การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศมีหลายประเภท

 

มลพิษทางอากาศไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในที่กลางแจ้งเท่านั้น มีหลายแหล่งที่ส่งเสริมมลพิษทางอากาศในบ้านทุกหลัง รวมถึงการระบายอากาศที่ไม่เพียงพอ แหล่งการเผาไหม้ วัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน ฯลฯ อากาศภายในบ้านของคุณประกอบด้วยสารต่างๆ เช่น ละอองเกสร ขนของสัตว์ ฝุ่น ควันบุหรี่ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายอื่น ๆ อีกมากมาย การบริโภคอากาศดังกล่าวเป็นเวลานานอาจส่งผลให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ภูมิแพ้และโรคหอบหืด ผู้คนจึงจำเป็นต้องเลือกใช้เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าว

มีเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศให้เลือกมากมายในตลาด

ในการเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับบ้านของคุณ คุณควรพิจารณาปัจจัยบางประการ บางส่วนของพวกเขาจะกล่าวถึงด้านล่าง อากาศสามารถขจัดสิ่งสกปรกส่วนใหญ่หรือทั้งหมดที่มีอยู่ในอากาศภายในอาคาร จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับประเภทต่าง ๆ ก่อนเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบอนุภาคประสิทธิภาพสูง จะดักจับอนุภาคที่อยู่ในอากาศ เมื่ออากาศถูกบังคับผ่านตัวกรอง กำจัดมลพิษทางอากาศที่มีขนาด 0.03 ไมครอนขึ้นไป มีประสิทธิภาพในการกำจัดอนุภาคฝุ่น ละอองเกสร และสปอร์ของเชื้อรา อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถขจัดกลิ่นเหม็นและควันเคมีได้

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศให้ประจุลบกับอนุภาคในอากาศ ซึ่งถูกดึงดูดไปยังสารมลพิษที่มีประจุบวกในอากาศ การรวมกันของอนุภาคเหล่านี้มีน้ำหนักมากและด้วยเหตุนี้จึงปักหลัก บางส่วนอาจมีแผ่นโลหะสองแผ่นที่มีประจุบวกและลบซึ่งดึงดูดอนุภาคที่มีประจุตรงข้ามในอากาศ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศยูวีฆ่าเชื้ออากาศภายในอาคารโดยทำให้ผ่านหลอดยูวีโดยใช้อากาศบังคับ มีประสิทธิภาพในการต่อต้านจุลินทรีย์เช่นแบคทีเรียและไวรัส

พวกเขาสามารถเลือกที่จะให้สถานที่สะอาดสำหรับสมาชิก

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศมีประสิทธิภาพในการขจัดแบคทีเรีย ควันเคมี และกลิ่นไม่พึงประสงค์ พวกเขาปล่อยโอโซนในอากาศที่ฆ่าเชื้อจุลินทรีย์และอนุภาคอื่นๆ อย่างไรก็ตาม โอโซนส่วนเกินในอากาศเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ นอกจากนี้ การรวมโอโซนกับสารอื่นๆ อาจก่อให้เกิดมลพิษใหม่ได้ เครื่องกรองคาร์บอนรวมเทคโนโลยีการดูดซับ เมื่ออนุภาคและกลิ่นผ่านตัวกรอง พวกมันจะถูกยึดติดกับถ่านกัมมันต์ เหมาะสำหรับการดูดซับก๊าซ กลิ่น สารเคมี และควัน

คุณสามารถเลือกประเภทที่กล่าวถึงข้างต้นสำหรับบ้านของคุณได้ตามความต้องการของคุณ เครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมช่วยให้คุณกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ในห้องของคุณ พิจารณาปัจจัยต่อไปนี้เพื่อเลือกสิ่งที่เหมาะสม พื้นที่ พื้นที่ที่ครอบคลุมโดยเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่คุณต้องพิจารณา คุณต้องแน่ใจว่าพื้นที่เป็นตารางฟุตของเครื่องฟอกอากาศเท่ากับหรือมากกว่าขนาดของห้อง เป็นการวัดมูลค่าที่แม่นยำ  สอบถามที่ https://goodtechthai.com/