การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ความสำคัญของความรู้ไฮเทคโปรเน็ตทรูและอินเทอร์เน็ต

โลกรอบตัวเรากำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในอัตราที่เร็วขึ้น

 ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีขั้นสูงและอินเทอร์เน็ตดูเหมือนจะเป็นศูนย์กลางของแรงดึงดูดในปัจจุบันที่ผลักดันเราไปสู่โลกาภิวัตน์

ผู้คนนับล้านจากทั่วทุกมุมโลกต่างนมัสการอุปกรณ์ไฮเทคและใช้เวลาโปรเน็ตทรูส่วนใหญ่บนอินเทอร์เน็ต พูดง่ายๆ ก็คือ เหตุผลหลักที่ผู้คนจะดูล้าสมัยในโลกอนาคตเพราะพวกเขาใช้เวลาหลายปีและไม่ได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับการใช้งานพื้นฐานของอุปกรณ์ไฮเทคและอินเทอร์เน็ตเหล่านี้

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทต่างๆ มหาวิทยาลัย และองค์กรต่างๆ ทั่วโลกได้ลงทุนมหาศาลในการจัดหาอุปกรณ์และเทคโนโลยีชั้นสูง โดยเพิ่มทุกอย่างตั้งแต่คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ไปจนถึงอุปกรณ์ติดตามความปลอดภัย เครื่องเล่น Blu-ray DVD และการเชื่อมต่อแล็ปท็อป ส่วนใหญ่ยังทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมโลกธุรกิจอินเทอร์เน็ตถึงถูกน้ำท่วมทุกวัน

  • ในหนังสือโปรเน็ตทรูรายวัน“ที่ดินมีความมั่งคั่งเมื่อ 300 ปีก่อน ดังนั้นผู้ที่เป็นเจ้าของที่ดินจึงเป็นเจ้าของความมั่งคั่ง จากนั้น มันคือโรงงานและการผลิต และอเมริกาก็ขึ้นครองอำนาจ นักอุตสาหกรรมเป็นเจ้าของ ความมั่งคั่ง วันนี้เป็นข้อมูล และผู้ที่มีข้อมูลในเวลาที่เหมาะสมที่สุดก็เป็นเจ้าของความมั่งคั่ง” แต่ถ้าผมถามกลับว่า “ที่ไหนอีกที่จะได้ข้อมูลที่ทันท่วงทีแม้จากส่วนที่แปลกประหลาดที่สุดในโลก? มันอยู่บนอินเทอร์เน็ตแน่นอน อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่ข้อมูลบินไปทั่วโลกด้วยความเร็วแสง และตอนนี้ได้กลายเป็นกระแสหลักของข้อมูลทั่วโลก คนส่วนใหญ่ หันมาใช้อินเทอร์เน็ตเป็นอันดับแรก เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการค้นหาข้อมูลสำคัญ จากความเห็นส่วนตัวของฉัน
  • เยาวชนในปัจจุบันจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศกำลังพัฒนา ไม่เคยเรียนเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ไฮเทคใดๆ เลย นับประสาอะไรกับการใช้อินเทอร์เน็ต แต่พวกเขาไม่รู้ว่าหากไม่มีความรู้ทางคอมพิวเตอร์และความรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต พวกเขาอาจไม่พร้อมที่จะเผชิญกับโลกที่รอพวกเขาอยู่ – โลกที่ข้อมูลในเวลาที่เหมาะสมคือความมั่งคั่ง

ฉันไม่ได้คาดหวังว่าผู้คนจะเห็นด้วยกับฉันเพราะความรู้และการใช้อุปกรณ์ไฮเทคและอินเทอร์เน็ตนั้นเป็นหัวข้อทางอารมณ์เสมอ

นักวิจารณ์โต้แย้งว่าพวกเขาอาจทำให้เยาวชนของเราอยู่เฉยๆ เด็กและเยาวชนส่วนใหญ่โปรเน็ตทรู100บาท30วัน 2564ของเรากำลังใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อชมภาพยนตร์ลามกอนาจาร เยาวชนและผู้ใหญ่บางคนของเรามีส่วนร่วมในธุรกิจออนไลน์ที่ผิดกฎหมายและผิดกฎหมาย (มักเรียกว่าyahoo-yahooในไนจีเรีย) แต่ด้วยการปฐมนิเทศที่ดีและมาตรการที่เข้มงวดจากรัฐบาล พ่อแม่ และครูของเรา พระราชบัญญัตินี้สามารถลดได้อย่างมากหากไม่กำจัด เนื่องจากเมื่อมองอีกด้านของเหรียญ อินเทอร์เน็ตจึงมีข้อดีและประโยชน์มากกว่ามากในโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในปัจจุบัน