การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การทำงานของ socomec แบบขนานและระบบป้องกันไฟ

การทำงานของเครื่องสำรองไฟฟ้าแบบขนาน socomec ไม่ว่าจะเป็นแบบขนานซ้ำซ้อนหรือความจุแบบขนาน จะเน้นที่เกณฑ์เช่น โหมดการทำงาน (อุปทานในปัจจุบันหรือความล้มเหลวของแหล่งจ่ายไฟ) การทำงานของแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับว่าเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟอินพุตเดี่ยวหรือ อินพุตการจ่ายไฟแบบบายพาสวงจรเรียงกระแสและสวิตช์แบบสถิตนั้นนำมาจากจุดจ่ายไฟ socomec โมดูลจ่ายไฟสำรองแต่ละโมดูลนั้นติดตั้งตัวแยกหรือเบรกเกอร์วงจรเพื่อให้สามารถตัดการเชื่อมต่อได้ แต่ละโมดูลจะมีชุดแบตเตอรี่ของตัวเองด้วย

เอาต์พุตของโมดูล socomec แต่ละโมดูล

จากนั้นจึงกระจายไปยังโหลดที่สำคัญ socomec นี้ยังติดตั้งสวิตช์บายพาสฉุกเฉิน สำหรับการขยายในอนาคต จุดเชื่อมต่อสำรองจะติดตั้งอยู่ในแผงสวิตช์เกียร์ ในการทำงานปกติ ที่มีแหล่งจ่ายไฟหลักหรือพลังงานสำรอง (เช่น เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล) โมดูล socomec แต่ละโมดูลจะแบ่งโหลดเท่ากัน ระหว่างการใช้งานแบตเตอรี่ เมื่อไม่มีไฟหลักและ/หรือสำรองอีกต่อไป โมดูลจ่ายไฟสำรองแต่ละโมดูลในการกำหนดค่าแบบขนานซ้ำซ้อนจะยังคงใช้ร่วมกันอย่างเท่าเทียมกันเพื่อแบ่งโหลด แต่ละอันมีชุดแบตเตอรี่ของตัวเองโดยมีระยะเวลารันไทม์เท่ากันและแรงดันไฟตรงตัดเกณฑ์

ชุดแบตเตอรี่แต่ละชุดจะคายประจุในอัตราที่แตกต่างกันเล็กน้อย ในระหว่างที่แหล่งจ่ายไฟขัดข้องเป็นเวลานาน ชุดแบตเตอรี่จะคายประจุจนกว่าจะถึงเกณฑ์การตัดการเชื่อมต่อกระแสตรง โมดูลเครื่องสำรองไฟจะรีสตาร์ทโดยอัตโนมัติเมื่อไฟหลักได้รับการกู้คืน เพื่อหลีกเลี่ยงการสะดุดของเบรกเกอร์อัพสตรีม ลำดับการเริ่มต้นรวมถึงการดำเนินการซอฟต์สตาร์ทเพื่อลดผลกระทบของกระแสไฟเข้าที่สูงหากโมดูล socomec ตรวจพบความผิดปกติภายใน โมดูลจะตัดการเชื่อมต่อจากเอาต์พุตทั่วไปโดยอัตโนมัติ ในกรณีนี้ โมดูลที่เหลือในการกำหนดค่าจะรับภาระ

หากโมดูลที่สองในการกำหนดค่าแบบขนานล้มเหลว

โมดูลที่เหลือจะเข้าสู่สภาวะโอเวอร์โหลด และโหลดจะถูกโอนไปยังวัสดุสิ้นเปลืองแบบบายพาสผ่านสวิตช์แบบคงที่ วิธีการทำงานของ UPS แบบขนานนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโหลดจะได้รับแหล่งพลังงานที่เพียงพอโดยอัตโนมัติและไม่มีการหยุดชะงัก เมื่อต้องเผชิญกับโอเวอร์โหลด เครื่องสำรองไฟทั้งหมดจะทำปฏิกิริยาด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งจากสองวิธี ขึ้นอยู่กับขนาดและระยะเวลาของการโอเวอร์โหลด ประการแรก อินเวอร์เตอร์ของ socomec มีความสามารถในการโอเวอร์โหลด

ดังนั้นในกรณีของการโอเวอร์โหลดเล็กน้อย  ระบบ socomec จะยังคงจ่ายไฟให้กับโหลดจากอินเวอร์เตอร์ ประการที่สอง สำหรับการโอเวอร์โหลดขนาดใหญ่ที่เกินความสามารถของเครื่องสำรองไฟ โมดูลทั้งหมดจะสลับไปใช้บายพาสโดยอัตโนมัติเพื่อพยายามแก้ไขข้อผิดพลาด พวกเขาจะยังคงเป็นเช่นนี้จนกว่าข้อผิดพลาดจะถูกล้างหรือหากยังคงปิดอยู่