าดึงดูด

ลักษณะหลังคา shinkolite

  • แผ่นหลังคาไฟเบอร์กลาสสามารถผลิตได้ในรูปแบบอื่นๆ ที่หลากหลาย รวมทั้งแผ่นลูกฟูก แผงมุงหลังคา และแผงเรียวเนื่องจากเป็นวัสดุสังเคราะห์ จึงมีความอ่อนตัวสูง
  • จึงเป็นวิธีการแก้ปัญหาหลังคาที่เหมาะสมไม่ว่าจะขอหลังคาประเภทใด
  • เมื่อติดตั้งอย่างถูกต้อง พวกเขาจะกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์ และหากคุณจ้างทีมงานติดตั้งที่ได้รับอนุญาตจากโรงงานมามุงหลังคาไฟเบอร์กลาสของคุณ คุณจะได้รับการรับประกันเพิ่มเติมเกือบแน่นอน
  • คุณสามารถคาดหวังให้หลังคาไฟเบอร์กลาสของคุณให้บริการคุณได้อย่างน้อยยี่สิบห้าถึงสามสิบปี

ต้นทุนของหลังคาไฟเบอร์กลาสแต่บางทีคุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดของไฟเบอร์กลาสก็คือราคาของมัน เกือบทั้งหมดมีราคาถูกกว่าแผ่นวัสดุมุงหลังคาทางเลือกและมีขอบที่สำคัญ คุณสามารถคาดหวังได้อย่างสมเหตุสมผลว่าจะต้องจ่ายน้อยกว่าสำหรับหลังคาไฟเบอร์กลาส 65% ถึง 75% เมื่อเทียบกับหลังคา shinkolite roof กระเบื้อง ไม้ หรือหินชนวน แต่คุณจะได้หลังคากันน้ำที่สวยงาม แข็งแรง ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นฉนวนที่ดีเยี่ยม และมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 25 ปี!