การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ประตูห้องเย็นพลังงานสูงและต่ำ

ประตูห้องเย็นพลังงานต่ำมักถูกมองว่าเป็น “ทางเข้าประตูอัตโนมัติสำหรับผู้พิการประตูเหล่านี้มักจะมีป้ายแสดงสัญลักษณ์สากลที่เข้าใจว่าเป็นช่องเปิดสำหรับเก้าอี้รถเข็น ในการติดตั้งส่วนใหญ่ ระบบประตูห้องเย็นพลังงานต่ำจะเป็นประตูบานสวิงหรือบานเลื่อน ส่วนใหญ่จะเปิดใช้งานโดย “การกระทำที่รู้” ในส่วนของผู้ใช้ประตู ใช้ปุ่มหรือแผ่นกดเพื่อเปิดใช้งานกลไกการทำงานของประตู ผู้ที่ต้องการเข้าประตูต้องกดปุ่มเพื่อเริ่มฟังก์ชั่นการเปิดประตู ความต้องการพลังงานต่ำของทางเข้าประตูเหล่านี้เกี่ยวข้องกับแรงที่ประตูเคลื่อนที่กระทำผ่านทุกด้านของรอบการเปิดและปิด

ระบบประตูห้องเย็นพลังงานต่ำบางระบบ

เป็นเครื่องเปิดประตูแบบใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเคร่งครัด ในรูปแบบพื้นฐานที่สุด ประตูห้องเย็นเหล่านี้ใช้ตัวควบคุมมอเตอร์เพื่อผลักหรือดึงเปิดประตู หลังจากไปถึงตำแหน่งที่เปิดจนสุดแล้ว ตัวจับเวลาพื้นฐานจะเปิดประตูห้องเย็นทิ้งไว้ตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งช่วยให้บุคคลในเก้าอี้รถเข็นเข้าถึงได้โดยไม่ต้องผลักหรือดึงเปิดประตูหน้าเส้นทางการเดินทางของตน เมื่อตัวจับเวลานับถอยหลัง ประตูจะปิดลง และไม่สามารถเปิดใหม่ได้อีกครั้งโดยไม่ต้องกดปุ่มอีก ระบบประตูพลังงานต่ำทุกระบบต้องทำงานช้าและใช้แรงน้อยที่สุดเมื่อกระทบหรือต้านทาน ทางเข้าประตูพลังงานต่ำที่ปรับอย่างเหมาะสมจะหยุด

ยิ่งระบบควบคุมประตูห้องเย็นซับซ้อนหรือซับซ้อนมากขึ้นเท่าใด ก็ยิ่งมีคุณสมบัติที่มีศักยภาพมากขึ้นเท่านั้น ตัวเลือกที่เป็นไปได้บางอย่างรวมถึงคุณสมบัติช่วยกำลังที่จะรับรู้ถึงแรงที่กระทำโดยผู้ใช้และเปิดใช้งานการควบคุมมอเตอร์ประตูเพื่อควบคุมความพยายามในการเปิดประตู มักมีคุณลักษณะที่เรียกว่า ซึ่งทำหน้าที่ประเภทนี้ นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบปฏิกิริยาการอุดตันที่จะหยุด ย้อนกลับ หรือรีไซเคิลที่เปิดซึ่งอาจรวมอยู่ในตัวเลือกคำสั่งควบคุมมอเตอร์

ตามมาตรฐานความปลอดภัยเฉพาะของอุตสาหกรรม

ไม่จำเป็นต้องใช้เซ็นเซอร์ออปติคัลหรือพร็อกซิมิตีเซ็นเซอร์ใดๆ กับระบบประตูห้องเย็นพลังงานต่ำที่ทำงานโดยการกดปุ่มที่เรียกว่า “พระราชบัญญัติการรู้” ด้วยเหตุนี้ ประตูประเภทนี้จึงเหมาะสำหรับการจราจรที่มีปริมาณน้อย ปลอดภัยเมื่อใช้อย่างเหมาะสมและผ่านการทดสอบแรงและความเร็วที่เหมาะสมเมื่อเคลื่อนที่เป็นประจำ ประตูห้องเย็นเหล่านี้อาจสร้างปัญหาได้เมื่อติดตั้งแทนประตูอัตโนมัติที่มีพลังงานสูงและมีราคาแพงกว่า

การตรวจสอบระบบประตูห้องเย็นพลังงานต่ำทุกวันเป็นข้อกำหนดของอุตสาหกรรม ผู้ผลิตส่วนใหญ่จัดเตรียมป้ายและสติกเกอร์ไว้บนวงกบประตูเพื่อแนะนำผู้จัดการของสถานที่ใด ๆ ว่าจำเป็นต้องมีการสังเกตทางเข้าประตูเหล่านี้เป็นประจำ ในความพยายามที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์พลังงานต่ำ เซนเซอร์แบบติดตั้งเพิ่มเติมและอุปกรณ์ป้องกันธรณีประตูที่ใช้กับระบบประตูพลังงานสูงอัตโนมัติเต็มรูปแบบได้รับการติดตั้งบนประตูพลังงานต่ำ