การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การพิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์สำหรับการโฆษณาและแนวคิดอื่นๆ ในการซื้อป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์

ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์สามารถใช้เป็นฉลาก เครื่องมือโฆษณา และของใช้ในอุตสาหกรรมอื่นๆ ได้มากมาย นี่เป็นเพียงเหตุผลบางประการในการพิมพ์ พวกเขามาในหลากหลายขนาดตั้งแต่ความกว้างน้อยกว่าหนึ่งตารางนิ้วถึง 16 ฟุต การพิมพ์สติกเกอร์ที่มีความกว้างสูงสุดนี้มักใช้กับรถพ่วงกึ่งรถบรรทุก หน้าต่างหน้าร้าน หรือรถโดยสารประจำทาง

มีวิธีการสองสามวิธีในการพิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ พิมพ์หน้าจอขนาดเล็กกว่า 6 หรือ 7 ตารางฟุตในปริมาณมาก 125 ชิ้นขึ้นไป การพิมพ์บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 7 หรือ 8 ตารางฟุตสามารถทำได้บนเครื่องพิมพ์ดิจิทัลแบบม้วนต่อม้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ในปริมาณที่น้อยกว่า การพิมพ์บนป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ที่มีขนาดใหญ่มากเกิน 5 ฟุตคูณ 5 ฟุต มักไม่ค่อยพิมพ์โดยใช้การพิมพ์สกรีน เนื่องจากมีบริษัทเพียงไม่กี่แห่งที่สามารถพิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ที่มีขนาดใหญ่ขนาดนี้บนแท่นพิมพ์สกรีนได้

[caption id="" align="aligncenter" width="650"]ป้ายไวนิล tddprint[/caption]

ผู้ให้บริการที่พิมพ์สติกเกอร์ประเภทนี้จะสามารถพิมพ์แบบดิจิทัลขนาดใหญ่มากสำหรับรถโดยสารประจำทาง

ป้ายโฆษณาผนังภายในและภายนอก รถพ่วงกึ่งรถบรรทุก และหน้าต่างหน้าร้าน เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่เหล่านี้มักพิมพ์แบบดิจิทัล เนื่องจากเครื่องพิมพ์ดิจิทัลขนาดใหญ่กำลังพิมพ์บนป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ที่มีความกว้างสูงสุด 16 นิ้ว โดยส่วนตัวแล้วไม่รู้จักใครที่พิมพ์สกรีนสติ๊กเกอร์ขนาดนี้

หากธุรกิจ สถาบันการศึกษา หรือกลุ่มของคุณ ต้องการสติกเกอร์ประเภทนี้เพื่อโฆษณาเหตุการณ์เฉพาะ หรือสำหรับป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ของโรงเรียน การพิมพ์สกรีนบนป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ยังคงเป็นค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับปริมาณมากกว่า 250 ถึง 500 ตำแหน่ง พิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ที่คุณต้องการควรจะง่าย แต่นอกเหนือจากตำแหน่งที่คุณมองหาบริษัท คุณต้องปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่ชัดเจนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะพบบริษัทการพิมพ์ที่ยุติธรรม

เมื่อคุณกำลังซื้อบริษัทที่พิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ การปฏิบัติตามสามขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้อาจช่วยคุณประหยัดเวลาได้มาก

ทุกครั้งที่ฉันต้องการซื้อกิจการครั้งใหญ่บนเว็บ เช่น การสั่งซื้อป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ ถ้าฉันไม่มีเครื่องพิมพ์ที่ได้รับการแนะนำเป็นอย่างยิ่งจากแหล่งที่เชื่อถือได้ ฉันจะปฏิบัติตามขั้นตอนง่ายๆ ที่ปฏิบัติตามเพื่อหลีกเลี่ยงการล่มสลายทางการเงิน เชื่อฉันเมื่อฉันพูดว่าเมื่อฉันล้มเหลวในการปฏิบัติตามขั้นตอนง่าย ๆ เหล่านี้ ฉันมีความเป็นไปได้ประมาณ 50/50 ที่จะถูกหลอกลวงโดยธุรกิจที่ดำเนินการตามทฤษฎีว่ามีความไร้เดียงสาเกิดขึ้นทุกนาที

สนใจเพิ่มเติม http://www.tddprint.com