การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

หาบริษัทที่ซื้อบ้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตและขายบ้านของคุณในตลาดของผู้ซื้อรายนี้

คำว่าตลาดของผู้ซื้ออาจดูไม่สำคัญสำหรับคนทั่วไป

อย่างไรก็ตาม มันเป็นสิ่งสำคัญหากคุณจะขายบ้านโดยเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตซึ่งหมายความว่ามีบ้านจำนวนมากในตลาดสำหรับขายมากกว่าจำนวนผู้ซื้อที่มีศักยภาพ โดยทั่วไปหมายความว่าบ้านจะไม่นำเงินมามากระหว่างการขายเพราะตลาดเต็มไปด้วยบ้าน

  • ในตลาดนี้ ผู้ขายต้องทำงานหนักเป็นพิเศษเพื่อขายบ้านอย่างรวดเร็ว ขึ้นอยู่กับผู้ขายหรือตัวแทนของผู้ขายที่จะหาวิธีทำให้บ้านโดดเด่นกว่าคุณสมบัติอื่นที่คล้ายคลึงกันที่มีขาย การจัดบ้านอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับภาพถ่ายภายนอกและภายใน การเดินผ่านดิจิทัล และการโฆษณาและการโพสต์ที่เป็นไปได้อื่นๆ สิ่งอำนวยความสะดวกจะต้องเน้น ในสระว่ายน้ำบนพื้นดินหรือเหนือพื้นดิน พื้นที่สวน ลานเฉลียงหรือพื้นที่ดาดฟ้าเพื่อความเพลิดเพลินกลางแจ้ง เครื่องใช้ในครัวพิเศษ และคุณลักษณะพิเศษของห้องน้ำ เช่น ผู้พิการหรืออ่างอาบน้ำที่ปรับแต่งเองได้ เป็นจุดขายสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสิ่งของเหล่านี้
  • ตลาดของผู้ซื้อยังหมายความว่าผู้ขายต้องเต็มใจที่จะทำข้อตกลงที่ดีที่สุด กำไรสำหรับผู้ขายจะน้อยลงหากไม่มีอยู่จริง เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่ผู้ซื้อจะไปยังเจ้าของทรัพย์สินรายต่อไปเพื่อทำข้อตกลง ยิ่งผู้ขายสิ้นหวังมากเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งต้องตั้งเงื่อนไขให้ตนเองยากขึ้นเท่านั้นที่จะยินดีรับข้อเสนอดีๆ เมื่อมันมาถึง เพราะอาจไม่มีข้อเสนออื่น แม้แต่ข้อเสนอที่ ‘ไม่ดี’ ก็อาจต้องยอมรับเพียงเพื่อบรรเทาผู้ขายทรัพย์สิน

ในกรณีฉุกเฉิน เช่น การเสียชีวิตในครอบครัว การตกงาน หรือการย้ายไปยังที่อื่นทันที ผู้ขายอาจอยู่ในที่เลวร้ายโดยเฉพาะหากพวกเขาไม่พร้อมที่จะย้าย ในบางกรณี พวกเขาอาจเต็มใจที่จะย้ายออกจากบ้านโดยสิ้นเชิงและเก็บสิ่งของส่วนตัวไว้ในที่เก็บของ หากย้ายไปยังที่ตั้งใหม่ พวกเขาอาจเช่าจนกว่าบ้านปัจจุบันจะขายได้ บ่อยครั้งบ้านว่างที่พร้อมเข้าอยู่อาจเป็นข้อดีสำหรับผู้ขาย อย่างไรก็ตาม บ้านว่างมักเป็นที่ตั้งของการก่อกวนขึ้นอยู่กับพื้นที่ใกล้เคียง บ้านว่างมักจะต้องมีประกันพิเศษเพื่อชดเชยความเป็นไปได้ของการก่อกวน บ้านว่างมักจะต้องมีสาธารณูปโภคเหลือไว้สำหรับการฉายโดยเฉพาะในฤดูหนาว สิ่งเหล่านี้อาจเป็นการระบายอย่างมากสำหรับผู้ขายในขณะที่พวกเขามีค่าใช้จ่ายที่ตำแหน่งใหม่เช่นกัน

นายหน้าและมืออาชีพอื่น ๆ ที่ได้รับการฝึกอบรมเพื่อช่วยให้ผู้ขายเน้นด้านบวกของทรัพย์สินนั้นมีค่ามาก พวกเขาจะพร้อมสำหรับการจัดแสดงหลังจากที่ผู้ขายได้ย้ายออกไปแล้ว และสามารถจับตาดูทรัพย์สินได้ คนป่าเถื่อนหรือหัวขโมยมักจะไม่รบกวนบ้านที่มีป้ายอสังหาริมทรัพย์ที่หน้าต่างหรือลานบ้าน เพราะพวกเขาไม่รู้ตารางการแสดง พวกเขาจะไม่ต้องการถูกจับโดยมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ชาญฉลาด

แหล่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาซึ่งจะช่วยหลีกเลี่ยงข้อเสียทั้งหมดเหล่านี้ระหว่างตลาดของผู้ซื้อคือนักลงทุนและบริษัทในเครือ

คนเหล่านี้มองหาบ้านและอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ เพื่อลงทุนด้วยเหตุผลหลายประการ มีผู้ซื้อบ้านที่สามารถยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยอมรับการตอบสนองของผู้ขาย และปิดภายในเวลาไม่กี่วัน แทนที่จะเป็นสัปดาห์หรือเดือนเหมือนกับผู้ซื้อทั่วไปรายอื่นๆ บริษัทของพวกเขาที่ซื้อบ้านช่วยให้ผู้ขายหาผู้ซื้อบ้านที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้อย่างรวดเร็ว พวกเขามีเงินทุนเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อขายต่อหรือถือไว้จนกว่าตลาดจะเปลี่ยนแปลง

การขายบ้านโดยเจ้าของบ้านไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ในช่วงตลาดของผู้ซื้อ จำเป็นต้องมีการทำงานมากกว่าปกติ คุณจะต้องเข้าไปมีส่วนร่วม ทำวิจัยของคุณหากคุณต้องการหานักลงทุนที่เหมาะสมซึ่งจะทำให้คุณได้รับข้อเสนอที่ดีในบ้านของคุณ